มิว ศุภศิษฏ์ เหินฟ้าไปทำงานต่างประเทศแฟนคลับแห่ไปส่งที่สนามบินอย่างคับคั่งพร้อมฝากผลงานเพลงใหม่ทิ้งทวน Forever Love

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่ทำแฟนคลับใจหายไม่น้อย เมื่อ มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ประกาศจะเดินทางไปทำงานต่างประเทศนานถึงเกือบสองเดือน ส่งผลให้แฟนคลับนัดรวมตัวไปส่งที่สนามบินกันอย่างคับคั่ง ด้าน มิว ศุภศิษฏ์ ฝากผลงานเพลงใหม่ FOREVER LOVE (ฟอร์เอฟเวอร์ เลิฟ) Featuring BUMKEY (บอมคีย์) ทิ้งทวนให้แฟนๆ ได้ฟังแก้คิดถึง

นับเป็นการทิ้งทวนก่อนบินลัดฟ้าไปทำงานที่ต่างประเทศนานเกือบสองเดือนอย่างสวยงาม เพราะทันทีที่ปล่อยชื่อเพลงใหม่และทีเซอร์ผลงานเพลงสากลซิงเกิ้ลที่3 ของโปรเจค “Mew Suppasit Global Collaboration Project 2022” กับเพลง FOREVER LOVE ที่ได้ Featuring ร่วมกับ BUMKEY (บอมคีย์) ศิลปิน R&B จากแดนกิมจิ ถูกปล่อยแฟนคลับก็แห่กันติดเทรนด์กันอย่างร้อนแรงทั้งเทรนด์ไทยและเทรนด์โลกและอีกหลายโลเคชั่นทั่วโลก ถึงสองวันติด และในวันที่ มิว ศุภศิษฏ์ จะต้องบินลัดฟ้าไปทำงาน ณ ประเทศเกาหลีใต้ แฟนๆ ที่รู้ข่าวต่างนัดรวมพลกันอย่างพร้อมเพรียงเพื่อไปส่งและให้กำลังใจ มิว ศุภศิษฏ์ กันอย่างอบอุ่น ร่ำลากันให้หายคิดถึง ที่จะไม่เจอหน้ากันนานเกือบสองเดือน ด้าน มิว ศุภศิษฏ์ ก็รับปากแฟนคลับว่าจะไม่หายไปนานจะหมั่นอัพเดทโซเชียลและจะตั้งใจทำผลงานโกอินเตอร์อย่างเต็มที่

ก็คงต้องรอลุ้นกันว่าการไปทำงานที่ต่างประเทศในครั้งนี้ของ มิว ศุภศิษฏ์ จะเป็นผลงานโกอินเตอร์ด้านไหน และจะมีอะไรมาให้เราได้ว้าวกันอีกไหม ส่วนใครที่คิดถึงก็รอติดตามผลงานเพลง FOREVER LOVE Feat.BUMKEY กันได้ในวันที่ 8 กรกฎาคม 2565 ทุกช่องทาง ทั้ง มิวสิควีดีโอและเพลง

ไม่อยากพลาดทุกการเคลื่อนไหวของ มิว ศุภศิษฏ์ ติดตามทุกช่องทางการติดต่อ twitter: @MSuppasit @Msuppasitstudio / ig: mewsuppasit.studio / FB Fanpage: MewSuppasitStudio และ Youtube: MewSuppasit Studio

Official Hashtag #Mew오빠to한국#MewFtBumkey #4EverLuvTS1 #MewSuppasit #MewSuppasitStudio
Tag Line ALWAYS BE WITH MEW

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประมวลภาพงานวันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” จัดเต็มโชว์ให้แฟนๆ ชาว Mewlions >>

ฤกษ์ดี สุดปัง!!! “มิว-ชาล็อต” นำทีมบวงสรวงละครสุดฮอตใจกลางกรุงเทพฯ “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” เตรียมลงจอช่อง 3HD 26 มกราคมนี้!!! >>

Mabuhay Philippines … “มิว ศุภศิษฏ์” กลับไปมอบความสุขให้กับแฟน ๆ ฟิลิปปินส์อีกครั้ง กับงาน “MEW 2023 Fan Meet in Manila” >>

เปิดภาพฟิตติ้งสุดปัง!!! “มิว-ชาล็อต” แปลงโฉมเป็น “คล้าว-ทองกวาว” ใน “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” >>

จัดเต็มความสุขแบบจุก ๆ “มิว ศุภศิษฏ์” จัดงาน FANSIGN และ Hi-Touch ให้แฟนคลับได้ฟินกันขั้นสุด 11 ชั่วโมงเต็ม!! >>