DAY OFF เธอคือวันหยุด  เพลงใหม่จากเบ้นซ์-โฟล์ค ที่เปลี่ยนทุกวันให้เป็นวันหยุด

DAY OFF เธอคือวันหยุด  Single พิเศษของ 2 หนุ่มเพื่อนซี้ เบ้นซ์-ณัฐพงศ์ ผาทอง หรือ BENZALERT และ โฟล์ค – ฐิติพัฒณ์ จันทร์แก้ว หรือ FOLKTAGRAM  ที่ปล่อยออกมาตรงกับวันวาเลนไทน์  เพื่อส่งต่อความรักสุดอบอุ่นผ่านบทเพลงสไตล์ Pop R&B ที่มีจังหวะให้ชวนโยกเบาๆ  ซ่อนรายละเอียดของเครื่องดนตรีสไตล์น่ารักสดใสเหมือนความฝันที่ต้องการใช้เวลาทั้งหมดที่มีกับคนที่เรารัก   จนอยากให้ทุกวันกลายเป็นวันหยุด

ในซิงเกิ้ลนี้เบ้นซ์-โฟล์ค ได้แชร์ไอเดียร่วมกับทีมโปรดิวเซอร์เกี่ยวกับสไตล์เพลงที่จินตนาการไว้ โดยต้องการให้เป็นเพลงที่ฟังง่าย  รู้สึกดี  ฟังได้ทุกวันทุกโอกาส  และมีเนื้อเพลงที่จำง่าย  มีความหมายดี  และยังได้นำเอาชื่อแฟนคลับของทั้ง 2 คนใส่ไปในเนื้อเพลงด้วย  ในส่วนของมิวสิควิดีโอนั้น จะเป็นการบอกเล่าเรื่องราวของการใช้เวลาในวันหยุดอย่างมีความสุข  ถ้าได้ทำสิ่งที่ต้องการกับคนที่อยากอยู่ด้วย  ถึงแม้ว่าจะเป็นกิจกรรมที่ง่ายๆ ไม่หวือหวา  แต่ก็ทำให้มีความสุขจนอยากจะให้ทุกๆ วันกลายเป็นวันหยุด

ฟังเพลง DAY OFF เธอคือวันหยุด  เพลงฟีลกู้ดจังหวะสบายๆ จากเบ้นซ์-โฟล์ค  ได้แล้วทางสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม https://lnk.to/DayOff  และดูมิวสิควิดีโอน่ารักๆ ได้ที่ช่องยูทูบ Benzalert Official https://youtu.be/ivXYv5IfvSY  และ Folktagram Official  https://youtu.be/FGPyXvb5JoA รวมถึงดาวน์โหลดเสียงเรียกเข้าและเสียงรอสายได้ที่ Line Melody  รับรองว่าทุกวันของทุกคนจะกลายเป็นวันหยุด

 

#DAYOFFเธอคือวันหยุด #BENZALERT #Folktagram

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง