20 ปีไม่เสียเปล่า “Eddie Walking MAN” (เอ็ดดี้ วอร์คกิ้ง แมน) ปลื้ม “ใจเธอพัง” ซิงเกิ้ลแรกในชีวิตกระแสแรง 1 เดือน ทะลุ 5 แสนวิว >>

ทุ่มหมดหน้าตัก เพื่อซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “ใจเธอพัง”  สำหรับ “Eddie Walking MAN” (เอ็ดดี้ วอร์คกิ้ง แมน)    หลังจากสะสมประสบการณ์มาเกือบ 20 ปี ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการเพลง ทั้งเป็นนักดนตรี เป็นศิลปิน เป็นครูสอนดนตรี และเป็นผู้บริหารโรงเรียนดนตรี Fin Music School เก็บเกี่ยวประสบการณ์มากมายหลายด้าน เรียกว่ากระแสตอบดี จนเจ้าตัวปลื้ม

โดย “เอ็ดดี้ วอร์คกิ้ง แมน” เผยว่า   “กระแสตอบรับเพลง และ MV “ใจเธอพัง”  ค่อนข้างเหนือความคาดหมายมาก  เปิดตัวมาได้เพียงไม่ถึงเดือน  แต่ยอดวิว พุ่งไปถึงกว่า 550,000 วิว แล้ว  ดีใจมากครับ  ช่วงนี้ เดินทางไปไหนมาไหน ขนาดใส่หน้ากากอยู่  ยังมีคนจำได้  มีคนทักใช่ EDDIEWALKINGMAN มั้ย  มาขอถ่ายรูปด้วย  เพื่อน ๆ แฟนคลับ ลูกศิษย์ของผมก็มีความคิดเห็นไปในแนวทางเดียวกันเกือบหมด บอกว่า ชอบ  ดนตรีดี  ถูกใจ  ทำให้คนทำงานเพลงใจฟู  ปลื้มใจมาก  ผมเลยอยากขอบคุณทุกกำลังใจดี ๆ ที่มีให้ด้วย เวอร์ชั่นพิเศษ ใจเธอพัง อะคูสติก Live Band ครับ ลองฟังกับอีกแนวดนตรีที่ต่างออกไป หวังว่าจะถูกใจทุกคน สามารถรับชมได้แล้ววันนี้      และผมจะเดินหน้าทำผลงานใหม่มาฝากให้ติดตามต่อไป  ตอนนี้อยู่ในขั้นทำดนตรีอยู่  เนื้อเพลงเสร็จแล้ว  เป็นความเสียใจขั้นกว่า ของเพลง “ใจเธอพัง”  ระหว่างที่รอเพลงใหม่นี้   ก็ฝากทุก ๆ คนฟังเพลง “ใจเธอพัง”

ของ EDDIEWALKINGMAN ไปก่อน   ทั้งเวอร์ชั่น ป็อปร็อค และ อะคูสติก   ในทุกช่องทางการติดตามที่   YouTube,   Facebook Fanpage,  Instagram, Line,  Tiktok,  Twitter  :  EDDIEWALKINGMAN               จากนั้นประมาณกลางเดือนหน้า EDDIEWALKINGMAN  มีแพลนจะเดินทางไปโปรโมตงานเพลง  “ใจเธอพัง”   และเตรียมจะมีคอนเสิร์ต ได้พบปะกับเพื่อน ๆ ที่ติดตามและเป็นกำลังใจให้ผมมาโดยตลอดนะครับส่วนรายละเอียด  สถานที่ และ วันเวลา  จะทยอยมาอัพเดตให้ทราบเป็นระยะ ๆ ต่อไป  ขอบคุณมากครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง