ฟินอีหลี! ผู้กำกับ “ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด…” การันตีคู่รักไทบ้านคู่ใหม่ “โอบนิธิ – แอน อรดี” ฮาซึ้งจึ้งจ้วด ม่วนคักฮักหลาย รับลอยกระทงปีนี้

โคจรมาพบรักกันครั้งแรกสำหรับสองดาวดังสองฝั่งวงการบันเทิงอย่าง “โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์” นักแสดงหนุ่มรุ่นใหม่เจ้าบทบาท และ “แอน อรดี” หมอลำสาวเน็ตไอดอลยืนหนึ่ง ในภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ “ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด…” ผลงานกำกับล่าสุดของ “บอย-อุเทน ศรีริวิ” ผู้กำกับต้นฉบับผู้บ่าวไทบ้านที่งานนี้คัดเลือกคู่พระนางมาเองกับมือ และขอการันตีความเป็นคู่รักไทบ้านคู่ใหม่ในภาพยนตร์ถิ่นอีสานที่แฟนๆ จะได้ชมการพลิกบทบาทการแสดงครั้งใหม่ของทั้งคู่ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์แพรวพราวและความน่ารักสดใสในแบบที่หลายคนคาดไม่ถึงและไม่เคยเห็นในเรื่องไหนมาก่อน เมื่อโอบนิธิต้องรับบท “เคน” ผู้บ่าวไทบ้านหัวใจมักม่วนมาปิ๊งรักกับ “เฟิร์น” (แอน อรดี) สาวโรงงานคนงามประจำหมู่บ้านที่ทั้งคู่ต้องร่วมหัวจมท้ายไปกับภารกิจรักหลอกๆ ที่มาพร้อมเรื่องราวสุดม่วนจ้วดของผู้คนรอบข้างทั้งเพื่อนสนิท หมู่มิตรสหาย แถมยายข้างบ้านและแม่สุดเลิฟที่พร้อมปะทะฟาดฝีปากกันอย่างสุดป่วนฮาตลอดเส้นทางรักสุดโรแมนติกที่รับรองความฟินอีหลีเด้อ

เราแคสติงบทพระเอกเยอะมากจนได้ โอบ โอบนิธิ มารับบทนี้ในที่สุด ถือว่าเซอร์ไพรส์ทีมงานมากครับ ตัวน้องพอรู้ว่าต้องเล่นบทผู้บ่าวไทบ้านก็ทำการบ้านมาแน่นมาก ทั้งในเรื่องความเป็นอีสาน ความเป็นตัวแทนผู้บ่าวไทบ้านยุคนี้ น้องมีความพยายามสูงมากที่จะเรียนภาษาอีสาน โอบต้องมาฝึกความเป็นอีสานอยู่เป็นเดือนๆ มีครูสอนภาษาอีสานประกบข้างเลย ซึ่งผมก็จะช่วยเทรนอีกแรงเวลาเข้าซีน ขณะเดียวกันเขาก็มีความสามารถสูงมากในเรื่องการแสดงอยู่แล้ว เขาทำให้ผมประทับใจได้ทุกซีนจนกล้าพูดว่าถ้าไม่ได้เลือกเขาจะรู้สึกผิดมากๆ เขาเข้าถึงอารมณ์ได้อย่างสุดยอดจริงๆ ทั้งดราม่าและคอมเมดี้

ส่วนบทนางเอกนี่เราอยากได้สวยธรรมชาติแบบอีสาน ซึ่งโชคดีเราได้น้อง ‘แอน อรดี’ ที่ยังคงความสวยในแบบผู้สาวไทบ้านมาแสดง น้องมีครบลงตัวหมดเลย เป็นภาพที่เราอยากได้ในคาแร็กเตอร์ผู้สาวไทบ้านที่อยู่ติดบ้าน เรียนจบแล้วทำงานโรงงาน ในส่วนการแสดงของแอนก็จะได้เห็นหลายๆ มุมซึ่งคิดไม่ถึงว่าจะเล่นได้ขนาดนี้ คือมีทั้งให้ร้องไห้ตั้งแต่เช้ายันเย็น มีให้ได้ยิ้มได้หัวเราะในแต่ละซีน ดราม่าก็จัด คอมเมดี้ก็ม่วนไปเลย มีครบทุกรสจริงๆ

