ฉากอลังการ “ทาสปีศาจ The Blue Whisper” ซีรีส์ทุ่มทุนสร้างงาน CG สุดปัง!!! >>

สนุกสมการรอคอย สำหรับซีรีส์จีนรักโรแมนติกแฟนตาซี  เรื่อง “ทาสปีศาจ The Blue Whisper” อภิมหากาพย์ความรักยิ่งใหญ่ ระหว่าง จื้อวิ๋นเหอ ผู้บัญชาการปีศาจสาวฉลาดแสนสวยกับ ฉางอี้” เจ้าปลาหางใหญ่ ปีศาจเงือกหนุ่มรูปงาม ซีรีส์ที่ผู้คนต่างออกมาชื่นชมเรื่องความสวยงามของภาพ CG อลังการแบบไม่ผิดหวัง เพราะได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง “จูรุ่ยปิน” ที่เคยสร้างซีรีส์ระดับตำนานอย่าง มธุรสหวานล้ำ สลายกลายเป็นเถ้าราวเกล็ดน้ำค้าง ร่วมมือกับผู้ผลิตฝีมือดีด้านศิลปะอย่าง “เชาซ่างหย่ง” ที่เคยมีผลงานซีรีส์เรื่องดังหลายเรื่อง อาทิ ไข่มุกเคียงบัลลังก์, ตำนานรักสองสวรรค์ ที่จะมาช่วยรับประกันคุณภาพความสมจริงแบบตื่นตาตื่นใจ พร้อมทีมงานฝีมือดีอีกหลายร้อยชีวิตที่มาช่วยกันสร้างสรรค์ซีรีส์เรื่องนี้ให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด

นอกจากนี้เรื่องของสถานที่ถ่ายทำยังเป็นที่กล่าวถึงด้วยความสวยสะกดสายตาในทุกฉาก ซึ่งสถานที่แห่งนี้มีอยู่จริง และเป็นสถานที่ถ่ายทำหนัง-ซีรีส์จีนสุดฮิตอยู่คู่วงการบันเทิงจีนมานานมากกว่า 20 ปี ดีกรีความใหญ่ขึ้นแท่นอันดับ 1 ของโลกนั่นคือ “เหิงเตี้ยน” (Hengdian World Studios) ซึ่งได้รับการขนานนามว่า “ไชน่าวูด” (Chinawood) อยู่ที่เมืองเหิงเตี้ยน มลฑลเจ้อเจียง อยู่ไม่ไกลจากมหานครเซี่ยงไฮ้ ซึ่งเปิดเป็นสถานที่ท่องเที่ยวให้แฟน ๆ ได้ตามไปเก็บบรรยากาศตามรอยซีรีส์หรือภาพยนตร์ที่ประทับใจอีกด้วย

สายแฟนตาซีอย่าพลาด!!! ซีรีส์ดี CGปัง  คับคั่งนักด้วยนักแสดงคุณภาพ พร้อมฟินกับทุกฉาก ใน“ทาสปีศาจ The Blue Whisper ดูแบบถูกลิขสิทธิ์ได้แล้ววันนี้ ที่ https://www.monomax.me/title/103874-the-blue-whisper.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #ซีรีส์จีนพากย์ไทย #ทาสปีศาจ #TheBlueWhisper

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง