“ป๊อบ ปองกูล” ใส่ดีเอ็นเอ ตัวตน ความรู้สึก ลงซิงเกิล “เวลา” เพลงรักสุดโรแมนติก

เป็นศิลปินที่มีความเป็นตัวตนชัดเจน และถ่ายทอดลงในผลงานให้ได้ติดตามกันเสมอ  สำหรับศิลปินน้ำเสียงอบอุ่น      “ป๊อบ – ปองกูล สืบซึ้ง” พี่ใหญ่แห่งค่ายไวท์มิวสิก ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ  ล่าสุดส่งซิงเกิล “เวลา”   บอกเล่าเรื่องของคนเราที่มีจังหวะชีวิตไม่ตรงกัน เป็นการร่วมงานกันอีกครั้งกับ  “แอ้ม – อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์”  ผู้แต่งเนื้อร้องและทำนอง ที่เคยสร้างความประทับใจคนฟังมาแล้วอย่าง UNDO, ภาพจำ ฯลฯ  ครั้งนี้ป๊อบตั้งใจทำงานเพลงเต็มที่ ใส่ดีเอ็นเอตัวตนความรู้สึกลงไปในเพลงได้สุดอบอุ่น  จนเป็นเพลงรักสุดโรแมนติก บวกกับเมโลดี้ที่สวยงาม ที่จะทำให้เราเชื่อมั่นว่าเมื่อถึง “เวลา” เราจะได้พบกับคนที่เราเฝ้ารอ  พร้อมปล่อยให้ติดตามอินกันแล้วทั้งเพลงและมิวสิกวิดีโอ  และเตรียมเป็นเพลงประกอบละครเรื่อง “เวลากามเทพ”  ที่กำลังจะออกอากาศทางช่องONE31 ในเดือนมีนาคมนี้  ซึ่งถือเป็นการหวนกลับมาร้องเพลงประกอบละครอีกครั้งของป๊อบหลังห่างหายไปนาน โดย “ป๊อบ” เล่าถึงการทำงานเพลงครั้งนี้ว่า

“ผมไม่ได้ร้องเพลงละครมาค่อนข้างนานแล้ว  เพราะรู้สึกว่าการร้องเพลงละครมันมีความเป็นตัวตนของตัวเองน้อย แต่ครั้งนี้ได้มีโอกาสพูดคุยกับพี่บอย  ถกลเกียรติ  และแอ้ม อัจฉริยา  ซึ่งพี่บอยได้ให้เราตีความเพลงนี้โดยความรู้สึกของเราเอง และจากเมสเสจที่ได้คุยก็รู้สึกว่ามันเป็นพล็อตที่น่าสนใจ เพราะว่าหลายๆครั้งที่เราเห็นความรักที่มันไม่สัมฤทธิ์ผล บางทีทุกอย่างมีวัตถุดิบพร้อมแล้ว แต่มันขาดอย่างเดียวคือเรื่องเวลาแค่นั้นเอง ซึ่งจากเมสเสจ เรื่องของ “เวลา” ทำให้ผมนึกถึงหนังเรื่อง  About Time และก็นึกถึงเพลงประกอบหนังเรื่องนี้ที่ชื่อ The Luckiest  แต่ไม่ได้แปลว่าเราไปเอาสิ่งนั้นเค้ามานะ แค่เป็นแบบเราเก็ตไอเดียของความรู้สึกนั้นมาว่า เรารู้สึกว่าเรื่องเวลานั้นเป็นเรื่องสำคัญ การคลิกของเวลามันเป็นเรื่องสำคัญมาก การที่เข็มยาวเข็มสั้น เข็มวินาทีมันจะเดินทางมาตรงกันเนี่ย ในหนึ่งวันมันมีแค่สองครั้ง และในสองครั้งนั้น ถ้าเราไม่สามารถที่จะคว้าโอกาสมันไว้ได้มันก็จะหลุดลอยไปในทุกๆวัน และผมมองว่ามันจริง ที่ในวันนึงเราเลี้ยวผิดบ้าง เลี้ยวพลาดบ้าง  ผมมองว่าในจุดที่เราเดินทางกับเวลาตลอด สุดท้ายจุดที่เราอยู่ตรงนี้มันอาจจะมีคำตอบของเวลาซ่อนอยู่ ว่าความสุขเราอยู่ตรงจุดไหน ความสำคัญของคนที่อยู่รอบข้างเรามันอาจจะเป็นแค่เราหันไปมองและก็เห็นมันก็ได้ อันนี้คือแง่มุมของผมที่ผมเข้าไปร้องเพลงด้วยบรรยากาศนั้นนะ