แล้วเวลาที่ทั้งโอบและแอนต้องเข้าฉากร่วมกันก็ทำได้ดี น่ารัก เป็นธรรมชาติมากๆ และมันก็มีให้ได้อมยิ้ม ฟินจิกหมอนหลายๆ ซีนเลยนะในความเป็นรักโรแมนติก ส่วนในซีนอารมณ์มันก็ทำให้ผมอินไปกับการแสดงของทั้งคู่ได้จริงๆ บางซีนก็รู้สึกเหมือนน้ำตาจะไหล บางซีนมันก็ได้เกินกว่าที่เราคาดไว้ ก็ต้องขอบคุณในพลังการแสดงและความตั้งใจของทั้งคู่ รวมถึงนักแสดงทุกคนที่มาสร้างสีสันและความม่วนในเรื่องนี้ด้วยครับ”

“ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด…” หนังรักไนบักขามขั่ว นัวส์ในอารมณ์เล่าเรื่องรักโรแมนติกของ “เคน” (โอบ โอบนิธิ) ผู้บ่าวไทบ้านที่ตัดสินใจลาจากเมืองใหญ่กลับมาใช้ชีวิตที่บ้านเกิด และทำให้เขาบังเอิญพบกับ “เฟิร์น” (แอน อรดี) สาวโรงงานที่กำลังวางแผนประชดรักแฟนหนุ่ม โดยเธอขอให้เคนแกล้งมาเป็นแฟนของเธอ แต่ภารกิจรักหลอกๆ นี้กลับปั่นป่วนเมื่อบุพเพอาละวาดจนทำให้ทั้งคู่ตกหลุมรักกันเข้าจริงๆ!

เตรียมพบกับเรื่องราวชีวิต ไลฟ์สไตล์ และความรักสุดจ้วดของเหล่าผู้บ่าวผู้สาวไทบ้านยุคใหม่ที่เต็มไปด้วยความม่วนป่วนฮาพาอุ่นใจที่รายล้อมไปด้วยครอบครัว, คนรัก, หมู่มิตร, เพื่อนร่วมงาน และยายข้างบ้าน! ในภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้แบบฉบับอีสาน “ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด…” ฮาคักฮักหลายรับลอยกระทง 18 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างเต็ม ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด… (Official Trailer.) https://youtu.be/k0IUOt87uAI

คิดฮอดอีหลี – แอน อรดี x เต้ย จักร์รินท์ OST.ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด [Official MV]:

ท้าดวล โอบ-แอน เบิ่งโต๋อย่างหนัง : ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด…:

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกินต้าน! “SINEHA” ดึง “แอน-อรดี”นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ “Sineha Inlove Matte Foundation Powder SPF30 PA+++” แป้งพัฟยืนหนึ่งเรื่องคุมมัน เสน่ห์เกินร้อย >>

“นี่คือตอนที่ดีที่สุดใน 4 ภาคของหนังชุดนี้”รักสุด ม่วนสุด ฮาสุด จ้วดสุด“ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด…” รอบปฐมทัศน์จัดเต็มความบันเทิงเบิกบานสำราญใจส่งท้ายปี!

ม่วนคักๆ ฮักจ้วดๆ กับ “บักเคน” แห่ง “ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด…” ภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ที่เซอร์ไพรส์สุดๆ เปิดซิง “โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์” เว่าอีสานจีบสาว ประกบกับหมอลำสาวเน็ตไอดอล

พลิกโฉมสู่บทไทบ้าน “โอบ โอบนิธิ” เปิดซิงเว่าอีสานจีบสาว จัดเต็มความม่วนคักๆ ฮักจ้วดๆ เซอร์ไพรส์แฟนๆ ในภาพยนตร์รักโรแมนติกคอมเมดี้ “ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด…”

เบิ่งกันโลด MV “คิดฮอดอีหลี” เพลงเพราะสุดม่วนจากภาพยนตร์ “ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด…” ครั้งแรก “แอน อรดี” ร้องคู่ “เต้ย จักร์รินท์”