กระตุกต่อมหลอน ไปกับความสยองขวัญใน “Into the Mirror” >>

ผลงานสยองขวัญอันดับ 1 จากบ็อกซ์ออฟฟิศของเกาหลี ที่ยังหลอนอยู่ในความรู้สึกของใครหลายๆคนสำหรับ “Into the Mirror” (กระจกหลอนซ่อนความตาย) ภาพยนตร์ที่ว่าด้วยความน่ากลัวของปีศาจที่อยู่ในจิตใจมนุษย์ นำแสดงโดย ยู จีแท, คิม ฮเยนา และ คิม มยองมิน
เรื่องราวของนายตำรวจหนุ่มที่ตัดสินใจลาออกจากกรมตำรวจ เพราะรับไม่ได้ที่ตนเองมีส่วนทำให้คู่หูตายในหน้าที่ ได้ย้ายมาทำงานอยู่ในฝ่ายรักษาความปลอดภัยของห้างสรรพสินค้าชื่อดัง แต่ต่อมา เกิดเหตุการตายอย่างลึกลับขึ้นในห้าง และการปรากฎตัวของคู่ปรับเก่า ที่เข้ามาทำหน้าที่เป็นหัวหน้าชุดสืบสวนของคดีนี้ อีกทั้งเหตุการณ์สุดระทึกขวัญต่าง ๆ ยังมาพร้อมกับปรากฎตัวของหญิงสาวลึกลับ ยิ่งทำให้เขารู้สึกถูกตอกย้ำกับเหตุการณ์ร้าย ๆ ที่เคยเกิดขึ้นในใจ แต่ที่เลวร้ายที่สุด คือเขากำลังถูกดึงให้เข้าไปเกี่ยวข้องกับปมลึกลับมากมาย ที่ซ่อนอยู่ในการตายครั้งนี้ แบบไม่รู้ตัว !!!
ติดตามเรื่องราวความระทึก สยองขวัญ สั่นประสาทใน “Into the Mirror” (กระจกหลอนซ่อนความตาย) ได้ในวันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้ ทาง True Film Asia (116, 237) เวลา 20.00 น.
สมัคร Happy Family HD Package ให้คุณได้ชมครบ ทั้งบนทีวีกับทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว บนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.truevisions.co.th หรือ โทร.02-700 -8000 กด 3
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง