ครั้งแรกของไทย! ชวนข้ามไบฟรอสต์ตะลุย “นิว แอสการ์ด” ใจกลางกรุงเทพฯ ตามรอย Marvel Studios’ Thor: Love and Thunder ธอร์: ด้วยรักและอัสนี >>

การกลับมาของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ภาคต่อเทพเจ้าสายฟ้า “ธอร์” สร้างความฮือฮาไปทั่วโลก ใน Marvel Studios’ Thor: Love and Thunder ธอร์: ด้วยรักและอัสนี” จิ๊กซอว์สำคัญชิ้นใหม่ของมาร์เวลที่เริ่มฉายแล้วตั้งแต่วันนี้ล่าสุด มาร์เวลได้เนรมิตร “นิว แอสการ์ด – New Asgard” ยกเมืองทั้งเมืองข้ามไบฟอรสต์มาตั้งใจกลางกรุงเทพฯ ที่ลาน Infinicity Hall พารากอน ซินีเพล็กซ์ ชั้น 5 สยามพารากอน ตั้งแต่วันนี้จนถึง 17 กรกฎาคม เหล่าสาวกมาร์เวลไม่ควรพลาดเป็นอันขาด 

ภายในงานจำลองบรรยากาศเมืองในภาพยนตร์มาให้เหล่าแฟน ๆ ได้อินเสมือนได้ไปเที่ยวสถานที่จริง ทั้งค้อนโยเนียร์ เรือไวกิ้ง Asgard Tours จำลองสัมผัสความรู้สึกการผจญภัยแบบชาวแอสการ์ด                     ป้าย Welcome to New Asgard เสมือนการไปทัวร์เมืองนิว แอสการ์ดของจริง นอกจากนี้ ยังมีสินค้า MARVEL ลิขสิทธิ์แท้ให้แฟนๆ ได้ซื้อติดมือกลับบ้าน และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย เพิ่มอรรถรสการรับชมภาพยนตร์ Marvel Studios’ Thor: Love and Thunder ธอร์: ด้วยรักและอัสนี เป็นอย่างมาก

ขอแอบกระซิบว่า ‘ถ้าคุณโชคดี’ ก็จะได้เจอเหล่าเซเลปดาราแฟนตัวยงมาร์เวลแอบย่องมาเก็บภาพเป็นที่ระลึก นำทีมโดย “ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี” ที่มาชมภาพยนตร์ “Marvel Studios’ Thor: Love and Thunder ธอร์: ด้วยรักและอัสนี” รอบแรกของประเทศไทย ก็อดใจไม่ไหวขอเก็บภาพเป็นที่ระลึก ที่นาน ๆ ทีจะมีแอสการ์ดจำลองมาเยือนเมืองไทย ถ้าพลาดในรอบนี้อาจจะรออีกทีตามการกลับมาของเทพเจ้าสายฟ้า “ธอร์”     กันเลยทีเดียว 

 

นอกจาก New Asgard จำลองที่พารากอน ซินีเพล็กซ์ ยังมีการจัดแสดงหุ่นจำลองของเทพเจ้าสายฟ้าธอร์พร้อมซุ้มประตู LED ขนาดใหญ่ บริเวณหน้าโรงภาพยนตร์ไอคอน ซีเนคอนิค ชั้น 6 ศูนย์การค้าไอคอนสยาม การจัดแสดงสะพานไบฟรอสต์ พร้อมให้ทะลุมิติจักรวาล ร้านจำหน่ายสินค้า MARVEL ลิขสิทธิ์แท้ ที่ลานลิฟท์แก้ว ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ และการตกแต่งมเจอร์ รัชโยธินในธีมภาพยนตร์ “Marvel Studios’ Thor: Love and Thunder ธอร์: ด้วยรักและอัสนี” ให้เหล่าแฟน ๆ สาวกไปเก็บภาพกันทั่วกรุงเทพฯ 

 

Marvel Studios’ Thor: Love and Thunder ธอร์: ด้วยรักและอัสนี” การผจญภัยบทใหม่ที่ไม่เหมือนครั้งไหนมาก่อน หลังจากการพักรบเพื่อหาสันติในใจในวัยเกษียณอยู่นาน ก็ได้เวลากลับมาทำภารกิจอันยิ่งใหญ่ในการยับยั้งภัยคุกคามจากนักฆ่าผู้ยิ่งใหญ่ อย่าง “กอร์” วายร้ายผู้หวังจะล้างบางเหล่าเทพเจ้าให้สิ้นซาก การต่อสู้ระดับมหากาฬครั้งนี้ธอร์จึงร่วมมือกับ ราชาแห่งวัลคีรี่ คอร์ก และแฟนเก่าของเขา “เจน ฟอสเตอร์” ผู้ซึ่งสร้างความประหลาดใจให้ธอร์ หลังจากที่เธอสามารถควบคุมและใช้ค้อนโยเนียร์ของเขาในฐานะ ‘Mighty Thor’ และพวกเขาทั้งหมดจะต้องร่วมหัวจมท้ายค้นหาความจริงภายใต้ความโกรธแค้นของกอร์ เพื่อหยุดก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินแก้ 

 #ThorTH #ธอร์ด้วยรักและอัสนี 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Long Run” เพลงความหมายดีที่ไบร์ทตั้งใจให้กำลังใจตัวเองและมอบให้ทุกๆ คนที่ตามหาความฝัน พร้อมมิวสิกวิดีโอสุดประทับใจ >>

ผู้กำกับการันตี “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” สนุกครบรส!! ถูกจริตคนดูทุกแง่มุม พร้อมเข้าฉาย 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

เคมีที่รอคอย “ไบร์ท-ญาญ่า” ประกบคู่ทวงหนี้ฉบับแอดวานซ์ “GMMTV” จัดให้! เปิดตัวหนัง “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” ตื่นเต้นสนุกครบทุกแนว เข้าฉาย 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ไบร์ท-วชิรวิชญ์ พาเรียกน้ำย่อย! แถลงข่าวเปิดไลน์อัพ COSMOS BEAR MUSIC FESTIVAL >>

F.HERO พร้อม ไบร์ท วชิรวิชญ์ ถูกเลือกเป็น 1 ในรายการ ANOTHER SKY โดย EXILE HIRO บิ๊กบอสใหญ่แห่งค่าย LDH ประเทศญี่ปุ่น >>