“ช่องวัน31”  สุดปัง!! เปิดโผละครเด็ดปี 65 จัดเต็มละครฟอร์มยักษ์  ขนทัพนักแสดงแถวหน้าประชันบทเข้ม

ประสบความสำเร็จกับละครสุดปัง  จนกลายเป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์  ส่งผลให้เรตติ้ง ช่องวัน31  ตลอดปีที่ผ่านมาติดท๊อป 4   และล่าสุดเปิดศักราชใหม่  ต้อนรับปี 2565  ช่องวัน31 เตรียมส่งมอบความสุขให้กับแฟนๆ  ผ่านคอนเท้นต์ละครหลากรส  หลายแนว  และทัพนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง ที่พร้อมมาเสิร์ฟให้ถึงหน้าจอตลอดทั้งปี  ซึ่งจะมีเรื่องอะไรบ้าง..

เริ่มกันที่ละครแฟนตาซีฟอร์มยักษ์แห่งปี  สิเน่หาส่าหรี ที่ได้นางเอกยืน 1 มากความสามารถ  ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ที่จะพาทุกคนไปร่วมกันไขปริศนาที่ถูกซ่อนไว้บนผืนผ้าสาหรี่  งานนี้เป็นการโคจรมาเจอกับพระเอกหน้าคม  ฌอห์ณ  จินดาโชติ   ร่วมด้วย   แหม่ม-คัทลียา,  ริชชี่-อรเณศ,  ก้อง-วิทยา ฯลฯ  ต่อด้วยละครโรแมนติกดราม่า  เวลากามเทพ กับเรื่องราวรักสามเส้าของความรักที่เกิดขึ้นผิดเวลา  ของ 2 พี่น้อง  เมื่อผู้หญิงที่เขารักต้องมาแต่งงานกับพี่ชายของเขาเอง   นำแสดงโดย   ตรี-ภรภัทร, ทอย-ปฐมพงศ์  และ เฟิร์น-นพจิรา  จากนั้นเปลี่ยนโหมดมาขยับขากรรไกร  ไปกับละครโรแมนติกคอมมาดี้ ของคู่กัดต่างวัย   บี-น้ำทิพย์  ที่จะต้องมาลับฝีปากกับพระเอกหนุ่มหน้าใส  เน๋ง-ศรัณย์  ที่ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวครั้งแรก  ใน  รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง

และมาฟินต่อเนื่องไปกับความรักสุดโรแมนติกของนักต้มตุ๋นสาวแสบกับเซเรบบริตี้หนุ่มฮอต  ในละครฟีลกู๊ด  จันทร์กลางใจ  ของ  2 พระนาง  ฟิล์มธนภัทร  และ  ใบเฟิร์นอัญชสา  พร้อมด้วย แซมยุรนันท์, ต่ายเพ็ญพักตร์  และที่ห้ามพลาดเรื่องราวดราม่าสุดเข้มข้นจากบทประพันธ์เรื่องดัง  สายรุ้ง กับเรื่องราวของนางแบบสุดฮอตที่ชีวิตต้องเจอกับมรสุมรอบด้าน  ที่รับบทโดยนางเอก  แซมมี่  เคาวเวลล์  มาประกบคู่กับพระเอก ป้อง-ณวัตน์  ร่วมด้วย  ปิ๊บ-รวิชญ์, แคทรียา อิงลิช  ต่อด้วยการเชือดเฉือดอารมณ์ของ 2 นางเอก บี-น้ำทิพย์  และ  มารี เบรินเนอร์  ที่โคจรมาฟาดฟันกันอีกครั้ง  ในละคร ดราม่า   พิษรักรอยอดีต  กับปมความแค้นที่รอวันกลับมาทวงคืน  ร่วมด้วย  พระเอก ไบร์ท-นรภัทร, อาร์ต-พศุตม์  จากนั้นมาระทึกขวัญไปกับละครแอ็คชั่นคอมมาดี้  หัวใจรักษ์พิทักษ์เธอ   กับเรื่องราวความรักของบอดี้การ์ดสาวสวยกับบอสหนุ่มสุดหล่อ  ที่ได้นางเอกสาว  วิว-วรรณรท  ขอสลัดภาพนางเอกสายหวานขึ้นแท่นสู่ราชินีนักบู๊  มาประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม   เคน-ภูภูมิ  ที่มาร่วมงานกับช่องวัน31 เป็นครั้งแรก และมาต่อกันที่ละครพีเรียด กับการกลับมาทวงคืนสมบัติของหญิงสาวผู้มีโชคชะตาพลิกผัน ของนางเอกสาว ปราง-กัญญ์ณรัณ ที่มาประกบคู่กับพระเอก  ฟิล์ม-ธนภัทร ใน   ฟ้าเพียงดิน  ร่วมด้วย  กัปตัน-

