ท่องโลกงานคาร์นิวัลของเหล่านักต้มตุ๋น Nightmare Alley ทางฝันร้าย สายมายา สุดยอดภาพยนตร์หักเหลี่ยมที่รวมตัวท็อปของฮอลลีวูด

กลับมาอีกครั้งกับผู้กำกับยอดฝีมือเจ้าของรางวัลออสการ์ กิลเลอร์โม่ เดล โทโร่ (Guillermo del Toro) ที่เคยฝากผลงานไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น The Shape of Water (2017), Pacific Rim (2013) และ Pan’s Labyrinth (2006) ครั้งนี้เขามาพร้อมกับการเป็นทั้งผู้กำกับและผู้เขียนบทให้กับภาพยนตร์เรื่อง ‘Nightmare Alley ทางฝันร้าย สายมายา’ ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากนิยายอาชญากรรมในชื่อเดียวกัน ของวิลเลี่ยม ลินด์เซย์ เกรชแฮม (William Lindsay Gresham) ร่วมด้วยนักแสดงแถวหน้าของฮอลลีวูด ทั้งแบรดลี่ย์ คูเปอร์ (Bradley Cooper) เคท บลังเชตต์ (Cate Blanchette) โทนี่ คอลเล็ตต์ (Toni Collette) รูนี่ มาร่า (Rooney Mara) และอีกมากมาย

Nightmare Alley ทางฝันร้าย สายมายา บอกเล่าเรื่องราวของสแตนตัน คาร์ไลล์ รับบทโดย แบรดลี่ย์ คูเปอร์ ชายนักต้มตุ๋นที่ได้เปลี่ยนตัวเองมาเป็นนักแสดงในคาร์นิวัล แต่ชีวิตก็ต้องเปลี่ยนไปอีกครั้ง เมื่อในกลลวงครั้งใหม่ เขาได้ร่วมมือกับจิตแพทย์หญิง ดร.ลิลิธ ริตเตอร์ รับบทโดย เคท บลังเชตต์ เพราะเธอกลับอันตรายยิ่งกว่าเขาเสียอีก สแตนตัน มีความสามารถในการควบคุมผู้คนด้วยวลีเพียงไม่กี่คำ และการหลอกลวงก็คือหนึ่งในเครื่องมือที่ทรงพลังของเขา เขาจึงร่วมมือกับ ดร.ลิลิธ ในการล่อลวงปล้นทรัพย์มหาเศรษฐีและนักธุรกิจ โดยใช้กลยุทธ์ทางด้านจิตวิทยาและความทรงเสน่ห์ของเขา

นอกจากผู้ชมจะได้ลุ้นไปกับโลกของงานคาร์นิวัลที่มีทั้งกลอุบายและการหลอกลวง เพราะเป็นสถานที่ที่ผู้คนเก็บความลับ และหลายคนกำลังหลบหนีจากชีวิตที่เคยก่ออาชญากรรมหรืออดีตอันขื่นขมที่พวกเขาต้องทิ้งไว้ สิ่งที่เป็นไฮไลต์อีกอย่างหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้คือ โปรดักชั่นที่น่าตื่นตาตื่นใจ ที่พาทุกคนย้อนกลับไปยังปี 1940 ทั้งงานคาร์นิวัลย้อนยุค ภาพบ้านเมือง ฉากและเครื่องแต่งกายต่างๆ

เตรียมพร้อมเปิดหลังม่านงานคาร์นิวัล เพื่อรับชมเรื่องราวความรักหักเหลี่ยมของเหล่านักต้มตุ๋น พร้อมชมฝีมือการแสดงจากนักแสดงแถวหน้าของวงการ ในภาพยนตร์ ‘Nightmare Alley ทางฝันร้าย สายมายา’ การันตีความยอดเยี่ยมด้วยการติด 1 ใน 10 ภาพยนตร์ยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมภาพยนตร์อเมริกัน (American Film Institute) ในวันที่ 20 มกราคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์ใกล้บ้าน ทั้งเครือ SF Cinema และ Major Cineplex

#NightmareAlleyTH

ที่มา:  มูนช็อท ดิจิตอล
บันทึกภาพ:  มูนช็อท ดิจิตอล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘Nightmare Alley ทางฝันร้าย สายมายา’ สุดยอดภาพยนตร์หักเหลี่ยมขวัญใจนักวิจารณ์ หนังยอดเยี่ยมแห่งปีจากหลายเวทีรางวัล