DABOYWAY ดึง วี-วิโอเลต วอเทียร์ ร่วมแจม “Break U Down”

DABOYWAY(ดาบอยเวย์) หรือ เวย์-ปริญญา อินทชัย เป็นที่รู้จักกันดีเจ้าพ่อฮิปฮอปที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนในโลกก็สามารถทำงานเพลงได้อย่างดีไม่มีสะดุด และล่าสุดได้ส่งผลงานเพลงอย่าง Break U Down(เบรคยูดาว์น) ซึ่งเป็นเพลงแรกของอัลบั้ม Daboyway (ดาบอยเวย์) ภายใต้สังกัด Def Jam Recordings Thailand  ที่ได้ วี-วิโอเลต วอเทียร์ ร่วมแจมในซิงเกิ้ลนี้  โดย เวย์ ได้เล่าให้ฟังถึงเพลงนี้ว่า…

“…เพลง Break U Down นับเป็นเพลงแรกของอัลบั้มชุดนี้ของผม ที่ผมได้ไอเดียมาจากการเดินทางของชีวิตผมนะคือผมเติบโตที่นิวยอร์คตอนเป็นเด็กวัยรุ่นมันมีความฝันเยอะแยะ ที่เด็กผู้ชายคนหนึ่งอยากไปให้ถึง แต่มันก็มีบางที่ถูกบูลลี่จากหลายๆคนว่ามันจะสำเร็จจริงหรอ มันจะไปถึงจุดที่ฝันไว้แน่หรอ  จุดนี้เองมันเป็นไอเดียแรกนะที่ผมตั้งใจเขียนเพลงนี้ขึ้นมาเพื่ออยากบอกให้ทุกคนได้รู้ว่าถ้าตัวเราไม่หยุดก้าวเดินไม่หยุดตามความฝันมันก็ต้องมีสักวันที่ไปถึงจุดนั้นจนได้ อย่าให้ใครมาฆ่าความฝันของเราให้พังทลายเลยเป็นที่มาของเนื้อเพลง ในส่วนของทำนองแนวเพลงผมใส่จังหวะของฮิปฮอปที่ผสมความเป็นป๊อปเติมให้เพลงมีสีสัน บวกเข้ากับเสียงร้องใสๆของน้องวี วิโอเลต ที่มาร่วมแจมกันในเพลงนี้ผมว่ามันทำให้เพลงนี้มีเสน่ห์และเพอร์เฟคขึ้น ซึ่งในการทำงานพอเราตกลงที่ฟีทเจอริ่งเพลงนี้ร่วมกันผมกับวีเราอยู่กันคนละมุมโลกใช่มั้ย แต่เชื่อมั้ยดนตรีมันเป็นอะไรที่อิสระเสรีจริงๆเราสามารถเชื่อมโยงกันได้ด้วยคอนเซ็ปเดียวกันที่เราวางไว้ ในการถ่ายทำเอ็มวีผมใช้สถานที่ในนิวยอร์คอยู่หลายแห่งอย่างบนยอดตึกในควีนส์นิวยอร์ก และขับรถไปรอบเมืองไปถ่ายกันที่หน้าร้านอาหารศรีประไพ ฟากน้องวีก็ถ่ายเส้นร้องจากสตูดิโอที่กรุงเทพฯแล้วเราจับมาแม็ทรวมกัน ก็ต้องขอบ คุณน้องวีด้วยที่มาช่วยทำให้เพลงนี้เพอร์เฟคยิ่งขึ้น  อยากฝากให้ทุกคนติดตามชมเอ็มวีเพลง Break U Down ได้ทาง youtube ช่อง DABOYWAY ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ…”

สามารถติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลง Break U Down ได้ทาง youtube ช่อง DABOYWAY

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#DABOYWAY แท๊กทีมเพื่อนแรปเปอร์เปิดตัว Def Jam COMPILATION ดึงตัวตนพร้อม Represents ซิงเกิลใหม่ “THAI SCHOOL” ฟังพร้อมกัน 4 กันยายนนี้ >>

พิสูจน์ตัวเองไปอีกขั้น “DABOYWAY” จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยว พาฮิปฮอปไทยสู่สากล!! >>

ระเบิดความมันส์ไปกับเทศกาลดนตรีสุดเท่ห์ DABOYWAY, POK MINDSET, โต้ง SOUTHSIDE, กอล์ฟ F.HERO ปล่อยพลังขั้นสุด ในคอนเสิร์ต “ลีโอ พรีเซ็นต์ เอ็น วี เอส ซี เฟส 2019 บาย เนเวอร์เซย์คัทซ์” >>

เนเวอร์เซย์คัทซ์ เอาใจแฟนฮิปฮอป จัดเทศกาลดนตรีสุดเท่ห์ 16 พฤศจิกายน นี้ ในคอนเสิร์ต “ลีโอ พรีเซ็นต์ เอ็น วี เอส ซี เฟส 2019 บาย เนเวอร์เซย์คัทซ์”>>

#DABOYWAY พาฮิปฮอปไทยสู่สากล! ร่วมงานเปิดตัว DEF JAM SOUTH EAST ASIA ภายใต้บริษัทเพลงยักษ์ใหญ่อย่าง Universal Music Group >