SM True ประกาศจัดคอนเสิร์ตของตำนานแห่งเค-ป๊อป “SUPER JUNIOR” กับจุดเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ที่ทุกคนรอคอย ใน ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR – SUPER SHOW 9 : ROAD in BANGKOK’ 30 และ 31 ก.ค. นี้!

SM True (เอสเอ็ม ทรู) ผู้จัดคอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการในประเทศไทยของศิลปิน SM Entertainment (เอสเอ็ม เอนเทอร์เทนเม้นท์) ประกาศการเริ่มต้นจัดคอนเสิร์ตออฟไลน์แบบไม่เว้นที่นั่ง หลังจากรอคอยกันมานานกว่า 2 ปี 7 เดือน กับตำนานของเค-ป๊อป SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) ในคอนเสิร์ต SUPER JUNIOR WORLD TOUR SUPER SHOW 9 : ROAD in BANGKOK(ซูเปอร์ จูเนียร์ เวิลด์ ทัวร์ – ซูเปอร์ โชว์ ไนน์ : โร้ด อิน แบงค็อก) ทั้งหมด 2 รอบการแสดง ในวันเสาร์ที่ 30 (เวลา 18.00 น.) และอาทิตย์ที่ 31 (เวลา 16.00 น.) กรกฎาคม 2565 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

SUPER JUNIOR ถือเป็นหนึ่งในศิลปินผู้บุกเบิกกระแสเกาหลี กับการโลดแล่นสร้างอิทธิพลในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนานกว่า 18 ปี โดยพวกเขาได้สร้างสรรค์ผลงานอันโด่งดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลงฮิตอย่าง SORRY, SORRY (ซอรี่ ซอรี่), Bonamana (โบนามาน่า), Mr. Simple (มิสเตอร์ ซิมเพิ่ล), Sexy, Free & Single (เซ็กซี่ ฟรี แอนด์ ซิงเกิล), MAMACITA (มามาซิต้า), Lo Siento (โล ซีเอนโต) และกำลังจะกลับมาสร้างความฮือฮาอีกครั้ง ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 11 Vol.1The Road : Keep on Going (เดอะ โร้ด : คีพออน โกอิ้ง) ซึ่งมีกำหนดปล่อยในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้ นอกจากนี้ พวกเขายังได้เดินทางไปพบกับแฟนคลับทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง ผ่านแบรนด์คอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์สุดยิ่งใหญ่อย่าง SUPER SHOW ที่เริ่มต้นในปี 2551 และจัดขึ้นมาแล้วกว่า 150 รอบใน 30 เมืองทั่วโลก รวมผู้ชมกว่า 2 ล้านคน

สำหรับคอนเสิร์ตครั้งที่ 9 นี้ ใช้ชื่อว่า ROAD สื่อถึงจุดเริ่มต้นของการเดินทางครั้งใหม่พร้อมกับบทเพลงที่จะคอยส่องแสงสว่างบนเส้นทางของทุกคน อีกทั้งยังเป็นการแสดงศักยภาพของวง ที่ปรากฏในทุกที่และจะคงอยู่ตลอดไป โดย SUPER JUNIOR WORLD TOUR SUPER SHOW 9 : ROAD จะเปิดฉากการแสดง ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 15-17 กรกฎาคมนี้ และเริ่มเวิลด์ทัวร์ของพวกเขา ด้วยการเดินทางต่อมายังประเทศไทยเป็นที่แรก โดยสมาชิกอย่าง LEETEUK (อีทึก), YESUNG (เยซอง), SHINDONG (ชินดง), EUNHYUK (อึนฮยอก), DONGHAE (ทงเฮ), SIWON (ชีวอน), RYEOWOOK (เรียวอุค) และ KYUHYUN (คยูฮยอน) กำลังตื่นเต้นกันสุด ๆ เพราะจะได้กลับมาหาแฟน ๆ E.L.F. ชาวไทยที่รัก (เอลฟ์: ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) พร้อมสร้างอีกหนึ่งความประทับใจร่วมกันที่รับรองว่าคุ้มค่าแน่นอน กับสุดยอดการแสดง SUPER SHOW” โฉมใหม่ที่มีเพียงแค่ “SUPER JUNIOR” ที่สามารถถ่ายทอดช่วงเวลาอันแสนพิเศษนี้ และทุกคนจะรับรู้ได้จากการมาสัมผัสด้วยตัวเองเท่านั้น

การรอคอยกำลังจะสิ้นสุดลง และความรู้สึกอันท่วมท้นในคอนเสิร์ตที่ทุกคนคิดถึงกำลังจะกลับมา เตรียมตัวซื้อบัตรกันให้พร้อม รอบสมาชิก SM True MEMBERSHIP ในวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม 2565 เวลา 11.00 น. – 12.00 น. เท่านั้น และรอบปกติสำหรับคนทั่วไป ในวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม 2565 เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือ ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ allticket.com/event/SUPERSHOW9 บัตรราคา  6,500 / 6,000 / 5,000 / 4,500 / 3,500 / 2,500 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Counter Service Call Center 02-826-7788 หรือ ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมของคอนเสิร์ตได้ทางบัญชีโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ของ SM True: เฟซบุ๊ก facebook.com/smtruethailand, อินสตาแกรม instagram.com/smtruethailand และทวิตเตอร์ twitter.com/SMTrueThailand

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ: #SS9inBKK #SUPERJUNIOR #SMTrue

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 SM True เติมแต่งรัตติกาลให้สว่างไสวยิ่งกว่าค่ำคืนไหน ด้วยความเปล่งประกายยืนหนึ่งของ Global Queen ‘YOONA’กับงานแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ !

SM True ประสานทุกความรู้สึกของ YESUNG วง SUPER JUNIOR พร้อมถ่ายทอดผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK วันที่ 16 ธันวาคมนี้ ! >>

SM True ต้อนรับทุกคนเข้าสู่โลกใหม่ของ ‘aespa’ในคอนเสิร์ต aespa LIVE TOUR 2023 ‘SYNK : HYPER LINE’ in BANGKOK วันที่ 29-30 กรกฎาคมนี้

SM True และ WayV ร่วมฉลองเดือนแห่งความรัก กับกิจกรรมพิเศษและงานแจกลายเซ็น ‘WayV [Phantom] SPECIAL EVENT & FAN SIGNING in BANGKOK’ 19 กุมภาพันธ์นี้ ณ ไอคอนสยาม!

SUPER JUNIOR ส่งความรัก ความขอบคุณ และการเฉลิมฉลองปิดท้ายปี 2022 ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 11 Vol.2 ‘The Road : Celebration’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 21 ประเทศทั่วโลก >>