6 เซเลปชวนคุณ ฟิน จิ้น เดือด ผ่านคอนเทนต์ครบทุกอารมณ์บน Disney+ Hotstar >>

จากหลากหลายคอนเทนต์บน Disney+ Hotstar ที่พร้อมมอบความรู้สึกครบทุกอารมณ์ อาทิเช่น ฟิน จิ้น เดือด ฮา เหงา เครียด อินเลิฟ หวั่นไหว วันนี้เราขอนำไฮไลท์ส่วนหนึ่งของหนังและซีรีส์ ที่แนะนำโดยเซเลปมาให้คุณได้รับชมกัน เตรียมอารมณ์ของคุณให้พร้อม แล้วมา พลัสขึ้นทุกความรู้สึก ให้ยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม

1. Moon Knight แนะนำโดย คุณ หญิง รฐา (ดูรีวิวได้ที่ IG: realyingrhatha)

ยอมเสียสละตัวเองเพื่อปราบคนชั่
‘Oscar Isaac ถ่ายทอดคาแรกเตอร์ของสองตัวละคร Marc Spector และ Steven Grant ได้ออกมาแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เป็นการแสดงที่น่าทึ่งมาก‘ – หญิง รฐา

ถ้าคุณกำลังรู้สึกเปื่อย #ดูนี่เดือดแน่ มาเริ่มกันที่ Moon Knight ซีรีส์จากจักรวาลมาร์เวล เรื่องราวของ  สตีเว่น แกรนท์ (ออสการ์ ไอแซ็ก)  ผู้ดูแล พิพิธภัณฑ์ในลอนดอน เขามีอาการนอนละเมอและได้ยินเสียงในหัวอยู่บ่อยครั้งแต่เขาก็ค้นพบว่าแท้จริงแล้ว ตัวเองเป็นโรคหลายบุคลิก สตีเว่น ได้ไปรับรู้ถึงการกระทำของ อาเธอร์ แฮโรว (อีธาน ฮอร์ก) ที่จะส่งผลร้ายกับคนหลายคน เขาและมาร์ค สเป็กเตอร์ ในร่างต้องช่วยกันยับยั้งไม่ให้แฮโรวได้ตามที่ต้องการ

2. Cupid’s Last Wish พินัยกรรมกามเทพ แนะนำโดย คุณ ก็อตจิ (ดูรีวิวได้ที่ IG: Tamagodji)

ความรักเกิดขึ้นได้ทุกที่ ทุกทาง
เป็นการบอกรักที่ครบทุกรสชาติ จิ้นมากกับฉากจูบโลกไม่ลืม‘ – ก็อตจิ

ถ้าคุณกำลังรู้สึกอยากจิ้น #ดูนี่ฟินแน่ Cupid’s Last Wish พินัยกรรมกามเทพ จากเพื่อนรักกลายเป็นเพื่อนแค้นเพราะพินัยกรรมฉบับเดียว จากการเสียชีวิตอย่างกระทันหันของพ่อวิน ทำให้วินกลายเป็นเจ้าของกิจการฟาร์มวโรดม แต่ในพินัยกรรมของพ่อวินได้ทำการมอบหุ้นถึง 25% ให้กับเพื่อนรักของเขาอย่าง กรณ์ (เอิร์ท พิรพัฒน์) จึงทำให้ วิน (มิกซ์ สหภาพ) คิดไปว่ากรณ์ต้องการตีสนิทตนเพื่อผลประโยชน์ ยิ่งไปกว่านั้น โชคชะตากลับเล่นตลก วินและ ลินผู้เป็นน้องสาว (แจน พลอยชมพู) ประสบอุบัติเหตุทำให้สลับร่างกัน ลินในร่างวิน และกรณ์ ต้องตามหาวิธีแก้ซึ่งก็คือตามหาน้ำมนต์ วัดภายใน วัน ตลอดการเดินทางทำให้ความรู้สึกดี ๆ มากมายเกิดขึ้นจนกลายเป็นพินัยกรรมกามเทพ 

