“พิม-ซอนย่า” สวยไม่สร่าง นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ 25 ปี RESTYLANE®

Galderma (กัลเดอร์มา) ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมด้านความงามที่ใหญ่ที่สุดในโลก คว้าตัวนางแบบตัวแม่ตลอดกาล “พิม-ซอนย่า คูลลิ่ง” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปี RESTYLANE® (เรสติเลน) สารเติมเต็มจากประเทศสวีเดน พร้อมเป็นตัวอย่างของคนที่ใส่ใจดูแลสุขภาพความงามของตัวเองได้เป็นอย่างดี

พิม-ซอนย่า คูลลิ่ง  กล่าวถึงเคล็ดลับการดูแลตัวเองว่า เมื่ออายุเข้าสู่เลข 4 ปัญหาที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ คือเรื่องริ้วรอยความหย่อนคล้อยแห่งวัย ซึ่งต้องยอมรับว่าก็มีผลกระทบต่องานค่อนข้างมาก  โดยเฉพาะเวลาที่ต้องออกหน้ากล้อง ถ้าเป็นภาพนิ่ง เราอาศัยการรีทัชช่วยได้ แต่พอเป็นภาพเคลื่อนไหวจะไม่สามารถปกปิดเรื่องริ้วรอยได้เลย ดังนั้น สาววัยเลข 4 อย่างพิมจึงต้องเลือกเทคโนโลยีความงามในการแก้ไขปัญหาผิวหน้า จนเพื่อน ๆ ทักว่าพิมไปทำอะไรมา อย่างไรก็ตามการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ความงาม เราต้องคำนึงถึงความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์ด้วย  นอกเหนือจากนั้นก็ต้องดูแลตัวเองด้วยการทานอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกาย พักผ่อนให้เพียงพอ และบริหารอารมณ์ให้มีความสุขกับทุกวัน แค่นี้ความงามก็จะอยู่กับเราไปอีกนานแล้วค่ะ

ให้ทุกใบหน้าบ่งบอกความงามของคุณ ด้วย 2 เทคโนโลยี สารเติมเต็มจากสวีเดนได้แก่  NASHA และ OBT กับการเติมเต็มเอกลักษณ์ ความสวยอย่างดูเป็นธรรมชาติ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.galdermaaestheticsthailand.com/

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กัลเดอร์มา” เปิดตัวนวัตกรรมความงามผิวรูปแบบใหม่ “Original Collagen Biostimulator” ชวน 5 เซเลบตัวจริงที่รันทุกวงการ “บี น้ำทิพย์-คริสติน่า-อั๋น ภูวนาท-ทอม อิศรา-ริท เรืองฤทธิ์” ร่วมอัปเดตเทรนด์ผิวยกกระชับมาแรง ภายใต้คอนเซปต์ “SKIN THAT FEELS LIKE YOU AGAIN” >>

“แมท” – “เก้า” ร่วมอัปเดตเทรนด์ความงาม ในงาน Advancing Dermatology For Every Skin Story >>

‘พิม’ ควง ‘ภูมิ’ เปิดเคล็ดลับความแซ่บวัย 40+ ประชันความสวย-หล่อกับลูกทีม #TeamSonia พร้อมโชว์เดินแบบสุดปังจนไฟลุกเวที >>

“พิม-ภูมิ” ชวนท้าพิสูจน์ความสวย-หล่อภายใน 24 ชั่วโมง >>

“พิม ซอนย่า” เคลียร์คิว! ลงแข่ง “ควีนส์คัพ พิงค์โปโล 2019” “แกงส้ม” ร่วมแจมแฟชั่นโชว์งานขี่ม้าโปโลหญิง >>