THE BOYZ ระเบิดความมันส์! 4NOLOGUE จัดให้ปิดท้ายเวิลด์ทัวร์ ใน “THE BOYZ WORLD TOUR : THE B-ZONE IN BANGKOK”

เรียกเสียงกรี๊ดได้ตั้งแต่ต้นจนจบ สำหรับ “THE BOYZ WORLD TOUR : THE B-ZONE IN BANGKOK” เวิลด์ทัวร์ของหนุ่มๆ THE BOYZ ที่ 4NOLOGUE, IST Entertainment และ Dream Maker Entertainment Limited ที่จัดให้จุใจถึง 2 รอบการแสดง เมื่อวันที่ 23-24 กรกฎาคมที่ผ่านมา

THE BOYZ เตรียมความฟินมาให้เหล่า THE B (ชื่อแฟนคลับ) ได้กรี๊ดกันแบบไม่ยั้ง ทั้งเพลงฮิต Performance สุดปัง พร้อมด้วยโปรดักชั่นที่จัดเต็มจนล้นฮอลล์ตามสไตล์ผู้จัดอย่าง 4NOLOGUE เรียกได้ว่างานนี้แฟนๆ ยิ้มแก้มปริ โกยความสุขกลับบ้านกันถ้วนหน้า

เริ่มด้วยการเปิดตัวของหนุ่มๆ ในเพลง Maverick ต่อด้วยเพลง The Stealer แต่ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ จนฮอลล์แทบแตกกับความน่ารักของเหล่าเมมเบอร์ที่ต่างก็เตรียมประโยคภาษาไทยยอดฮิตมาหยอดเอาใจ THE B ชาวไทยแบบไม่ซ้ำกันสักคน

นอกจากความน่ารัก น่าเอ็นดู และเพลงมากมายในคอนเสิร์ตนี้ของหนุ่มๆ แล้ว งานนี้ยังมีอีกหนึ่งอย่างที่เรียกว่าเป็นที่สุด ไม่พูดถึงไม่ได้ นั่นคือ Stage เพลง Checkmate ที่พวกเขาเคยโชว์ใน Road to Kingdom รอบ Finale Live Comeback Stages เวิลด์ทัวร์ครั้งนี้หนุ่มๆ จัดให้แฟนๆ ได้เห็นด้วยตาตัวเองกันแบบสดๆ บวกกับงานโปรดักชั่น ที่อัดแน่นทั้งแสง สี และระบบเสียง ทำให้โชว์นี้ในความทรงจำของ THE B สวยงามยิ่งขึ้น งานนี้ถ้าจะเรียกว่า THE BOYZ และ THE B มาช่วยสร้างวันพิเศษร่วมกันก็คงไม่ผิด

แฟนๆ สามารถติดตามความพิเศษครั้งต่อไปได้ที่โซเชี่ยลมีเดียของ 4NOLOGUE ทุกช่องทาง

#THEBZONEinBKK
#THEBOYZ
#4NOLOGUE

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ว้าวุ่นเลยทีนี้ “MG CONNEXT” เปิด 1st Line up…ปักธงขายบัตร “The 1st Blue Dragon Music Awards” 4 พ.ย.นี้!! >>

แทบี๋ใจละลาย 11 หนุ่ม “THE BOYZ” ยิงคำไทยจีบรัวๆ พร้อมระเบิดความมันส์ใน “THE BOYZ 2ND WORLD TOUR : ZENERATION in BANGKOK” >>

4NOLOGUE ล็อคคิว!! THE BOYZ เสิร์ฟความมันส์ ใน “THE BOYZ 2ND WORLD TOUR : ZENERATION in BANGKOK” เดอะบีวอร์มนิ้วเตรียมกดบัตร 2 กรกฎาคมนี้! >>

“4NOLOGUE” ยืนหนึ่งเรื่องคอนเสิร์ต ดึง “THE BOYZ” ระเบิดความสนุก ในงาน “THE BOYZ 2ND WORLD TOUR : ZENERATION in BANGKOK” กลับมาอีกครั้ง รับประกับความมันส์กว่าเดิม! ณ ธันเดอร์โดม >>

4NOLOGUE จัดเวิลด์ทัวร์ THE BOYZ บอยกรุ๊ปสุดฮอตแดนกิมจิ แฟนๆ เตรียมกดบัตร 3 ก.ค.นี้!!