“ในสวนของเอ็มวี ได้น้องตรี ภรภัทร และน้องเฟิร์น นพจิรา พระเอก  นางเอก จากละครเวลากามเทพ มาแสดงให้ในเอ็มวีนี้ด้วย  เป็นเนื้อเรื่องที่ถ่ายใหม่ทั้งหมด มีพาร์ตที่ผมร้องซิงค์อยู่ด้วย และเป็นพาร์ตของเนื้อเรื่อง ที่มีการใส่อะเรนจ์เมนท์เรื่องของเวลา นาฬิกาเข้าไป  บรรยากาศในเรื่องก็จะเป็นในตึก ที่พระเอก นางเองจะมีการเดินสวนกันไปมาในช่วงเวลาต่างๆ ซึ่งหลายครั้งอาจจะเคยเจอกันแต่ไม่เคยทำความรู้จักกัน เชื่อว่าหลายคนก็อาจจะเคยเป็นแบบนี้ ก็อยากให้ทุกคนได้มีโอกาสทดลองฟังเพลงๆนี้ ผมไม่รู้ว่าจะเหมาะสมกับคุณในฟังก์ชันไหน อาจจะเหมาะสมกับเพลงที่ฟังแล้วรู้สึกเพราะ หรือดูแล้วอินกับละครก็เป็นฟังก์ชันที่เราก็ต้องการทั้งหมด มันเข้ากับละครได้ดีและมันเข้ากับตัวผมได้ด้วย และก็ถ้าเป็นฟังก์ชันที่ฟังแล้วรู้สึกถึงชีวิตตัวเองความรู้สึกของตัวเอง ก็เป็นอีกหนึ่งฟังก์ชันที่ผมก็อยากให้เกิดกับทุกๆเพลงรวมถึงเพลงนี้เหมือนกัน เรารู้สึกว่าเราตั้งใจทำโดยการที่ดึงดีเอ็นเอของตัวเราเอง ความรู้สึกของตัวเรา ความรู้สึกที่เรามีมุมมองต่อเวลา ไม่ว่าจะเป็นกับแอ้ม หรือกับผมเองเนี่ย คืออยากให้เป็นในมุมมองที่มันสามารถเข้าไปอยู่ในชีวิตของคนคนนึงได้ ก็หวังว่าฟังเพลงนี้แล้วคุณจะมีความหวังกับการหมุนของเวลาว่าวันนึงมันจะหมุนให้เราไปเจอะเจอกับใครบางคน หมุนให้คนที่เราเจ็บปวดเริ่มบรรเทาเบาบางลงไปได้  ไปไกลจากเรามากขึ้น และหมุนให้คนที่เรารักเค้าเข้ามาในวงรอบของเราได้ครับ”

ติดตามชม MV เพลง เวลา ได้ที่ YouTube  OfficialWhiteMusic : https://youtu.be/sXhTk7Pl9o0 และสามารถฟังเพลงออนไลน์ได้แล้วทุกแพลทฟอร์ม

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เสริมทัพความซน “ป๊อบ ปองกูล, Getsunova ,I Hate Monday, LEMONY, ALALA ส่งเพลงฮิตที่คิดถึง ในโปรเจกต์พิเศษ “ซนซน” นานที40ปีหน >>

“ป๊อบ ปองกูล” อัดแน่นคุณภาพ เปิดตัวอัลบั้ม “Human Error” พร้อมจัด EXHIBITIONสุดอาร์ต!! สะท้อนความผิดพลาดของมนุษย์ กลาง Siam Discovery >>

รุกฆาตลูสเซอร์!! “ป๊อบ ปองกูล” จับความรู้สึกคนพ่ายแพ้ใส่เพลง “วันชนะ” >>

ป๊อบ ปองกูล นำทีม 3 วงดนตรีขวัญใจวัยรุ่น Atlas- Jetset’er และ PROXIE ส่งเสียงเพลงรับลมหนาว >>

โจ๊ะสู้ชีวิต!! “ป๊อบ ปองกูล” ชวนน้องรัก “โจอี้ ภูวศิษฐ์” ร่วมร้อง-ร่วมเล่น “เดือนชนเดือน” ซัดเต็มความสนุก >>