“ซน ซอกกู” การันตี THE ROUNDUP(เดอะ ราวด์อัพ) คือที่สุดในชีวิต’ บู๊เดือดแบบอันลิมิต ทุบสถิติภาพยนตร์เกาหลี รายได้สูงสุดแห่งปี 2022 ยอดคนเข้าชมภาพยนตร์กว่า 9ล้านคนภายใน 2สัปดาห์ >>

ด้วยความแรงของภาพยนตร์สัญชาติเกาหลีอย่าง THE ROUNDUP บู๊ระห่ำ ล่าล้างนรก ที่มาแรงฟาดรายได้สูงที่สุดในปีนี้ของประเทศเกาหลี ทุบสถิติภาพยนตร์เกาหลีรายได้สูงสุดแห่งปี 2022  ยอดคนเข้าชมภาพยนตร์กว่า 9,000,000-ล้านคน ภายใน 2สัปดาห์  นับเป็นเรื่องที่น่ายิ่นดีเป็นอย่างมาก  ที่สำคัญภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้นักแสดงแถวหน้าอย่าง SON Sukku(ซน ซอกกู)  มาร่วมแสดงด้วย  SON Sukku(ซน ซอกกู)  นับเป็นนักแสดงแถวหน้าเบอร์ต้นๆ ที่มีผลงานอย่างต่อเนื่องและส่งให้ชื่อเสียงโด่งดังไม่น้อยมาตั้งแต่ใน Romance Without Love, ซีรีส์ D.P. ,  Be Melodramatic  ไปจนถึง Designated Survivor: 60 Days และ Hit-and-Run Squad ซน ซอกกู ได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองด้วยโปรเจ็กต์ต่างๆมากมายในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ด้วยตัวละครที่มีเอกลักษณ์ทั้งในจอแก้วและจอเงิน เขาได้แปลงโฉมกลายเป็นผู้ร้ายสุดชั่วในภาพยนตร์ The Roundup บู๊ระห่ำ ล่าล้างนรก ในการสวมบทเป็น Kang Hae-sang(คัง แฮซัง) บทนี้ทำให้เขาต้องฟิตกล้ามและฝึกร่างกายอย่างหนักหน่วงเพื่อซีนบู๊ดุเดือดแบบนอนสต๊อป  โดย SON Sukku(ซน ซอกกู) ได้เล่าให้ฟังถึงประสบการณ์ในการแสดงหนังเรื่องนี้ว่า…

“…จะว่าไปแล้วการที่ผมได้มาแสดงในหนัง THE ROUNDUP(เดอะ ราวด์อัพ) เรื่องนี้ ผมถือว่ามันเป็นความท้าทายขั้นสุดของผมเลยทีเดียว  เพราะการที่ต้องแสดงให้ถึงแก่นที่ผู้กำกับวางไว้มันมีองค์ประกอบหลายอย่างมากๆ นอกจากผมต้องทำน้ำหนักเพิ่มแล้วผมยังต้องฝึกทักษะการต่อสู้ที่รวดเร็วและรุนแรงเพื่อจัดการคู่ต่อสู้ให้เร็วที่สุด  เพราะการถ่ายซีนบู๊แอ็คชั่นแต่ละฉากมันไม่ง่ายเลยนะ มันต้องมีจังหวะที่แม่นยำและมีทักษะการต่อสู้ที่ถูกต้อง เราซัดกันดุเดือดแบบนอนสต๊อป  ถ้าถามว่ามันโหดมั้ยสำ หรับผมๆว่าไม่ถึงขนาดนั้นนะ แต่แค่มันต้องไร้ความปราณี

ในเรื่องผมรับบทเป็น Kang Hae-sang(คัง แฮซัง) คัง เป็นอาชญากรอำมหิตผู้ล่าเหล่านักท่องเที่ยวเกาหลีผู้น่าสงสารเพื่อเรียกค่าไถ่ และเขาไม่เกรงกลัวกับการฆ่าใครก็ตามที่เขาคิดว่าไร้ค่า ซึ่งแก๊งมาเฟียในเวียดนามและเกาหลีต่างก็ไล่ล่าตัวเขา  เพราะเหตุนี้กับการที่ต้องมีลุคที่ออกจะเป็นมาเฟียขาใหญ่แบบนี้มันเลยทำให้ผมต้องทำการบ้านให้มากกว่าเดิมผมต้องเพิ่มน้ำหนักตัวกว่า 10 กิโลเพื่อบทนี้ ผมพยายามแสดงให้คนดูรู้สึกและเกลียดกลัวผมให้ได้ เพราะถ้ามันไปถึงเลเวลนั้นแปลว่าผมทำสำเร็จในการแสดงบทนี้ แต่ก็ขอให้สาวๆอย่าเพิ่งกลัวผมเลยนะครับมาให้กำลังใจผมด้วยนะ  16 มิถุนายนนี้แฟนชาวไทยจะได้ชมหนังเรื่องนี้แล้วนะครับ…”

ภาพยนตร์ The Roundup บู๊ระห่ำ ล่าล้างนรก เข้าฉาย 16 มิถุนายนนี้ การันตีความมันส์ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทะยานสู่ 100ล้าน US. ภ.The Roundup บู๊ระห่ำ ล่าล้างนรก ที่ประเทศเกาหลีฟาดต่อไม่รอแล้วจ้า >>