มาแน่มาชัวร์!!! “The Blue Whisper ทาสปีศาจ” รอชมพากย์ไทยบน “MONONAX” 10 มิ.ย.นี้

สิ้นสุดการรอคอย เมื่อ MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ได้ลิขสิทธิ์ซีรีส์เรื่องThe Blue Whisper  ทาสปีศาจ” เข้ามาฉายให้ชมแบบถูกลิขสิทธิ์เพียงที่แรกและที่เดียวของเมือง ไทย!!! โดยจะได้ชมแบบพากย์ไทยและซับไทย ในวันศุกร์ที่ 10 มิถุนายนนี้

ซึ่งก่อนหน้านี้ซีรีส์ย้อนยุคฟอร์มยักษ์แนวโรแมนติก ดราม่า แฟนตาซี เรื่อง The Blue Whisper  ทาสปีศาจ” ได้กลายเป็นกระแสกระหึ่มในโลกโซเซียลทั้งที่จีนและไทย  เมื่อเริ่มออกอากาศที่จีนไปแล้วเมื่อวันที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา จากการติดอันดับซีรีส์ย้อนยุคที่คนรอคอยมากที่สุดในปี 2022 จากจำนวนการตั้งเตือนล่วงหน้าบนแพลตฟอร์มออนไลน์ Youku ทะลุเกิน 2 ล้านคน  และทันทีที่  The Blue Whisper  ทาสปีศาจ ออกอากาศปุ๊ป ความนิยมใน Youku ก็พุ่งเกิน 9,000 วิว ภายในครึ่งชั่วโมงทันที นอกจากนี้ยังสร้างสถิติสูงสุดสำหรับดัชนีการเปิดตัวละครเรื่องใหม่ในปี 2022 และปัจจุบันก็ยังคงครองอันดับ 1 ในละครออนไลน์ยอดนิยม รวมถึงยังขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตต่าง ๆ มากมายในจีน อาทิ ชาร์ตจาก VLinkage  ,เว็บของ Maoyan อีกด้วย

ซีรีส์The Blue Whisper  ทาสปีศาจ”  ได้นักแสดงนำแม่เหล็กอย่าง “ตี๋ลี่เร่อปา” และ “เหรินเจียหลุน” รวมถึงนักแสดงมากความสามารถมาร่วมแสดงอาทิ เซี่ยวซุ่นเหยา , กัวเสี่ยวถิง , ไห่อี้เทียน , หูอี้เสวียน ฯลฯ การันตีความสนุก จากฝีมือการกำกับของผู้กำกับชาวฮ่องกงคนเก่ง “จูรุ่ยปิน” ที่มีผลงานคุณภาพมากมาย

ติดตามชมความสนุกของซีรีส์จีน The Blue Whisper  ทาสปีศาจ” ได้ในวันศุกร์ที่ 10 มิถุนายนนี้ ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกันสามคน สมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007 ดูครบ จบทุกตอน!

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #ซีรีส์จีนพากย์ไทย #ทาสปีศาจ # TheBlueWhisper 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ โมโน เน็กซ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ โมโน เน็กซ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ต้นหอม-เอ ศุภชัย” ลงทุนโคฟเวอร์ “ตี๋ลี่เร่อปา” หลังโดนตกจากซีรีส์ “ทาสปีศาจ” บน “โมโนแมกซ์” >>

แท๊กทีมพากย์เสียงเพราะ ใน “The Blue Whisper ทาสปีศาจ” ซีรีส์จีนสุดปัง กระแสแรงที่สุดแห่งปี >>