มี มายด์ วาย เผยโฉมคู่จิ้นใหม่คู่ที่ 2 จากโปรเจคซีรีส์วายเรื่อง “บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์” (Love in the Air)

หลังจากปล่อยทีเซอร์แรกให้ได้เห็นเคมีคู่จิ้นแรก #ฟอร์ดพีท กันไปแล้ว ครั้งนี้ มี มายด์ วาย (Me Mind Y) เตรียมปล่อยทีเซอร์ที่ 2 ของซีรีส์ บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์” (Love in the Air) ออกมาให้สาวสายวายเตรียมจิ้นกันต่อแบบไม่พัก  พร้อมแนะนำคู่จิ้นคู่ที่ 2  ของเรื่องมาให้ทุกคนได้ทำความรู้จักกันก่อนที่จะได้ไปฟินจิกหมอนกับซีรีส์  สำหรับ บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์” (Love in the Air) นี้สร้างจากนิยายวายขายดี 2 เรื่องของ MAME (เมย์ – อรวรรณ วิชญวรรณกุล) คือ พายุรักโถมใจ และ พระพายหมายฟ้า

สำหรับนักแสดงคู่จิ้นคู่ที่ 2 ของเรื่อง มี มายด์ วาย การันตีว่าเคมีดีมากไม่แพ้คู่แรกเลยทีเดียว ซึ่งได้แก่ หนุ่ม บอส ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ IG : @bckm1x9x  ที่จะรับบท “พายุและหนุ่ม โนอึล ณัฐรัชต์ ตังวาย IG : @noeullee_ ที่จะรับบท “เรน  โดยทั้ง 2 หนุ่มนี้มารับหน้าที่แสดงในพาร์ทของนิยายเรื่องพายุรักถาโถม  โดยเนื้อหาในซีรีส์เรื่องนี้เป็นแนวโรแมนติกคอมมาดี้ ของ 2 คู่ 2 รส เล่าถึงคู่แรก พายุหนุ่มสถาปนิกหล่อตี๋แสนเพอร์เฟค กับคู่ของเค้า เรนเด็กหนุ่ม หน้าใส มาดกวน ที่โคจรมาพบกันแบบบังเอิญทุกครั้งที่ฝนตก และคู่ที่สอง พระพายหนุ่มนักธุรกิจหนุ่ม รูปหล่อ ไฟแรง ที่เต็มไปด้วยความมั่นใจในตัวเอง กับ สกายหนุ่มหล่อตี๋นักศึกษาคณะสถาปัตย์ ที่มีนิสัยเข้ากับคนง่ายมากแต่กลับกลัวความรัก  งานนี้เมฆฝนและสายลมพัดพาพวกเค้าให้มาเจอกัน สงครามความรักแบบแสบสันอลม่านจึงเกิดขึ้น... ความรักของทั้งสี่คนจะเป็นยังไง ติดตามได้ใน บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ (Love in the Air) โดยจะมีงานบวงสรวงเปิดกล้องซีรีส์ในวันจันทร์ที่  21 มีนาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 . เป็นต้นไป ณ ลานหน้าห้างยูเนี่ยน มอลล์ สามารถไปพบปะและให้กำลังใจนักแสดงนำทั้ง 4 หนุ่มกันได้ นะจ๊ะ !!!

สามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ ของซีรีส์  บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ Love in the Air”  เพิ่มเติมได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย Me Mind Y Official Facebook : facebook.com/memindyofficial

Instagram / Twitter : @memindyofficial Line OA : @memindy Website : www.memindy.com

#บอสอึล #พายุเรน #MeMindYOfficial #LoveintheAir #บรรยากาศรักเดอะซีรีส์

#พายุรักโถมใจ #พระพายหมายฟ้า

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บอส, โนอึล, ฟอร์ด, พีท ขอบคุณแฟน ๆ บัตร Love in The Air Meet & Greet in Chiang Mai SOLD OUT !!! ม่วนพร้อมกั๋น 11 พ.ย. นี้

เมย์ อรวรรณ (MAME) สุดปลื้ม! เป็นนักเขียนนิยาย BL ไทยคนแรกที่ได้จัดงานแฟนไซน์ในประเทศญี่ปุ่น

เตรียมตัวให้พร้อมกับแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของ “โนอึล ณัฐรัชต์” 20 พ.ค. นี้ มันส์! แน่นอน >>

มี มายด์ วาย (Me Mind Y) เปิดแคสติ้งนักแสดงหน้าใหม่ ชาย/หญิง ลง Next Project ในวันที่ 28 – 29 ม.ค. นี้ >>

“บอส – โนอึล – ฟอร์ด – พีท” ขนทัพความสุขส่งท้ายปีมอบให้แฟน ๆ “บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ ” ในงาน “Seasons of Love in The Air Fan Meeting in Bangkok”