BOOM BOOM CASH ฟาดกลับไซเบอร์บูลลี่ ใส่สุดทุกกระบวนท่าทางดนตรีในซิงเกิลล่าสุด “Cyberpunk”

ได้เวลาผงาดรับ Thailand’s No.1 EDM Band สำหรับ 4 ฟรอนต์แมนศิลปินตัวจริง อย่างวง BOOM BOOM CASH อันประกอบด้วย ฝ้าย – ศัจจา พันพุก, แขก – ชาลาลีคาน ซันคาน, เอ้ – สัณหภาส บุนนาค และสมาชิกปริศนาที่มาพร้อมหน้ากากแมวนาม  Sweet Tooth หลังจากพวกเขาได้โลดแล่นในวงการเพลงไทยมานานนับ 10 ปี ปล่อยเพลงออกมามากมายกว่า 15 ซิงเกิล จึงได้เวลาประลองฝีมือ ฟาดกันไม่ยั้งผ่านผลงาน Cyberpunk ซิงเกิลใหม่ล่าสุดที่พวกเขาตั้งใจผสมกลิ่นอายดนตรีร็อคเข้ากับดนตรี EDM ทำให้เพลงนี้มีพลังแห่งความเดือดดานไว้ในเพลงอย่างล้นเหลือ

โดยซิงเกิล Cyberpunk พวกเขาได้หยิบเอาประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ในปัจจุบันที่ไม่ว่าใครก็เจอกับตัวกันทั้งนั้น โดยเนื้อหาของเพลงทางวงฯ ได้แรงบันดาลใจมาจากสถานการณ์ หรือข้อความดูถูกเหยียดหยามมากมายผ่านโซเชียลมีเดีย และคงถึงเวลาที่ต้องตอบโต้ ซึ่งพวกเขาเลือกที่จะโต้กลับผ่านท่วงทำนองและจังหวะดนตรีอันเร่าร้อน พร้อมเนื้อเพลงตงฉิน ตรงประเด็น อีกทั้งยังขุดทุกฝีมือทางดนตรีที่สั่งสมมาตลอดช่วงชีวิตในวงการเพลงมาฟัดกันให้แฟนเพลง EDM ได้นัวสมใจ

นอกจากนี้ความพิเศษของเพลงยังได้ใส่เสียงว๊ากของ ‘แขก’ มือเบสคนสำคัญ ที่ครั้งนี้ได้ออกมาโชว์ความสามารถที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน เล่นทำเอาสมาชิกคนอื่น ๆ ยอมไม่ได้ใส่ความเดือดในพาร์ทของตัวเองเช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ทำให้เห็นถือฝีมือของจากพวกเขาอย่างแท้จริง โดยซิงเกิลนี้ทั้งสี่คนได้ตอกย้ำความสามารถของเหล่ามนุษย์ไฟฟ้าสายเลือด EDM เลยทีเดียว

หากคุณคิดว่ารู้จักวง BOOM BOOM CASH ดีแล้ว ครั้งนี้ High Cloud Entertainment ขอท้าพิสูจน์ฝีมือของพวกเขาอีกครั้งผ่านซิงเกิล Cyberpunk – BOOM BOOM ได้แล้วตอนนี้ที่ Youtube : High Cloud Entertainment หรือคลิก https://youtube.com/c/HighCloudEntertainment

ช่องทางการติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินจากค่าย High Cloud Entertainment

Youtube : High Cloud Entertainment

Facebook : High Cloud Entertainment

Instagram : High Cloud Entertainment

Twitter : High Cloud Entertainment

TikTok : High Cloud Entertainment

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

BOOM BOOM CASH ปล่อยซิงเกิลใหม่สุดปัง! ชวนแฟนๆ ออกมา Party ให้หลุดโลกไปกับ ‘YOI’ ในเวอร์ชั่นไทย >>

ศิลปิน High Cloud Ent. ขนทัพบุกญี่ปุ่น! พร้อมขึ้นโชว์คอนเสิร์ตยักษ์ใหญ่ BATTLE OF TOKYO: CODE OF Jr. EXILE >>

โดนใจคนแอบรัก! Txrbo (เทอร์โบ) จับมือตัวแม่ PIMRYPIE ส่งซิงเกิลใหม่ ‘เขาไม่ชอบเธอหรอก (Pick Me)’ ขอยอมเป็นตัวร้ายในความสัมพันธ์ด้วยความจำนน

F.HERO เดินหน้าเขียนประวัติศาสตร์ ร่วมงานแรปเปอร์ระดับตำนานจากเกาหลีใต้ Tiger JK และ Yoonmirae เสริมทัพด้วยศิลปินไทย Billkin สร้างสถิติขึ้นอันดับ #1 Trending Twitter ตั้งแต่นาทีแรกที่ปล่อยเพลง ‘Self Love’ ส่งท้ายปี

 F.HERO พาไฮคลาวด์ฯ บุกญี่ปุ่น!ขึ้นแถลงข่าว  “High Cloud Entertainment x LDH JAPAN” จากความร่วมมือ CHET Asia และ สถานฑูตฯ ญี่ปุ่น พร้อมปลุกพลังอุตสาหกรรมเพลงไทยให้กระหึ่มอีกครั้ง