นิยามความสำเร็จในแบบฉบับของคุณเอง: Chivas ผสมผสานโลกของ K-pop และสก็อตวิสกี้เข้าด้วยกันในการทำงานร่วมกันล่าสุดกับ Lisa สุดยอดศิลปินระดับโลก

ลิซ่ากับแคมเปญใหม่ของ Chivas ในเอเชีย “I Rise, We Rise”

– เรื่องราวความสำเร็จในการทำตามฝันและกลายเป็นแรงบันดาลใจให้คนอีกมากมาย

Chivas แบรนด์สก็อตวิสกี้ชั้นนำ ได้ประกาศเปิดตัว LISA หนึ่งในศิลปิน K-Pop ผู้ทรงอิทธิพลระดับโลก ขึ้นเป็น ambassador คนใหม่และถือเป็น ambassador หญิงคนแรกของแบรนด์ในภูมิภาคเอเชีย เน้นย้ำเป้าหมายของ Chivas ในการมุ่งมั่นสร้างแรงบันดาลใจให้กับ next hustlers generation ของนักดื่มสก็อตวิสกี้ทั่วโลก ภายใต้แคมเปญใหม่ ‘I Rise, We Rise’ campaign ซึ่ง Chivas ได้ทำงานร่วมกันกับศิลปินไอคอนระดับโลก เพื่อเฉลิมฉลองและเป็นพลังให้คนรุ่นใหม่ที่กำลังก้าวไปสู่เส้นทางความสำเร็จของตัวเอง

ความสำเร็จของ LISA เป็นสิ่งที่ไม่มีใครปฏิเสธได้เลย ความสำเร็จและสไตล์ของ LISA มาจากผลงานเพลงที่ผสานรวมกับความเป็นผู้นำในด้านความเชื่อมั่นในตัวเอง การสร้างพลัง และการก้าวข้ามขอบเขตของวัฒนธรรม เรื่องราวของ LISA ที่เดินทางจากประเทศไทยเพื่อตามความฝันของตัวเอง จนกลายเป็นหนึ่งในศิลปินวงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เป็นผู้ทำลายสถิติระดับโลกในผลงานเดี่ยวของเธอ แสดงให้เห็นว่า LISA ประสบความสำเร็จในการพัฒนาตัวเธอเองด้วยความมุ่งมั่นและทุ่มเทในการทำงาน LISA ยังคงเดินทางตามเส้นทางของเธอ ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้แก่ผู้คนที่ติดตามเธอ และยังเป็นแบบอย่างให้กับผู้คนมากมายทั่วโลก เรื่องราวของ LISA ซึ่งผสานความสำเร็จและแรงผลักดัน เป็นสิ่งเดียวกันกับสิ่งที่ Chivas ให้ความสำคัญและต้องการสื่อให้กับนักดื่มสก็อตรุ่นใหม่ในเอเชีย

LISA ได้กล่าวไว้ว่า “หลังจากได้เดินตามความฝันที่ยิ่งใหญ่ของตัวเองและได้เรียนรู้ประสบการณ์มากมายในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ลิซ่าอยากเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้คนในการพัฒนาตัวเองเช่นกัน พอรู้ว่าจะได้ร่วมงานกับ Chivas  ลิซ่าตัดสินใจตอบตกลงโดยไม่ต้องคิดเลยค่ะ เพราะสิ่งที่ Chivas เชื่อมั่นและให้ความสำคัญ ตรงกับมุมมองความเชื่อของลิซ่าเอง และอีกอย่างลิซ่าก็เป็นแฟนวิสกี้ตัวยงด้วยค่ะ!”

ความร่วมมือนี้ได้เปิดตัวด้วย TV Spot ภายใต้ชื่อ “Chivas Regal x LISA: I Rise, We Rise” ถ่ายทำขึ้นที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ พร้อมให้เสียงโดยสาวลิซ่าเอง ค้นพบการเดินทางของตัวเธอเองบนการเดินทางที่ไม่หยุดยั้ง เพื่อการพัฒนาที่ไม่สิ้นสุด ถ่ายทำภายใต้มู้ดแอนด์โทนที่มีความล้ำสมัยและลักชัวรี่เพื่อสะท้อนถึงความร่วมมือครั้งนี้ ภายใต้ผู้กำกับ Liukh ในวีดีโอจะได้พบกับฉากสาวลิซ่าจิบเครื่องดื่ม Chivas Highball ก่อนจะส่งต่อแรงบันดาลใจในการทำตามความฝันในแบบของตัวเองให้แก่ผู้คนที่ได้ชม ซึ่งนี่ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการร่วมมือกันระหว่าง LISA และ Chivas โดยได้มีการวางแผนกิจกรรมและความพิเศษอีกมากมายที่จะได้เห็นกันในปีนี้

Nick Blacknell ผู้ดำรงตำแหน่ง Chivas Global Marketing Director ได้กล่าวว่า “ในขณะที่เรากำลังเข้าสู่ยุคใหม่ของ Chivas เรามองว่ามันเป็นเรื่องที่สำคัญมากที่เราจะร่วมมือกับคนที่มีมุมมองเดียวกัน ลิซ่าเป็นซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก และยิ่งไปกว่านั้นเธอยังเป็นต้นแบบของคนรุ่นต่อไป นั่นจึงทำให้เธอเหมาะกับตำแหน่งแอมบาสเดอร์ในแคมเปญ “I Rise. We Rise” อย่างไม่ต้องสงสัย เธอสร้างแรงบันดาลใจและขับเคลื่อนความหลงใหลมีอิทธิพลต่อของหลายๆ ผู้คน ไม่เพียงแต่เรื่องของไลฟ์สไตล์ แต่รวมไปถึงทั้งในด้านดนตรีและแฟชั่น การร่วมมือกันครั้งนี้ จึงเป็นการก้าวไปอีกขั้นของ Chivas ที่จะเข้าถึงคนรุ่นใหม่ในเอเชียไปโดยปริยายด้วย”

แคมเปญ Chivas Regal X LISA : I Rise, We Rise จะถูกเปิดตัวทั่วเอเชียในเร็วๆ นี้ผ่านทุกช่องทางสื่อไม่ว่าจะเป็นทีวี โซเชียลมีเดีย ติดตามการร่วมมือกับสาวลิซ่าและ Chivas และเรื่องราวสุดพิเศษก่อนใครได้ที่ Chivas.com หรือทางอินสตาแกรม

@ChivasRegal

#ChivasRegalXLISA

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records LISA จะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records >>

โมเมนต์สุดฟิน!! “ลิซ่า แบล็กพิงค์” ในงาน WHAT’s LISA’s TrueID? ค้นหาตัวตนของลิซ่าผ่านกิจกรรมสุดพิเศษ ให้หายคิดถึง

บลิ๊งค์ไทยเตรียมตัวให้พร้อม! ทรูไอดี ชวนลุ้นกระทบไหล่ใกล้ชิด ลิซ่า มากกว่าใคร ในงาน What’s LISA’s TrueID? >>

บลิ๊งค์ฟิน! ลิซ่าแจกยิ้มรัวๆ สร้างปรากฏการณ์ยิ้มสวย ฟันขาวมั่นใจกับยาสีฟันพรีเมียม เดนทิสเต้ในงาน ‘LISA’ Special Greet: “DENTISTE’ Presents Confident Smile with LISA”

ชาวบลิ๊งค์เตรียมโชว์ยิ้มสวย ฟันขาวมั่นใจ 100% (Max)! เดนทิสเต้จัดแฟนมีทติ้งครั้งใหญ่แห่งปีกับ “ลิซ่า ลลิษา” พบกัน 9 ม.ค. 66 >>