ทำความรู้จัก 13 ตัวละครหลัก เตรียมระทึกขวัญไปพร้อมๆ กัน “REMEMBER 15”

ใกล้ออนแอร์แล้วสำหรับ ซีรีส์ Viu Original เรื่อง REMEMBER 15” จากผลงานจากผู้สร้างมากประสบการณ์ อย่าง  ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล หรือ คุณชายอดัม และ13 นักแสดงรุ่นใหม่ที่ร้อนแรงแห่งปีมาประชันฝีมือแนวระทึกขวัญ กดดันและสั่นประสาทครั้งใหม่ เตรียมตัวรอกันได้ออนแอร์ทุกวันอังคาร-พุธ เริ่มตอนแรก  วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 นี้ บนแพลตฟอร์ม Viu ใน 16 ประเทศทั่วโลก

คิดถึงทุกคนนะ…..เรากลับไปเจอกันที่เกาะนั้นไหม? แมสเสจปริศนาจาก “ไลลา” ดาวโรงเรียนที่ฆ่าตัวตายเมื่อห้าปีก่อน กับเรื่องราวระทึกขวัญบนเกาะร้าง และความลับอันดำมืดของคนที่พวกเขาเรียกว่า “เพื่อน” จนกลายเป็นเวทีละเลงเลือด

ไลลา (รับบท เรย์-เวณิตา ลอยวัฒนกุล) ดาวโรงเรียนสุดป๊อป น่ารักสดใสจนใครๆ ต้องแอบมอง ไลลาเก่งทั้งดนตรี กีฬา วิชาการ จนเป็นสาวป๊อปที่สุดของโรงเรียน แต่จิตใจของเธอกลับเต็มไปด้วยความดำมืด เพราะเธอต้องแบกรับความคาดหวังของคนอื่นอยู่ตลอดเวลา ทำให้เธอไปเกี่ยวพันกับความลับในอดีตของเพื่อนทุกคน

ลิลลี่ (รับบท สายรุ้ง-ประภากร ไชยรักษ์) น้องสาวของไลลา เธอมักจะถูกเปรียบเทียบกับพี่สาว จนทำให้เธอเป็นเด็กเก็บกด คิดว่าตัวเองไม่ดีพอที่จะทำอะไร แต่ถึงเธอจะเกลียดพี่สาวเพราะถูกเปรียบเทียบ เธอก็รักไลลาเช่นกัน เพราะไลลาเองก็ต้องแบกรับภาระที่หนักไว้ตลอด

โซน่า (รับบท นัท-ธีรารัตน์ วราเจริญภิวัตน์) สาวแกร่งเพื่อนสนิทในกลุ่มไลลา เธอเป็นผู้กล้าเผชิญหน้า ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค อยากจะคว้าเหรียญคณิตศาสตร์โอลิมปิกมาให้ที่บ้านได้ภูมิใจ แต่ความเก่งของไลลาก็ทำให้เธอถูกกลืนหายไป

มาย (รับบทโดย เพียว-เพียวรินทร์ กอศิริวลานนท์) สาวขี้เม้านักปั่นประจำกลุ่มไลลา เธอเป็นคนร่าเริงกล้าได้กล้าเสีย ชอบทำอะไรที่แหกกรอบเพราะชอบรสชาติใหม่ๆ ในชีวิต เธอมีความฝันอยากเป็นนักไวโอลิน แต่ก็โดนไลลามาบดบังรัศมีเช่นกัน

เนส (รับบทโดย นุ่น-กิ่งกาญจน์ บุญมา) สาวขี้อาย ขาของเนสเดินได้ไม่ปกติ เพราะเกิดอุบัติเหตุตอนเด็กทำให้เธอต้องใส่รองเท้าพยุงขาไว้ตลอด เนสเป็นคนเงียบ ไม่ค่อยกล้าแสดงออก ไม่กล้าตัดสินใจ แต่ด้วยนิสัยที่เรียบร้อยไม่เคยหยาบคาย จึงทำให้เนสเป็นที่รักของกลุ่มไลลา

บิว (รับบทโดย ซี-พฤกษ์ พานิช) รุ่นพี่สุดฮ็อตที่มีแต่รุ่นน้องหมายปอง บิวอยู่มหาลัยแต่กลับมาโรงเรียนเป็นประจำเพราะต้องมาสอนดรัมเมเยอร์ให้กับรุ่นน้อง ถึงภายนอกบิวจะดูหล่อ สง่างาม แต่ความเดือดดาลในใจเขาก็ทำให้คนข้างๆห้องเดือนร้อนไปด้วย

แดน (รับบทโดย เอส-ชิษณุพงศ์ สกุลนันทิพัฒน์) เพื่อนสนิทของบิวตั้งแต่สมัยประถม ถ้าบิวเป็นเหมือนไฟ แดนคือลมที่ทำให้ไฟลุกโชนของบิวแผ่วเบาลง เขาเป็นทั้งเพื่อนและที่ปรึกษาชีวิตของบิว แต่เขากับบิวเองก็มีปมในอดีตที่พร้อมจะระเบิดออกมาได้ทุกเมื่อเช่นกัน

