“หมอเน๋ง” นัด “ริชชี่” ออกเดท!! มั่นหน้ากล้าถาม “ก็อต VS เน๋ง ใครน่ารักกว่ากัน”

เป็นสัตวแพทย์  และพระเอกหน้าใสแนวโอปป้า ของช่องวัน 31 ที่อยู่ในใจสาวๆ อีกคนหนึ่ง  สำหรับ หมอเน๋ง-ศรัณย์  นราประเสิรฐกุล  ซึ่งเจ้าตัวขยันหาเวลาว่างมาทำช่อง YOUTUBE  ของตัวเอง ชื่อ Nengnn  ในรูปแบบ Vlog สนุกๆ  ที่จะพาแฟนๆ ไปสัมผัสไลฟ์สไตล์ความเป็นตัวตน จนไปถึงความโก๊ะของหมอเน๋ง    ซึ่งใน EP. ล่าสุดที่เตรียมจะอัพให้แฟนๆ  ได้ชมกันในวันเสาร์ที่ 26 มี.ค.นี้   หมอเน๋ง  ก็ชวนสาว ริชชี่-อรเณศ  ไปออกเดทกัน 2 ต่อ 2  ท่ามกลางบรรยากาศแคมป์ปิ้งสุดชิล  แบบไม่เกรงใจหนุ่มก็อต หวานใจตัวจริงของริชชี่

งานนี้นัดสาวมาออกเดทด้วยทั้งที่  หมอเน๋งเลยต้องทำหน้าที่ขับรถไปรับ  และพาริชชี่มาปักหลักเมาท์มอยกันที่ James500 City Camp & City Farm  ทันทีที่ถึงแคมป์  เน๋งก็จัดการเทคแคร์สาวริชชี่แบบจัดเต็ม  ทั้งอาหารการกินสุดหรู (หรา?) ที่มาเต็มทั้ง ขนมปังปิ้ง ลูกชิ้นปิ้ง  จนริชชี่ขอจบปิ้ง  แอบหนีไปซื้อขนมเพิ่ม (โถ..ริชชี่ลูกกก)  งานนี้หมอเน๋ง  เลยขอแก้ตัวด้วยการอาสาถ่ายรูปสวยๆ ให้ริชชี่   ก่อนเจ้าตัวจะเอ่ยปากขอให้ริชชี่ถ่ายรูปให้บ้าง  แต่เน๋งก็ต้องรับกรรม..ถูกริชชี่แกง!!  ถ่ายรูปให้ 1 แชะถ้วน  ชนิดที่พี่หมอเน๋งไม่ทันได้ตั้งตัว  จนได้ภาพที่ทำเอาเน๋งถึงกับ อึ้ง !!  อยากรู้ว่าจะออกมาน่ารักขนาดไหน  ต้องตามดูใน Vlog   นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์สำคัญที่อยากให้แฟนๆ ตั้งตาดู คือ ช่วง Q & A ซึ่งเป็นคำถามจากแฟนๆ ที่ส่งเข้ามาใน IG เพื่อให้เน๋งถามความริชชี่ให้  เช่น “ก็อต กับ เน๋ง ใครน่ารักกว่ากัน”  ถามกันตรงๆ ขนาดนี้ อ่ะ..สาวริชชี่จะตอบเน๋งยังไง?  ให้เจ็บน้อยที่สุด ต้องมาลุ้นกัน

ติดตามชมการออกเดทด้วยกันครั้งแรกของ “เน๋ง-ริชชี่” ได้ที่ YOUTUBE : NENGNN เสาร์ที่ 26 มี.ค.นี้  และกดติดตาม  เพื่อไม่พลาดคลิปสนุกๆ ตามสไตล์ หมอเน๋ง-ศรัณย์  พร้อม Vlog ความรู้ดีๆ เรื่องสัตว์เลี้ยง ให้คุณได้ชมกันแบบจัดเต็ม

หมอเน๋ง..ขอขอบคุณคร้าบบบ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไบร์ท-เน๋ง” ฉีกทุกกฏ…จอมยุทธ์หน้าหล่อ ขอพิชิตใจ “เอสเธอร์-เพลงขวัญ” ใน “ดวงใจจอมกระบี่” >>

 “5 หนุ่มสุดหล่อ “The 5 Elements” ตงตง-กฤษกร, ตรี-ภรภัทร, ไบร์ท-นรภัทร, ฟิล์ม-ธนภัทร และ เน๋ง-ศรัณย์ ในการเปิด มหกรรมแห่งความสุข Terminal21: The Greatest Christmas Fun Fair 2023” 

เป็นทุกอย่างให้ลูกแล้ว “เน๋ง-ศรัณย์” ยก “คุณแม่อันธิกา” คือที่สุดในชีวิต >>

“หมอเน๋ง” ยึดสองอาชีพ “สัตวแพทย์-นักแสดง” ตั้งเป้ารักษาสัตว์ที่ไม่มีทางรักษาใน “ดีเอ็นเอทอล์ก” >>

“SUPER MATCH” จัดแมตช์ฟุตบอลสุดกร้าวใจ “หนุ่มหล่อสุดฮอต” ดวลแข้งเดือด “หนุ่มอารมณ์ดี” >>