“ลุค” ทุ่มเท 100% ให้ 2 บทบาทที่แตกต่างกันสุดขั้วในซีรีส์ “นางฟ้าคาบาเรต์” 

เป็นอีกนักแสดงรุ่นใหม่ที่ไม่ว่าจะได้รับบทบาทยากขนาดไหนก็ใส่พลังความทุ่มเทลงไปในผลงานแบบ 100% สำหรับพระเอกสุดฮอต “ลุค อิชิคาว่า พลาวเด้น” ล่าสุดกับการสวมคาแรกเตอร์เป็น 2 ตัวละครที่ต่างกันสุดขั้ว ทั้งการเป็นนางโชว์และตำรวจมือปราบ ในซีรีส์แนวคอมเมดี้ “นางฟ้าคาบาเรต์” จากGMMTV” ซึ่งงานนี้เจ้าตัวขอจัดเต็มใส่อินเนอร์การแสดงสุดๆ แถมยังได้รับคอมเมนต์จากแฟนๆ ว่าแอ๊บเนียนมากเวอร์

“ลุค” เผยว่า “ตื่นเต้นมากครับที่ได้มาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ เหมือนผมได้ชาเลนจ์ตัวเองแบบสุดๆ เพราะคาแรกเตอร์ที่ได้รับในเรื่องนี้แตกต่างกันมาก ต้องเล่นเป็น 2 ตัวละคร ตัวแรกคือ “ปราบศึก” ตำรวจมาดเท่ที่ได้รับมอบหมายให้ปลอมตัวเป็น “แพตตี้” นางโชว์สาวสวย เพื่อตามสืบคดียาเสพติดในโรงละครแมมโบ้คาบาเรต์ ผมยอมรับเลยครับว่าเป็นบทที่ยากที่สุดตั้งแต่เคยเล่นซีรีส์มา ช่วงแรกๆ ผมกดดันมาก ใช้เวลาเตรียมตัวกับบทบาทนี้เยอะพอสมควร มีไปเรียนทั้งแอ็คติ้ง จริตการเป็นนางโชว์ เรียนการลิปซิ้งและการเต้นเพิ่มเติม ซึ่งผมตั้งใจกับงานนี้มากๆ อยากทำออกมาให้ดีที่สุด เพื่อทำให้คนดูดูซีรีส์แล้วมีความสุขสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนได้ แต่สิ่งที่ทำให้ผมมีความสุขมากคือการได้อ่านคอมเมนต์ที่ทุกคนเขียนบอกว่าเห็นถึงพัฒนาการทางการแสดงของผมรับบทเป็นนางโชว์ได้เนียนเลย ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ผมประทับใจมากและเป็นกำลังใจที่ดีในการทำงานสุดๆ ครับ และกว่าที่ผมจะอินเป็นตัวละครได้แบบนี้ ก็ต้องขอบคุณ “พี่เกรซ” (กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า) กับการเป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีคอยรับส่งอารมณ์ให้ตลอด และยังมีผู้กำกับฯ “พี่โอ๋” (กฤษฎา เตชะนิโลบล) คอยแนะนำให้คำปรึกษารวมถึงวิธีคิดการตีความตามความรู้สึกของตัวละครครับ สุดท้ายผมก็ขอฝากซีรีส์เรื่องนี้ให้ติดตามชมกันทุกตอน รับรองเรื่องนี้ดูไปยิ้มไปแน่นอนครับ

ติดตามชมซีรีส์นางฟ้าคาบาเรต์ทุกวันพุธพฤหัสฯ เวลา 20.30 . ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง AIS PLAY เวลา 22.30 . พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.GMMTV.com/ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & Twitter & YouTube : GMMTV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“GMMTV” ส่งเอ็กซ์คลูซีฟซีรีส์ “Faceless Love รักไม่รู้หน้า” เสิร์ฟเคมีใหม่ “ดิว-เก้า” ประกบคู่ครั้งแรก!!! พร้อมลงจอให้ฟินก่อนใคร บน Prime Video เริ่มสตรีม 8 พ.ย.นี้ >>

Lazada Run เตรียมเปิดฉากมหกรรมงานวิ่งระดับภูมิภาค ชวนคนไทยเพิ่มความฟิต ยกทัพความสนุกพร้อมขบวนศิลปินชื่อดัง >>

PUMA เปิดตัว Flagship Store ที่ใหญ่ที่สุดในไทย ณ centralwOrld >>

PUMA เปิด Flagship Store แห่งแรกในเมืองไทยพร้อมคว้าพระเอกหนุ่ม “ลุค – อิชิคาว่า” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์

“ลุค – อิชิคาว่า” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของ PUMA THAILAND พร้อมเปิดตัวFlagship Store แห่งแรกในไทยใจกลางกรุง