Viu (วิว) ชวนเกาะขอบจอ รอชม “Again My Life” ซีรีส์แนวกฎหมาย การเมือง วันที่ 8 เมษายนนี้!ผลงาน Viu Original (วิว ออริจินัล) สุดเข้มข้นจากฝั่งเกาหลีเรื่องแรกของปี!นำโดยนักแสดงเจ้าบทบาทอย่าง “อีจุนกิ” และ “คิมจีอึน”

แน่นอนว่าตัวจริงด้านซีรีส์เกาหลีอย่าง Viu (วิว) จะต้องไม่พลาดที่จะเสิร์ฟคอนเทนต์ดีๆ ให้กับผู้ชมอย่างแน่นอน โดยล่าสุดผลงานซีรีส์เกาหลี  Viu Original (วิว ออริจินัล) เรื่องแรกของปีก็ได้ฤกษ์ออกอากาศเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ “Again My Life” ซีรีส์แนวกฎหมาย การเมืองสุดเข้มข้น ที่เต็มไปด้วยการล้างแค้น เรื่องราวเหนือธรรมชาติ และความรักโรแมนติก จำนวน 16 ตอน ที่สร้างสรรค์จากเว็บตูนชื่อดัง โดยทีมผู้สร้างเดียวกันกับซีรีส์ Dr. Romantic และ The Fiery Priest ซึ่งพร้อมออกอากาศตอนแรกในวันที่ 8 เมษายนนี้ และสามารถรับชมซับไทยถูกลิขสิทธิ์ย้อนหลังได้ทันที หลังเกาหลีออกอากาศจบ บนแพลตฟอร์มของ Viu (วิว) เท่านั้น!

โดย “Again My Life” เป็นซีรีส์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของอัยการหนุ่มที่ได้รับโอกาสให้กลับมามีชีวิตใหม่อีกครั้งหลังถูกฆาตกรรม เพื่อทวงคืนความยุติธรรมให้กับตนเอง! จากเรื่องราวของ “คิมฮีอู” (รับบทโดย อีจุนกิ) นักเรียนมัธยมปลายที่มีผลการเรียนอยู่ในระดับปลายแถว แต่มีความมุ่งมั่นและพยายามในการสอบเข้าโรงเรียนกฎหมายเป็นอย่างมาก และเขาก็สามารถสอบเนติบัณฑิตได้ในที่สุด จนได้กลายเป็นอัยการหนุ่มไฟแรงที่ศรัทธาในระบอบความยุติธรรมของประเทศ กระทั่งเขาได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับการสอบสวนคดีการทุจริตของนักการเมืองผู้ทรงอิทธพลของประเทศเกาหลีใต้ แต่แล้วเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อ “คิมฮีอู” ถูกฆ่าปิดปากโดยบุคคลปริศนา และเรื่องราวแฟนตาซีเหนือธรรมชาติก็เกิดขึ้นเมื่อเขาได้รับโอกาสให้ฟื้นคืนจากความตายและกลับมามีชีวิตใหม่อีกครั้ง เพื่อตามหาความจริงที่เกิดขึ้น โดยมี “คิมฮีอา” (รับบทโดย คิมจีอึน) ลูกสาวคนเล็กของประธานบริษัทชอนฮากรุ๊ป สาวสวยสมบูรณ์แบบที่มีทั้งความรู้และชีวิตที่สุขสบาย แต่เมื่อเธอได้พบกับ “คิมฮีอู” เธอก็เริ่มสนใจในตัวตนของเขามากขึ้นเรื่อยๆ

เตรียมพบกับความสนุกครั้งใหม่จาก Viu Original (วิว ออริจินัล) ในซีรีส์เรื่อง “Again My Life” บนแพลตฟอร์มของ Viu (วิว) เท่านั้น! โดยสามารถดาวน์โหลด Viu (วิว) ฟรีทาง  https://bit.ly/3yXdm4u ได้ทั้ง App Store, Google Play และสมาร์ททีวี หรือคลิกเว็บไซต์ www.viu.com ก็พร้อมฟินเต็มอิ่มความบันเทิงเอเชีย ดูไวก่อนใคร ซับไทยเป๊ะ เพลย์ต่อเนื่องกันได้เลย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จุดพลุความสำเร็จ !!! Viu (วิว) คว้า Best Theme Song/Title Theme จากงานประกาศรางวัล Asian Academy Creative Awards Grand Final Winner 2023 >>

Viu (วิว) ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง 3 รางวัลใหญ่จากงาน Asia Contents Awards & Global OTT Awards 2023 ที่ประเทศเกาหลี >>

มาแรงปาดมงฯ “Viu (วิว)” แอปพลิเคชันอันดับ 1 ตอบโจทย์ครอบจักรวาล รวมกระแสความปัง ซีรีส์ 3 อันดับยอดนิยม >>

ช่อง 8 จับมือ Viu ครั้งแรก ขยายกลุ่มเป้าหมาย เสิร์ฟคอนเทนต์ดังข้ามแพลตฟอร์ม มอบความสนุกส่งท้ายปี เอาใจผู้ชม >>

“Viu (วิว)” นำทีมนักแสดง ร่วมพิธีบวงสรวง ซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) เรื่อง “SHADOW เงา/ล่า/ตาย” >>