ด่วน!!! ผ่านเซ็นเซอร์ฉลุย “จันดารา ปฐมบท” ประทับเรตติ้ง “น18+”

ด้วยเนื้อหาและเนื้อหนังที่สะท้อนผ่านฉากอีโรติกเป็นส่วนใหญ่ ทำให้ถูกจับตามองเป็นพิเศษว่าจะรอดพ้นกรรไกรกองเซ็นเซอร์ได้หรือไม่นั้น ล่าสุด ภาพยนตร์มหากาพย์แห่งโศกนาฏกรรมอันยิ่งใหญ่เรื่อง “จันดารา ปฐมบท” ผลงานกำกับของ “หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” ก็สามารถผ่านการพิจารณาตรวจสอบจากคณะกรรมการพิจารณาภาพยนตร์และวีดิทัศน์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้ประทับเรต “น18+” (ภาพยนตร์ที่เหมาะสมกับผู้มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป) ซึ่งยังคงแง่มุมความเป็นศิลปะและสาระบันเทิงตามที่ผู้กำกับฯ ต้องการนำเสนอทุกประการ

หม่อมน้อยเผยถึงเรื่องนี้ด้วยสีหน้าแช่มชื่นว่า “ผ่านแล้ว เพิ่งผ่านเซ็นเซอร์สดๆ ร้อนๆ เลยครับ ทำให้ผมรู้สึกคลายกังวลเป็นอย่างมาก เพราะก่อนที่จะได้รับการพิจารณาจากกองเซ็นเซอร์ก็ยังเป็นห่วงว่า หลายฉากสำคัญอาจถูกพิจารณาให้ตัดทอนลง ทำให้เสียดายว่าคนไทยอาจจะพลาดโอกาสได้รับสาระผ่านฉากอีโรติกที่งดงาม เพราะทั้งนักแสดงและทีมงานทุกฝ่ายมีความตั้งใจที่จะนำเสนอความวิจิตรบรรจงออกมาบนจอภาพยนตร์อย่างเต็มหัวใจ ก็ต้องขอขอบคุณคณะกรรมการเซ็นเซอร์ที่เล็งเห็นจุดประสงค์และความตั้งใจจริงในการนำเสนอผลงานศิลปะของพวกเราทุกคน”

“จันดารา ปฐมบท” พร้อมให้พิสูจน์คุณภาพสุดเข้มข้นที่ไม่ควรพลาดแบบเต็มๆ ตาในโรงภาพยนตร์ 6 กันยายนนี้

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

   สหมงคลฟิล์ม เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือดอนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ – ฟ้า ษริกา – เอม ภูมิภัทร   จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

พร้อมปล่อยของ! คืนชีพวรรณกรรมระดับโลกอายุ 100 ปี สู่ที่สุดแห่งภาพยนตร์ในรอบทศวรรษของ “ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” “SIX CHARACTERS มายาพิศวง” สมบรูณ์แบบในโรงภาพยนตร์เท่านั้น 15 กันยายนนี้ >>

‘ นิว ชัยพล ’ ปลื้มสุดได้ร่วมงานกับ ‘ หม่อมน้อย ’ อีกครั้ง

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์

“ มาริโอ้ ” ปลื้มสุดชีวิต หวนคืนร่วมงาน “ หม่อมน้อย ” ในภาพยนตร์เรื่อง SIX CHARACTERS มายาพิศวง