“ลิท ผดุง” ผู้กำกับ สุดประทับใจ ได้ร่วมงานกับนักแสดงในเรื่อง  “Meow Ears up” น้องเหมียวในห้องผม

ถือเป็นซีรีส์ที่อบอุ่น ละมุนหัวใจสุด ๆ สำหรับเรื่องราวความแฟนตาซี ในซีรีส์    น้องเหมียวในห้องผม Meow Ears UP”   โดย อาร์ท้อป โปรดักชั่น       ด้วยพลังความสดใสของทีมนักแสดงน้องใหม่นำทีมโดย     แก๊ป กิตติชัช  เตชาหัวสิงห์, เจมส์ประพัฒน์ธรณ์ จักขุจันทร์ พร้อมด้วย ไบรท์ ธนพล อภิสุทธิไมตรี,   โบโด้ โบโด เชเฟอร์, คริส เซณเธอลิณณ์ แทนวิธู และ ปอ วิชาดา อติเวศย์อังกูร  ทำเอาแฟน ๆ ต่างประทับใจในบทบาทของตัวละคร  แถมฝีมือการกำกับของ ลิท ผดุง สมาจาร  ผู้กำกับฝีมือดีที่เคยสร้างผลงานจากซีรีส์เรื่อง SOTUS จนโด่งดัง   ก็ยังสร้างสรรค์ ซีรีส์    น้องเหมียวในห้องผม Meow Ears UP” ออกมาได้น่ารักโดนใจ

ลิท ผดุง ผู้กำกับ กล่าวว่า “สำหรับซีรีส์น้องเหมียวในห้องผม Meow Ears UP  เป็นซีรีส์โรแมนติก แฟนตาซีที่แฟนๆ  ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้การตอบรับกันแบบอบอุ่นมาก ๆ เลยครับ   โดยเฉพาะกลุ่มแฟนตัวยงที่ให้การสนับสนุน และติดตามซัพพอร์ตกันมาอย่างเหนียวแน่น     ตั้งแต่เป็นหนังสือมังงะชื่อดังของประเทศจีน   จนถูกพัฒนามาเป็นอนิเมชันที่ประเทศญี่ปุ่น   และกลายมาเป็นซีรีส์เรื่องนี้   สำหรับการทำงานกับน้อง ๆ นักแสดงกลุ่มนี้  ผมรู้สึกประทับใจ และแฮปปี้มากครับ   ถึงแม้แต่ละคนจะเป็นนักแสดงน้องใหม่ แต่ความตั้งใจคือเกินร้อยมาก ๆ    และด้วยเคมีที่เข้ากันของพวกเขา  ส่งผลให้การทำงานสนุกสนานทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง  แต่ละคนมีความเป็นธรรมชาติสูงมากเลยครับ     ถ้าอยากรู้ว่าเสน่ห์ของแต่ละคนเป็นอย่างไร  และเรื่องราวหลังจากนี้จะเข้มข้นขึ้นขนาดไหน ติดตามชมและเป็นกำลังใจให้พวกเราได้ ในซีรีส์ “Meow Ears up” น้องเหมียวในห้องผม    ได้ทุกวันอังคาร เวลา 20:30 น. ทาง AISPLAY   ครับ”  

ติดตามอัพเดตกิจกรรมของนักแสดง ทั้ง 6 คน  

ได้ที่ Social media official ของซีรีส์  “น้องเหมียวในห้องผม” Meow Ears up

FB                            :https://www.facebook.com/MeowEarsUp/
Twitter                      :@MeowEarsUp
IG                            : meowearsup

Tik-Tok                     : @MeowEarsUp

 

#MeowEarsUp #น้องเหมียวในห้องผม #AISPLAY

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คริส” รับบทสาวมั่น จับคู่ “ปอ” เด็กขี้อายในซีรีส์ เรื่อง “Meow Ears up” น้องเหมียวในห้องผม

“ไบร์ท ธนพล” โชว์ความขี้อ้อนเต็มที่ “โบโด้” ใจละลาย กลายเป็นทาสแมวเต็มตัว!! ติดตามได้ในซีรีส์เรื่อง “Meow Ears up” น้องเหมียวในห้องผม

“แก๊ป กิตติชัช” พระเอกน้องใหม่ ตื่นเต้น เล่นซีรีส์ครั้งแรกในชีวิต ในซีรีส์ “Meow Ears up” น้องเหมียวในห้องผม

“อาร์ท้อป โปรดักชั่น” เปิดตัวซีรีส์ โรแมนติก แฟนตาซีเรื่อง  “Meow Ears up” น้องเหมียวในห้องผมเริ่มออนแอร์ตอนแรก 12 เมษายน นี้

“อาร์ท้อป โปรดักชั่น”  จัดพิธีไหว้ เพื่อความเป็นสิริมงคล ซีรีส์ “Meow ears up น้องเหมียวในห้องผม”  เตรียมออนแอร์ 12 เมษายนนี้!!