5 พิธีกรรายการ “แจ๋ว” เสริฟถึงที่ ร้านอาหารเด็ด ง่ายนิดเดียวกับ แอพพลิเคชั่นใหม่ “แจ๋วพากิน” โหลดฟรี ไปถึงที่อร่อยถูกใจ

หลังจากที่5พิธีกรดัง “ปอ-ปุ๊ก-ปราย-กระเต็นและดาว” แห่งรายการ “แจ๋ว” ได้ตระเวนเสาะแสวงหาอาหารจานอร่อยจากทั่วสารทิศมานำเสนอแฟนๆรายการกันอย่างเต็มอิ่มแล้ว  และยังได้มีการรวบรวมออกอากาศเป็นบางส่วนของร้านอาหารอร่อย และรสเด็ดๆ มาฝากแฟนๆรายการ ”แจ๋ว” อย่างสม่ำเสมอ  และครั้งนี้ก็ไม่พลาดกับทีเด็ดที่พิเศษเอามากๆกับการจัดทำเป็นหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ หรือ eBook เป็นแอพพลิเคชั่นใหม่ล่าสุด “แจ๋วพากิน” ที่สามารถใช้ได้กับ iPad และ Android Tablet  รายการแจ๋วได้รวบรวมรายละเอียดมากมายของร้านอาหารเด็ดๆดังๆเป็นภาพวีดีโอที่ได้ออกอากาศ  และสามารถเชื่อมต่อแผนที่ร้านอาหารกับ Google Map ทำให้แฟนๆรายการสามารถเดินทางไปยังร้านอาหารที่ต้องการได้ถูกต้อง

eBook 42 ร้านแจ๋ว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีทาง App Store และ Googel Play wep Store โดยค้นหา TV3 Magazine  นอกจาก eBook  แล้วรายการแจ๋วยังได้จัดทำ Application เพื่อเอาใจผู้ชมรายการที่ติดตามดูรายการแต่บางครั้งจดสถานที่และหมายเลขติดต่อไม่ทัน  แอพพลิเคชั่นแจ๋วพากินก็จะทำการ Update ทุกวันที่มีการออกอากาศ  นอกนี้จากคุณจะสามารถอ่านรายละเอียดของร้านนั้นๆได้แล้ว คุณยังสามารถ ค้นหาอาหาร โดยแบ่งภาค และจังหวัดเพื่อใช้งานง่ายมากยิ่งขึ้น , มีข้อมูลอาหารและหมายเลขโทรศัพท์เพื่อสอบถามก่อนไปจริง , แสดงแผนที่เดินทางโดย Google Map , เขียนรีวิว และให้คะแนนร้านอาหารตามชอบใจ , สามารถแนะนำร้านอาหารใหม่ๆให้กับทางรายการ , ร่วมแชร์ร้านอาหารให้กับผู้อื่นโดยผ่านทาง Facebook , และเพิ่มร้านอาหารโปรด เพื่อความอำนวยสะดวกในการกลับไปรับประทานได้อีกครั้ง

Applicationนี้ สามารถใช้กับโทรศัพท์มือถือ ios และ Android โดยเข้าไปดาวน์โหลดที่ App Store และ Googel Play ค้นหาคำว่า Jaew Pa Gin  แค่นี้แฟนๆรายการแจ๋วก็อิ่มอร่อยกันได้แล้วค่ะ  และที่สำคัญห้ามพลาดกับความเคลื่อนไหวของรายการ “แจ๋ว” ว่าจะพาชิมร้านไหนต้องติดตามชมได้ทุกวัน จันทร์ – ศุกร์ เวลา09.40 -10.05น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ที่มา:  ไทยทีวีสีช่อง 3
บันทึกภาพ:  ไทยทีวีสีช่อง 3
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 แจ้งงดจัดงานเนื่องในโอกาสครบรอบ 52 ปี

ช่อง 3 ถ่ายทอดสด!  การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชันส์ลีก 2021 เริ่ม 25 พ.ค.นี้พร้อมรายการพิเศษทางออนไลน์ “ตบช่วยชาติ CheerFromHome”

เก็บตกภาพบรรยากาศงาน #49ปีช่อง3 #49ปีช่อง3งานวัดคาร์นิว้าว >>

เปิดตัวอลังการ ช่อง 3 ยกทัพดาราร่วมงานแถลงข่าวฟุตบอลประจำปีไทยทีวีสีช่อง 3 ในงานมหกรรมฉลองครบรอบ 48 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3 “We Will Love You”

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่อง 3 นำทีมทัพดารา-นักแสดง เดินสายมอบปฏิทินจีนและส้มมงคล เนื่องในเทศกาลตรุษจีนประจำปี 2559 >>