ปล่อยแล้ว ทีเซอร์โปสเตอร์พร้อมเรื่องย่อ ซีรีส์วายแหวกแนว #รักกันวันโลกแตก

เป็นกระแสตั้งแต่ประกาศสร้างเมื่อปลายปีที่แล้วกับซีรีส์วายเหนือจินตนาการเรื่องแรกของโลก “Till The World Ends #รักกันวันโลกแตก” เรียกเสียงฮือฮาอีกครั้งกับการปล่อยทีเซอร์โปสเตอร์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แถมปล่อยโปสเตอร์มีมากกว่า 7 ภาษา พร้อมเรื่องย่อที่อ่านแล้ว รับรองได้เลยว่า “ไม่เหมือนซีรีส์วายเรื่องใดๆ”

“ถ้าคุณเกิดตกหลุมรักใครสักคนแต่อีก 13 วันข้างหน้า โลกกำลังจะแตก… คุณจะทำอย่างไร?”
#รักกันวันโลกแตก เรื่องราวเกิดขึ้นท่ามกลางข่าวลือว่าโลกกำลังจะแตก “อาร์ต” (อาร์ต ภาคภูมิ) นักศึกษาหนุ่มคณะบริหาร เขาเป็นขวัญใจของใครหลายๆคน แต่ทว่าอุบัติเหตุบางอย่าง ทำให้อาร์ตสูญเสียความทรงจำไปชั่วขณะ เขาต้องมาใช้ชีวิตอยู่กับ”กอล์ฟ” (เบสท์ อนาวิล) หนุ่มนักศึกษาแพทย์ปีสี่ที่มีแต่ปัญหารุมเร้า โดยเฉพาะเรื่องของความรัก กอล์ฟเป็นคนขี้หึง(มากๆ) ลึกๆแล้วเขากำลังมองหาใครสักคนที่รักเขาจริง…กอล์ฟสนิทกับพี่ชายคนโตชื่อ “กัส” (ไมเคิล เกียรติศักดิ์) ครอบครัวพวกเขาอยู่ต่างประเทศ แต่กัสถูกจับกุมในข้อหาบางอย่าง ทำให้ต้องติดคุก 3 ปี… วินาทีที่อาร์ตประสบอุบัติเหตุ รัฐบาลประกาศอพยพผู้คนเพื่อเข้าหลุมหลบภัยทันทีเพราะเรื่องโลกแตกเป็นเรื่องจริง กอล์ฟอยู่ในเหตุการณ์ ด้วยเลือดนักศึกษาแพทย์อันแรงกล้าอย่างกอล์ฟ เขาไม่สามารถปล่อยให้อาร์ตอยู่ตามลำพังได้ กอล์ฟต้องยอมสละตัวเองไม่ไปหลุมหลบภัยเพื่อช่วยเหลืออาร์ต ทั้งๆที่โลกกำลังจะแตกในอีก 13 วัน… การใช้ที่วิตที่เหลืออยู่ของทั้ง 2 หนุ่มที่ข้างนอกเต็มไปด้วยความโกลาหลวุ่นวาย มีทั้งนักโทษแหกคุกที่หวังจะเอาชีวิตของพวกเขา, ความไม่ไว้ใจของอาร์ตที่มีต่อกอล์ฟ และ เหตุการณ์ไม่คาดฝันที่ทั้งคู่ต้องเจอ แถมอาร์ตยังความจำเสื่อมอีก…

 

เมื่อวันสิ้นโลกใกล้เข้ามา ภารกิจสุดท้ายของอาร์ตคือการกลับบ้านไปหาครอบครัวที่เพชรบูรณ์ตามหน้าบัตรประชาชน ส่วนกอล์ฟ เขาอยากมีความรักซักครั้งก่อนตาย อาจจะดูเหมือนไม่มีหวัง แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่กลับดีขึ้น แม้ว่าอีกเพียง 13 วัน พวกเขาจะต้องจบชีวิตลงก็ตาม…

 

“รักกันวันโลกแตก” มีแพลนให้ชมกลางปีนี้ ติดตามความเคลื่อนไหวของซีรีส์ ผ่านทาง YouTube ช่อง Commetive Production หรือทุกช่องทางโซเชียลมีเดียอื่นๆ รับรองความแปลกใหม่ ถึงจะเป็นซีรีส์วายแต่ไม่เหมือนใครแน่นอน หากพูดคุยเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องนี้ อย่าลืมแท็ก #รักกันวันโลกแตก หรือ #TTWEtheSeries โปสเตอร์หลักและตัวอย่างกำลังจะตามมา ภาพยนตร์ซีรีส์เรื่องนี้อาจจะเปลี่ยนทัศนคติเรื่อง “ความรัก” ขอบคุณไปตลอดกาล….

ดู TILL THE WORLD ENDS’s Teaser ➡️ https://bit.ly/3Ae5iwY

? ร่วมเป็นสมาชิกช่องของเราได้ที่ Please support us by becoming our membership on https://bit.ly/3ah9q4O

? และอย่าลืมกด ติดตาม พวกเรานะครับ And please subscribe to our channel https://bit.ly/3ojjzGs

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“รักกันวันโลกแตก” ซีรีส์ไทยถูกเสนอเข้าชิง Asian Choice Awards >>

แฟนคลับกรี๊ดลั่นสนั่นโรงภาพยนตร์ โดนใจ! “รักกันวันโลกแตก” (Till The World Ends) น่ารักเกินต้าน! >>

ปล่อยแล้ว ทีเซอร์แรก #รักกันวันโลกแตก ซีรีส์วายแนวใหม่ที่ทั้งโลกรอคอย