เพลโต (รับบทโดย จิมมี่-กานต์ กฤษณะพันธ์) หนุ่มน้อยนักคิด เพลโตคือคนที่เพื่อนๆ มักจะปรึกษาปัญหาชีวิต เพราะเขามองทุกสิ่งอย่างเป็นกลาง เชื่อในเหตุและผล คำพูดที่ดูฉลาดทำให้เพื่อนๆ เชื่อมั่นในตัวเขา แต่เขาเองก็มีความลับบางอย่างที่เปิดเผยออกมาไม่ได้

เคน (รับบทโดย ทอมมี่-สิทธิโชค เผือกพูลผล) เพื่อนสนิทของเพลโต หนุ่มนักดนตรีสุนทรีย์เจ้าอารมณ์ เขาคือเพื่อนที่สร้างสีสันให้กับความวิชาการของเพลโตแต่ตัวเขาเองก็เก็บความลับที่ใครก็รู้ไม่ได้ไว้เช่นกัน

โบโซ่ (รับบทโดย ไตเติ้ล-ธนธร เสนางคนิกร) หนุ่มเฟรนด์ลี่เพื่อนแก๊งค์เดียวกับเพลโตและเคน โบโซ่มักจะเป็นคนสร้างเสียงหัวเราะให้เพื่อนๆ ชอบชวนไปทำอะไรบ้าๆบอๆ มายเป็นคนที่นิสัยคล้ายกันจึงทำให้เขาชอบมายมาตลอด ถึงเขาจะอยู่ได้แค่เฟรนด์โซน แต่โบโซ่ยินดีทำเพื่อมายทุกอย่าง แม่แต่เรื่องแย่ๆ

เจล (รับบทโดย ไข่มุก-นิลาวัลย์ เอี่ยมเชื้อสวัสดิ์) เด็กสาวขี้อิจฉา ร้ายเงียบ เจลเป็นคนเก่ง สวย ฉลาด แต่เนื่องจากโดนรัศมีของไลลาบดบังตลอด เธอจึงไม่ชอบกลุ่มของไลลาเลย เธอเป็นแฟนของเคน แต่ความสัมพันธ์ของทั้งสองก็ไม่ราบรื่นเท่าไหร่ เพราะคำพูดการแสดงออกของเจลทำให้เกิดเรื่องได้ตลอด

โฟน (รับบทโดย ปิ่น-ธัญชนก ปการัตน์) เพื่อนสนิทของเจล เธอรักเจลมาก จนชอบตามใจเจล ทำให้ทุกอย่างเพื่อให้                 เจลพอใจ ถึงแม้ว่าสิ่งที่เธอทำจะสร้างหายนะให้กับคนรอบข้างก็ตาม โฟนเป็นแฟนของเพลโต แต่เธอก็มีความลับบางอย่างที่บอกแฟนของเธอและเจลไม่ได้

แม็ค (รับบทโดย บอส-ดรัณภพ ชามพูนท) หนุ่มนักเรียนทุนผู้เงียบขรึม แม็คเป็นเหมือนแกะดำในห้อง ไม่มีเพื่อนสนิท ไม่มีใครคุยด้วย ชอบทำตัวลึกลับแต่ไม่มีใครคิดเลยว่าสิ่งที่แม็คเป็นจะทำให้ไลลามาชอบเขา โลกของแม็คดูสดใสขึ้นมา แต่ไลลาก็ไม่ได้เป็นอย่างที่เขาคิดเลย

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวเบื้องหลังการถ่ายทำของ REMEMBER 15 ได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจฟุ๊คดุ๊ค: https://www.facebook.com/fukduk

#remember15 #rmb15 #ViuOriginal #Viu

 

 

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพิ่มความระทึกขวัญซีรีส์แรง “Remember 15” จัดเสียงลับคมมีดจริง ลงกรีดอารมณ์เจ็บแค้นที่ต้องทวงคืนในเพลงเปิด

แฟนเพลงปลื้ม “ถ้าเพียงได้รู้”  (If Only We Knew)เพลงประกอบซีรีส์  “REMEMBER 15” ขึ้นแท่นเพลงรักสุดหลอนระทึกแห่งปี !!

 “คุณชายอดัม” เปิดตัวรอบปฐมทัศน์ EP.1-2 ส่งซีรีส์แนวระทึกขวัญ “REMEMBER 15” ชวนลุ้นระทึกไปพร้อมกันกับ 13 นักแสดงรุ่นใหม่ที่ร้อนแรงแห่งปี   เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ บนแพลตฟอร์ม Viu (วิว) ทั่วทั้ง 16 ประเทศ

จับตามอง “REMEMBER 15” ซีรีส์ Thriller ระทึกขวัญในปี 2022

เปิดกล้องสุดยิ่งใหญ่ ซีรีส์ระทึกขวัญ REMEMBER 15 โดยคุณชายอดัม ม.ร.ว. เฉลิมชาตรี ยุคลคว้านักแสดงวัยรุ่นร่วมงานคับคั่ง! พร้อมขยายตลาดเอเชีย