“ดิ โอ๊ต โอ๊ต” ยิ้มปลื้ม อีพีอัลบั้ม “โฮลลี่ สวีท” กระแสดีเกินคาด ขอบคุณทุกคนที่เปิดใจรับฟัง >>

นับว่าเป็นก้าวแรกที่น่าจำจำจริงๆ สำหรับศิลปินอิสระหน้าใหม่อย่าง The Oat Oat (ดิ โอ๊ต โอ๊ต) กับอีพีอัลบั้มแรก HOLY SWEET! (โฮลลี่ สวีท) ที่ปล่อยออกมาเมื่อกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาก็ได้รับกระแสตอบรับอันดี ซึ่งทุกบทเพลงในอัลบั้มถูกกลั่นออกมาจากความรู้สึกของ โอ๊ต ได้เป็นอย่างดีและอีกหนึ่งเพลงที่เราอยากแนะนำให้ทุกคนได้ฟังนั่นก็คือเพลง เจ้าหญิงของฉัน (Synth Pop) ถูกแต่งขึ้นจากประสบกาณ์เมื่อสมัยยังเป็นวัยรุ่น ณ ตอนนั้นเขามักจะถูกขอให้โทรไปร้องเพลงกล่อมในช่วงเวลาเดิมซ้ำๆ ทุกคืน เขาจึงได้เขียนเพลงนี้พร้อมอัดเสียงไปให้เธอได้กดฟังในช่วงเวลาที่เธอรู้สึกเหงาใจ โดยเพลงนี้ถูกนำมาทำเป็น 2 เวอร์ชั่น นั่นก็คือเวอร์ชั่น Synth Pop ผ่านซาวน์ดีไซน์ที่ฟังสบาย รื่นหู ไปกับเสียงของซินธิไซเซอร์ มาช่วยทำให้เพลงนี้มีมิติมากขึ้น และอีกเวอร์ชั่นจะเป็นอะคูสติก ซึ่งจะให้ความรู้สึกที่ต่างออกไปแต่ก็ยังอบอุ่นหัวใจเช่นเดิม รวมไปถึงเพลงอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น รักแรก, คู่, Angle, สำคัญ, อยากให้เธอรู้ และแต่งงานกับผมไหม ที่ทุกคนสามารถแชร์ไปให้คนที่คุณรักได้

โดย โอ๊ต ได้เผยถึงความรู้สึกถึงการตอบรับครั้งนี้ว่า “รู้สึกขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสศิลปินหน้าใหม่ได้นำเสนอผลงานออกมาสู่สายตาทุกคน เป็นการเติมพลังให้ตัวผมมีไฟในการทำเพลงเพิ่มขึ้น ซึ่งทุกเพลงในอัลบั้มเป็นเหมือนการจดบันทึกมุมมองความรักตั้งแต่จุดเริ่มต้นจนถึงการใช้ชีวิตคู่ อย่างเพลง “เจ้าหญิงของฉัน” เพลงนี้ผมแต่งเอาไว้นานมากๆ เรียกว่าเกือบ 10 ปีได้เป็นเพลงที่ผมแต่งให้กับแฟนในตอนนั้น เขามักจะขอให้ผมร้องเพลงกล่อมจนเขาหลับแต่พอทำไปนานเราก็เริ่มไม่ค่อยไหว (หัวเราะ) เพราะนอนน้อยเราก็เขียนเพลงขึ้นมาแล้วอัดไปให้เขาเปิดฟังเสียเลยและนั่นก็เป็นเพลงแรกๆ ที่ผมเริ่มแต่ง พอตอนที่ทำอีพีอัลบั้มนี้ก็เลยอยากนำเพลงมาใส่ไว้ด้วยโดยทำเป็นอีกเวอร์ชั่น โดยเพิ่มในเรื่องของซาวนด์ของซินธิไซเซอร์เข้ามาซึ่งให้ความรู้สึกที่แตกต่างออกไปจากเวอร์เดิม แต่จะต่างกันอย่างไรต้องลองกดเข้าไปฟังกันครับ””

เป็นอีกหนึ่งอีพีอัลบั้มที่น่าหาฟังเป็นอย่างมากจริงๆ โดยสามารถกดเข้าไปฟังเพลงของ The Oat Oat (ดิ โอ๊ต โอ๊ต) กับ EP.HOLY SWEET! (โฮลลี่ สวีท) ได้ทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็น JOOX, Spotify, Apple Music รวมถึง YouTube: oat oat และอัพเดทข่าวสารได้ที่ Fanpage: The Oat Oat

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง