“เนย-โชติกา” ควักกระเป๋าตัวเองแบบไม่ต้องกู้ เปิดตัวธุรกิจใหม่ “MAY i” ตัวช่วยสุขภาพดี พร้อมจัดเต็มความฟิน “ออฟ-กัน” สร้างปรากฏการณ์ห้างแตก >>

ประสบความสำเร็จในฐานะนักธุรกิจหญิงไฟแรงสุดๆ สำหรับ นางร้ายตัวท็อปของวงการบันเทิง “เนย-โชติกา วงศ์วิลาส” หลังจากดันแบรนด์คอสเมติกครองใจสาวไทยทั่วประเทศมาแล้ว ล่าสุดขอส่งต่อความปังบนเส้นทางสายสุขภาพ ควักเงินกระเป๋าตัวเอง เดินหน้าทำธุรกิจสายเฮลท์ตี้ จัดงานแกรนด์โอเพนนิ่งเปิดตัวธุรกิจใหม่ MAY i (เม ไอ) ตัวช่วยสำหรับคนรักสุขภาพ ผงผัก 3 สูตร 3 ความเป๊ะ EVERYDAY VEGGIE MULTI GREENS สูตรผัก 5 สี เพิ่มเพิ่มภูมิคุ้มกัน เติมเต็มสุขภาพดี , NIGHTLY VEGTOX MULTI FIBER สูตรผักและผลไม้ช่วยดีท๊อกซ์ , DAILY BEAUTX MULTI BERRIES สูตรเบอร์รี่รวม ช่วยบำรุงงานผิว ที่ใช้เวลานานถึง ปี ในการปรับสูตรและทดลองด้วยตัวเองจนออกมาลงตัว สุขภาพดีชวนฟิน

ภายในงานเปิดตัว MAY i (เม ไอ) ร่วมเปิดประสบการณ์ไขความลับสุขภาพดี หุ่นเป๊ะของบอสสาวคนเก่ง “เนย-โชติกา” พูดคุยแลกเปลี่ยนปัญหาสุขภาพและประสบการณ์ตรงจากเคล็ดลับผงผัก โดยมี “คุณหมอกอล์ฟ – น.พ.สิทธา ลิขิตนุกูล” ช่วยเสริมทัพตอบปัญหาเรื่องสุขภาพ พร้อมด้วยสเปเชี่ยลโชว์สุดพิเศษ จากคู่จิ้นด้อมเบบี๋ “ออฟ-จุมพล” และ “กัน-อรรถพันธ์” ที่ควงคู่กันมาเสิร์ฟความฟิน สร้างปรากฏการณ์ห้างแตก มีแฟนๆ มาให้กำลังใจล้นทะลักงานเปิดตัว MAY i (เม ไอ)  ณ ลาน EVENT HALL ชั้น 1 เซ็นทรัลลาดพร้าว ปิด ท้ายด้วยกิจกรรมฟินๆจุกๆ โดนใจด้อมเบบี๋เกินต้าน ทั้งยังมีสามีสุดที่รัก “อาร์ม จันทร์ศิริ” รวมถึงเหล่าเซเลบคนบันเทิงมาร่วมยินดีกันเพียบ อาทิ “กระแต ศุภักษร-หลุยส์ อาทิตย์ , ชิงชิง คริษฐา , กุ๊กกิ๊ก กชกร น้ำ กัญญ์กุลณัช , เจด้า ศรัณย่า , เหม่เหม ธัญญวีร์ , มิเชล เบอร์แมน ยูโด ธรรม์ธัช”

ด้านผู้บริหารคนเก่ง “เนย-โชติกา” เปิดเผยถึงธุรกิจใหม่ MAY i (เม ไอ) กล่าวว่า

“สำหรับธุรกิจใหม่ MAY  เริ่มต้นมาจากส่วนตัวเนยเป็นคนรักธรรมชาติ ที่บ้านมีทั้งสวนผักและสวนผลไม้ ให้ลูกๆ ได้รับประทานผักปลอดสารเคมี และตัวเนยเองเป็นคนชอบทานผักผลไม้อยู่แล้ว แต่ว่าหลังๆ ไลฟ์สไตล์เรามันเปลี่ยนไป เรามีลูก ไปส่งลูกโรงเรียน ทำงานเยอะ ไม่มีเวลาได้ทานผักเหมือนเดิม ก็เลยลองมาคิดดูว่าในแต่ละวัน เราทานผักไม่ถึง 400 กรัมต่อวันอย่างน้อย เกิดจากความมีปัญหาตรงนี้ เราก็เลยอยากจะดูแลสุขภาพมากขึ้นด้วย และด้วยความที่เราก็โตขึ้น ก็ต้องดูแลตัวเองทุกสัดส่วน ก็เลยพัฒนาและเกิดเป็นตัวนี้ ที่ใช้เวลาในการคิดค้น และพัฒนาสูตรที่ดีที่สุด อร่อยที่สุด เป็นเวลา 2 ปี จนได้มาเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร MAY i ทั้ง 3 สูตร ผงผักเพื่อสุขภาพ มีทั้งสูตรผัก 5 สี เพิ่มภูมิคุ้มกัน ,สูตรผักและผลไม้ที่ช่วยดีท็อกซ์ และสูตรเบอร์รี่รวม12 ชนิด กับวิตามินสกินคอมเพล็กช่วยบำรุงผิว อยากให้ทุกคนได้ประโยชน์และสารอาหารจากผักครบถ้วนและเพียงพอในแต่ละวัน และทำให้การใช้ชีวิต สะดวก รวดเร็ว และง่ายขึ้น ก็เลยทำมาแบบจัดเต็ม คือกินครบสูตร ดีทุกส่วน ตั้งแต่ตอนเช้า ระหว่างวัน จนถึงก่อนนอน รับประทานได้ง่าย ทั้งแบบชงละลายน้ำง่ายๆ หรือปั่นกับน้ำผลไม้ โยเกิร์ต และ สมูทตี้ได้เลย เป็นตัวช่วยสำหรับคนที่ไม่มีเวลาทานผัก คนทานผักยาก ทานผักไม่เพียงพอต่อวัน หรือผู้สูงอายุที่เริ่มมีปัญหากับการเคี้ยวผัก เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มเด็ดและจำเป็นมากสำหรับคนที่ใส่ใจสุขภาพทุกเพศทุกวัย”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กัน” แฮปปี้สวมวิญญาณเชฟ โชว์ฝีมือปรุงเมนูเด็ด ในซีรีส์ “Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอ” >>

ฟินหูฟินใจ! ผู้ใช้งานพรีเมียมของ Spotify จากทั่วโลก ร่วมฟินไปกับ Fan Meet สุดพิเศษกับ ‘ออฟ-กัน’ >>

“ออฟ-กัน” ปล่อยพลังเสียงสดใสในเพลง “What’s Zabb” ประกอบซีรีส์ “Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอ” >>

ขอกลับมาใส! “ออฟ” สวมบทนักศึกษาแพทย์ ในซีรีส์ “Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอ” >>

ดาราสุดฮอตนั่งฟรอนต์โรว์ “จิม ทอมป์สัน” ออฟ-กัน ซี-นุนิว นำทีมดาราดัง ชมแฟชั่นโชว์ ในงานฉลองเปิดตัว “Jim Thompson Heritage Quarter” สุดอลังการ! เหล่าศิลปิน-เซเลบชื่อดังเมืองไทยตบเท้าร่วมยินดี “จิม ทอมป์สัน” เปิดอาณาจักรไลฟ์สไตล์เต็มรูปแบบ ใจกลางกรุงเทพฯ ที่พร้อมเติมเต็มประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก >>