88rising จัดเทศกาลดนตรีออนไลน์ Double Happiness งานนี้ MILLI และ Youngohm สองศิลปินจากไทยร่วมด้วย

88rising ฉลองปีเสือด้วยเทศกาลดนตรีออนไลน์ที่มีชื่องานว่า Double Happiness ในวันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ เวลา 10.00 น. โดยแฟนเพลงสามารถรับชมได้ทาง Facebook และ YouTube ของ 88rising งานนี้มี 2 ศิลปินไทยได้ร่วมแสดงด้วย!

ไม่เพียงเท่านั้นยังมีเฮดไลน์พิเศษจาก Jackson Wang ที่จะได้เปิดตัวเป็นพาร์ทเนอร์กับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่าง Hennessy X.O. อย่างเป็นทางการ สำหรับศิลปินที่เข้าร่วมสตรีมงานนี้มาจากเมืองต่างๆ ทั่วโลก ได้แก่ Jackson Wang, MINO, Woosung, Audrey Nuna, Stephanie Poetri, Warren Hue, Seori, MILLI, Adawa, Alex Porat, Mỹ Anh, Shayiting EL, Youngohm และ Yuzhen (คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลดรูปศิลปิน)

Double Happiness ของ 88rising นับว่าเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ทางดนตรีที่มหัศจรรย์ โดยระหว่างการสตรีมมิ่งแฟนเพลงสามารถบริจาคเงินเพื่อสนับสนุนโครงการ Asian Mental Health Collective เป็นการร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพจิตและองค์กรต่างๆ เพื่อช่วยเหลือสุขภาพจิตของชาวเอเชียที่ประสบปัญหาในต่างแดน

สตรีมมิ่งสด Double Happiness เป็นการต่อยอดจากสำเร็จครั้งใหญ่ของงาน Asia Rising Together เมื่อปีที่แล้ว ที่มีผู้ชมมากถึง 5 ล้านคน และได้รับรางวัล Gold Shorty Award อีกด้วย นอกจากนี้ 88rising ยังมีการประกาศเมื่อเร็วๆ นี้ว่าจะนำเสนอ Head In The Clouds Forever ที่จะเป็นจุดสุดยอดแห่งประวัติศาสตร์และประสบการณ์จริงที่คุณจะได้สัมผัสกันผ่านในงาน Coachella ปีนี้

88rising: Facebook * YouTube* Instagram * Twitter * TikTok * Website

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นี่แหละๆๆ!!! “MILLI (มิลลิ)” คัมแบ็ก ชวน “ฮาย อาภาพร” ม่วนจอยในเพลงใหม่ “HEY HEY” >>

สุดจึ้งแบบตะโกน! ขึ้น Trending Twitter สองชั่วโมงแรก หลังปล่อยมิวสิควิดีโอ ‘แม่งเอ๊ย’ Zom Marie Ft. MILLI >>

Zom Marie จับมือ MILLI ตะโกน ‘แม่งเอ๊ย’ เพลงป๊อปพังก์ชวนลุกขึ้นมาสู้อาการ ‘ไม่ move on’ >>

88RISING จับมือ PORSCHE ผลักดันศิลปินไทยสานฝันของตัวเอง ปอร์เช่ ฉลองครบรอบ 30 ปีแห่งความหลงใหลในปอร์เช่ประเทศไทยด้วยแคมเปญ Dreams in Colours >>

“MILLI (มิลลิ)” อบอุ่นแบบเบิ้มเบิ้ม! จัดงานแฟนไซน์ครั้งแรก เบิ้บเบิ้ลเซอร์ไพรส์ทำน้ำตารื้น! >>