3. Ice Age: Scrat Tales แนะนำโดย คุณ ติช่า กันติชา (ดูรีวิวได้ที่ IG: kantichachumma)

กับสิ่งที่รัก ไม่ว่าจะเจอกับอะไรก็ไม่หวั่น

ทั้งฮา ทั้งลุ้น ดูไปขำไป เอาใจช่วยเจ้า Scrat ได้กินลูกโอ๊คสมใจซะที‘ – ติช่า กันติชา

ถ้าคุณกำลังรู้สึกอยากฮา #ดูนี่ฮาแน่ Ice Age: Scrat Tales มินิซีรีส์ spin-off ของเจ้ากระรอกผู้คลั่งลูกโอ๊คจาก Ice Age ในภาคนี้ สแครตยังคงใช้ชีวิตไปกับการตามหาและเก็บลูกโอ๊ค จนกระทั้งได้เจอเข้ากับลูกกระรอกตัวน้อย ทั้งสองกลายเป็นครอบครัวแต่ในขณะเดียวกันก็เกิดศึกแย่งชิงลูกโอ๊คขึ้นด้วยเช่นกัน เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ต้องติดตาม

4. Independence Day แนะนำโดย คุณ นานา ไรบีนา (ดูรีวิวได้ที่ IG: nanarybena)

แค่ 27 นาทีก็เปลี่ยนชะตากรรมของโลกได้

มีเวลาแค่ 27 นาที ที่จะต้องรับมือให้กัน เป็นฉากที่ตื่นเต้นมาก กลับมาดูตอนนี้ก็ยังชอบและประทับใจ โดยเฉพาะ วิลล์ สมิธ พระเอกของเรื่อง‘ – นานา ไรบีนา

ถ้าคุณกำลังรู้สึกท้อ #ดูนี่ฮึดแน่ Independence Day โลกได้เผชิญหน้ากับกองทัพมนุษย์ด่างดาว การเปิดฉากสงครามกับมวลมนุษยชาติได้เริ่มต้นขึ้น เหตุการณ์ทั้งหมดเริ่มจากรหัสลับ ที่ส่งผ่านจักรวาลมายังโลก โดยยานอวกาศขนาดยักษ์ มนุษย์ต่างดาวสามารถล้างเผ่าพันธุ์มนุษยชาติได้เพียงการปล่อยลำแสงสู่พื้นโลก และความหวังสุดท้ายที่เหลือก็คืการผนึกกำลังของผู้ที่รอดชีวิตทั้งหมด ตอบโต้ผู้รุกรานนอกอวกาศ เพียงแค่ 27 นาที ก็สามารถทำให้ชะตากรรมของโลกเปลี่ยนไปได้

5. Prison Break แนะนำโดย คุณ โอ๋ ภัคจีรา (ดูรีวิวได้ที่ Tiktok: Ohpak519)

ความรักระหว่างพี่น้องเป็นความรักที่ยิ่งใหญ่

ความรักของพี่น้องเป็นความรักที่ยิ่งใหญ่จริงๆ ทั้งสีหน้าและแววตา ที่พระเอกและพี่ชายแสดงออกมาทำให้รู้ว่าพวกเค้ารักกันมากแค่ไหน‘ – โอ๋ ภัคจิรา

ถ้าคุณกำลังรู้สึกโดดเดี่ยว #ดูนี่อุ่นใจแน่ มาต่อกันที่เรื่องที่ 5 Prison Break แผนลับแหกคุกนรก ซีรีส์ดังอีกเรื่องที่ห้ามพลาด Prison Break เล่าถึงชีวิตของ ไมเคิล สกอฟิลด์ (เวนท์เวิร์ท มิลเลอร์) นักวิศวกรหนุ่มอนาคตไกลผู้ทิ้งทุกอย่างไว้เพื่อไปช่วยพี่ชายที่ติดคุกอย่างไร้ความผิด ไมเคิลวางแผนจะพาพี่ชายแหกคุกออกมาแต่ทุกขั้นตอนกลับมีอุปสรรคให้แก้และฝ่าฟัน ความรักที่ยิ่งใหญ่ของสองพี่น้องจะทำให้คุณลุ้นระทึกไปตามพวกเขา