ภูธเนศ, น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ฯลฯ จากนั้นรอชมละครฟอร์มยักษ์   ใต้หล้า  ของผู้กำกับ  สันต์  ศรีแก้วหล่อ กับเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่โชคชะตาเล่นตลก  ขีดเส้นให้เขาเดินเข้าสู่สังเวียนแห่งความแค้น  ซึ่งงานนี้เป็นการกลับมาร่วมงานกับช่องวัน31 อีกครั้ง ของพระเอกสุดดฮอตมากความสามารถ  ต่อ-ธนภพ  ร่วมด้วย  ไบร์ทนรภัทร, เพลงขวัญ-นัตยา  และ เบญ-เรวิญานันท์ 

จากนั้นมาม่วนซื่นละครสู้ชีวิตจากแดนอีสาน ทายาทพันธุ์ข้าวเหนียว กับเรื่องราวของสาวบ้านนาที่ชีวิตพลิกผัน  ได้เป็นทายาทเศรษฐีพันล้าน  งานนี้ได้คู่จิ้นซูเปอร์สตาร์ลูกทุ่ง  ไผ่-พงศธร  และ  ต่าย-อรทัย  พร้อมทัพนักแสดงและนักร้องเพลงลูกทุ่งชื่อดังมาร่วมสร้างสีสัน  อาทิ  ไข่มุก-รุ่งรัตน์, หญิงลี ศรีจุมพล, ก้อง-วิทยา, เปิ้ล-จารุณี, ลำยอง หนองหินหาว  ฯลฯ  ต่อด้วยละครสุดป่วนชวนฮา  กู้ภัยหัวใจสู้ เมื่อตำรวจหนุ่มสุดหล่อกับสาวกู้ภัยสุดสวยต้องมาช่วยกันไขคดีสุดอลเวง  กับการโคจรมาร่วมงานกันครั้งแรกของคู่ฮอต  ตงตง-กฤษกร  และ  เบส-รักษ์วนีย์  คำสิงห์ ที่จะมาช่วยกันไขคดี  ในละครสุดฮา

และปิดท้ายกับซิตคอมวายเรื่องแรกของไทย  “รักเดียว  กับเรื่องราวเฮฮาสุดกวนของ 2 หนุ่มคู่หูคู่ฟัดที่ชอบกัดกันตลอดเวลา  พร้อมเปิดซิง 2 นักแสดงหนุ่มหน้าใหม่  เอิร์ท-ธนกฤต ตาละโสภณ  และ วิน-ทรงสิน  ใจพันธ์ ที่จะมาขยี้หัวใจแฟนๆ  สายวายได้ชิปกันแบบสุดฟิน  การันตีความสนุกจากผู้อยู่เบื้องหลังซิตคอมชื่อดังของช่องวัน31    

ทั้งหมดนี้เป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น  เพราะช่องวัน31  ยังมีคอนเทนต์สุดปังอีกมากมาย  ที่จะมาเสิร์ฟให้แฟนๆ  ถึงหน้าจอทีวี  เตรียมกุมรีโมทเปิดดูช่องวัน31  ตลอดปี 2565  กันได้เลย  และเพื่อไม่ให้พลาดทุกข่าวสารละครใหม่  สามารถอัพเดตละครที่ทุกคนรอคอย  ผ่านทางหน้าจอ  ช่องวัน31  และทางแอปพลิเคชั่น  one31  , Facebook : one31, instragram : one31thailand

ที่มา:  ฝ่าย PR Marcom
บันทึกภาพ:  ฝ่าย PR Marcom
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่องวัน” ยกแผงละครปัง…เสิร์ฟสนั่นจอ ปี 2566 มัดรวมทุกความสุด สนุกครบรส จบที่ช่องวัน31

ปังต่อ!!! ไม่เกรงใจใคร “ช่องวัน31” ยกทัพละครเด็ด ปี 2566 เสิร์ฟความสนุกทะลุจอ…พร้อมยืนหยัด “ละครดี ดูที่ช่องวัน” >>

ที่สุดแห่งช่องวัน ละครสุดปัง ตลอดปี 2565 >>

“ช่องวัน31” ปักหมุด ละครครึ่งปีหลัง 2565 จัดทัพละครเด็ด-นักแสดงปัง…บุกเสิร์ฟความสนุกถึงหน้าจอ

“ช่องวัน31” ส่ง ละคร ฟอร์มยักษ์ “ใต้หล้า” รวมสุดยอดฝีมือรอบด้าน “ต่อ-ไบร์ท-เพลงขวัญ-เบญ” นำทีมระเบิดความเข้มข้น