ต๊าซเกินต้าน! “ออกแบบ – กระทิง” ร่วมถ่ายทอดคอลเลกชัน Jaspal Chinese New Year อวดแฟชั่นสุดเฟียสรับตรุษจีนปี 65

เกินต้านสุดๆ รับตรุษจีนนี้ กับแบรนด์ Jaspal แบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทย ที่เปิดตัวคอลเลกชันแรกรับปีเสือน้ำ 2565 พร้อมคว้าหมวยอินเตอร์ “ออกแบบ-ชุติมณฑน์” และตี๋สุดฮอต “กระทิง – ขุนณรงค์” มาร่วมถ่าย Fashion Set ถ่ายทอดคอลเลกชันสุดปัง! Chinese New Year ที่ Jaspal ได้ศิลปินที่มีชื่อเสียงอย่าง “คุณยูน – ปัณพัท เตชเมธากุล” มาร่วมออกแบบลวดลายที่เก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร และสะท้อนตัวตนของผู้สวมใส่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “แมวเก้าชีวิต” ที่สามารถรอดพ้น หลบหลีก รวมถึงมีการฟื้นตัวกลับมาได้เสมอ จึงเสมือนเป็นคอลเลกชันที่ส่งมอบกำลังใจดีๆ และพลังบวกสำหรับการเริ่มต้นปีใหม่อีกครั้งในปี 2565

และที่สำคัญความหมวยอินเตอร์ของสาว “ออกแบบ – ชุติมณฑน์” ที่ได้มาสวมใส่ถ่าย Fashion Set ที่ไม่ว่าจะสวมชุดไหนก็เอาอยู่ และทำให้ชุดกี่เพ้าของ Jaspal คอลเลกชันนี้ มีเสน่ห์คูณสอง นอกจากดีไซน์ของชุดที่มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นชุดกี่เพ้าสีแดงแรงฤทธิ์ ที่มีลูกเล่นบริเวณช่วงคอและเนินอกที่แตกต่างกันแล้ว ยังเพิ่มความเก๋ไก๋ด้วยแขนดอลลี่ แถมยังมีชุดกี่เพ้าที่จัดเต็มลวดลายเสือและดอกไม้ต่างๆ ไปทั้งตัวก็ชวนสะดุดตา หรือจะเป็นหมวยสายหวานในชุดเดรสก็มีให้เลือกสวมใส่ นอกจากนี้ยังสามารถ Mix & Match ให้ชุดเดรสพิมพ์ลายเข้ากับกางเกงสีเขียวมาเหนี่ยวทรัพย์รับตรุษจีนได้อีก

ส่วนตี๋หล่ออย่างหนุ่ม”กระทิง – ขุนณรงค์” ก็มาในลุคสุดเท่ขยี้ใจสาวๆ กับ Fashion Set Chinese New Year ที่เลือก Mix & Match ได้อย่างลงตัว ทั้งการเลือกใส่เสื้อคอกลมลายเสือและสวมทับด้วยแจ็คเก็ตสุดเท่ หรือชุดกึ่งทางการด้วยเชิ้ตพิมพ์ลายและสวมทับด้วยสูท ชุดไหนๆ ก็ปั๊วะปังดึงดูดใจไปซะหมด

แฟชั่นเก๋ๆ จาก Jaspal ครั้งนี้ เป็นคอลเลกชันพิเศษ ที่ดีไซเนอร์คนดัง คุณยูน – ปัณพัท ได้สร้างสรรค์งานออกแบบโดยไม่ทิ้งกลิ่นอายความเป็นจีนที่มีสไตล์ และมีความหมายซ่อนอยู่ในลายของผ้า นำจุดเด่นของตนเองมาสร้างความแตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์เสือหลากหลายอิริยาบถ พร้อมกับผีเสื้อและดอกไม้นานาพรรณ ที่แทรกตัวอยู่ด้วยกันอย่างกลมกลืนมีความพิเศษ สวยงาม โดดเด่น แตกต่าง และไม่ซ้ำใคร ชวนให้น่าสวมใส่คูณสองไปอีก

เรียกได้ว่าลงตัวและต๊าซสุดๆ กับดีไซน์ของชุดที่คงความเป็นจีนและมีความอินเตอร์สมัยใหม่ แถมยังมีลายเก๋ๆ บนตัวผ้า มีครบทั้งชาย หญิง ไปจนถึงเด็กๆ ที่น่ารักไม่แพ้กัน ทั้งหมดของคอลเลกชัน Chinese New Year มีให้เลือกรวมกว่า 62 แบบ ไม่ว่าจะหยิบลุคไหนมาสวมใส่ รับรองว่าปังปุริเย่ งานนี้ใครอยากเป็นหมวย และตี๋ อินเตอร์ แบบเฟียสๆ มาจัดกันให้สุด ที่ สโตร์ Jaspal  เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่ 14 มกราคม 2565 ที่ Jaspal ทุกสาขา / Chat&Shop ง่ายๆ เพียงแอด @jaspalthailand หรือ Shop online สไตล์ New normal ได้ที่ www.jaspal.com กันค่ะ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออกแบบ-ชุติมณฑน์” พร้อมลงซีรีส์ใหม่ อีกบทกับความท้าทาย >>

จำชื่อนี้ให้ดี “แอน” เตรียมช็อกคนดูทั้งประเทศ พร้อมเผยปริศนาสะพรึงใน “ตัวอย่างแรก” ก่อนโดนมันล่า! “FACES OF ANNE แอน” 13 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

“ออกแบบ” ปลื้มละครเรื่องแรก ฟีดแบ็กดี เรตติ้งกระฉูด >>

M39 จัดพิธีบวงสรวง “อีสานซอมบี้” รวมทัพดาราสายฮาทั้งรุ่นเล็ก+รุ่นใหญ่ครบทีม ผลผลิตจากโครงการ “Major Writer Contest คุณเขียน เราสร้าง” สู่จอเงิน >>

“แอน ทองประสม” เผยความลับ 10 ปี กับ “คือเธอ” ! ทำไมต้องเป็น “มาริโอ้-ญาญ่า” >>