6. Toy Story 4 แนะนำโดย คุณ ท็อป ณฐเศษฐ์ (ดูรีวิวได้ที่ IG: topnathasedh)

บางครั้ง ชีวิตก็ต้องปล่อยวาง

การ Let go ความเชื่อ และ ตัวเอง และสิ่งที่ไม่มีค่า อาจจะมีค่าที่ยิ่งใหญ่สำหรับคนอื่น‘ – ท็อป ณฐเศษฐ์

ถ้าคุณกำลังผ่อนคลาย #ดูนี่เพลินแน่ Toy Story 4 หลังจากบัซ ไลท์เยียร์เข้าโรง หลายคนก็คงคิดถึงเพื่อนซี้ของบัซอย่างนายอำเภอวู้ดดี้ใน ทอย สตอรี่ ซึ่งในทอย สตอรี่ เราจะได้เห็นถึงการเจริญเติบโตของเหล่าของเล่นโดยเฉพาะวู้ดดี้ เพราะหลังจากเหล่าของเล่นได้ย้ายไปอยู่กับบอนนี่ เธอก็ได้สร้างของเล่นชิ้นใหม่จากการรีไซเคิลของใช้ชื่อว่า ฟอร์คกี้ แต่เจ้าส้อมฟอร์คกี้กลับมีชีวิตขึ้นมาและเชื่อว่าตนคือขยะจึงพยายามหนี วู้ดดี้เลยต้องพาฟอร์คกี้กลับไปหาบอนนี่เพื่อรักษาความสุขของบอนนี่ แต่อุปสรรคระหว่างทางก็คอยขวางพวกเขาไว้จึงเกิดเป็นมิตรภาพในรูปแบบใหม่

นอกจากนี้ Disney+ Hotstar ยังมีคอนเทนต์อีกมากมาย ที่พร้อมมอบความสุขที่มากขึ้นต่อเนื่อง เพื่อสร้างสรรค์อารมณ์และความรู้สึกทุกรูปแบบให้กับผู้ชมทุกคนได้ พลัสขึ้นทุกความรู้สึก ไปด้วยกัน สตรีมเลย!

โซเชียลมีเดีย:

Twitter:  @DisneyPlusTH
Facebook: @DisneyPlusHotstarTH
Instagram: @DisneyPlusHotstarTH
TikTok: @DisneyPlusTH
Hashtag: #DisneyPlusHotstarTH

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ออสการ์ ไอแซ็ก’ จากนักแสดงที่ดีที่สุดแห่งยุค สู่ ‘Moon Knight’ ซูเปอร์ฮีโร่สุดดาร์กแห่ง MCU

จงน้อมรับความคลั่ง! รู้จัก ‘Moon Knight’ ซูเปอร์ฮีโร่สุดดาร์กคนใหม่ล่าสุด แห่งจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล

ตัวอย่างแรก “MIDWAY” ยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรี! มหึมาสงครามโดยผกก. INDEPENDENCE DAY ระดมกำลังพลดาราคับคั่ง จากเรื่องจริงยุทธการระทึก จุดเปลี่ยนเกมรบสงครามโลกครั้งที่ 2 >>

เปิดประเด็นเรื่องราวสุดยิ่งใหญ่ใน Independence Day: Resurgence ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

จากสงครามวันนั้นปี 1996 และผลลัพธ์ที่ตามมาในวันนี้ ปี 2016 สู่ Independence Day: Resurgence >>