“จีน่า ญีนา” ฉีกลุคปัง ในบท “เจติญา” แสดงโหดพลังล้น ใน “พิศวาสฆาตเกมส์” >>

แสดงโหดเหมือนโกรธใครมา สำหรับนางเอกสาว “จีน่า ญีนา ซาลาส” ที่ถลุงคำชมจากคนดูไปได้อยู่ไม่น้อยหลังโชว์สกิล โหด ดุ พร้อมฟาด แม้แต่ฉากดราม่าก็ไม่ทำให้ต้องผิดหวัง ยิ่งเข้าฉากกับรุ่นใหญ่อย่าง “เอ็ม อภินันท์” ก็ไม่มีคำว่า “กลัว” แม้แต่ “เจมส์ จิรายุ” ยังเอ่ยปากชม เรียกว่าใครที่ได้ดูก็ต้องขนลุก! ในบท “เจติญา” ลูกสาวนักธุรกิจที่มีปมติดตัวมาตั้งแต่เด็ก จากละครน้ำดี “พิศวาสฆาตเกมส์” ถือเป็นคาแรคเตอร์ที่เปลี่ยนบทบาทเจ้าตัวอยู่ไม่น้อย จากที่เคยได้เห็นในเรื่องที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น Teeใครทีมันส์ บาปอยุติธรรม เป็นสาวสวยเก่งครบเครื่องอีกคนที่โดนชมไม่ขาดปาก

งานนี้ด้าน จีน่า ญีนา ได้พูดถึงกระแสความรู้สึกในการแสดงเรื่องนี้ว่า “ต้องขอบคุณคนดูทุกคนเลยนะคะที่ชื่นชอบละครเรื่องพิศวาสฆาตเกมส์ กว่าจะออกมาเป็นเจติญาให้ทุกคนดู หนูต้องทำการบ้านหนักมาก เพราะคาแรคเตอร์เจติญาต้องสวิงอารมณ์ตลอด ยิ่งเวลาได้เห็นหน้า โอมหรือพี่เจมส์ฟิวอารมณ์เหมือนอยากหยุมหัวเพราะเขาทำให้คนรักของเราต้องตาย หนูไม่เคยได้เล่นแบบดราม่าจ๋า โรแมนติกจ๋า แต่เรื่องนี้เรียกว่าที่เดียวครบเครื่องทั้งโรแมนติก ดราม่า ไตรกีฬา แอคชั่น ได้ทำอะไรเยอะมากแบบที่ไม่เคยคิดว่าจะได้ทำ เช่น บุกน้ำลุยป่า ปีนเขา ปีนผา กระโดดเรือหนีตายกลางทะเล กระโดดแม่น้ำเจ้าพระยาตอนดึกๆ ก็ไม่คิดว่าเราจะทำมันได้เหมือนกันนะคะ(หัวเราะ)  

และยังได้พูดถึง เอ็ม อภินันท์ ว่า ตอนที่เข้าซีนกับพี่เอ็ม มันเหมือนเราคุยกับพ่อเราจริงๆ หนูสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นอารมณ์ต่างๆ ที่พี่เอ็มส่งมาให้  ได้เล่นกับพี่เอ็มถือว่าโชคดีมาก ส่วนเรื่องของการแสดงพี่เขาเข้าถึงบทบาทได้เกินร้อย แต่พอสั่งคัทปุ๊บเขาเป็นคนละคนเลย พี่เขาเป็นกันเองแถมบางทีก็ยังมีมุมน่ารักแบบเด็กๆ ด้วยค่ะ”  

ปรบมือให้กับการแสดงเป็นเริ่ดของเธอคนนี้กันไปเลย อยากรู้ว่าความโหดของ เจติญา’ จะไปสุดทางไหน ตามไปดูได้ใน “พิศวาสฆาตเกมส์” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กซี x พีแอนด์จี จัดอีเว้นท์สุดปัง!! ท้าลมร้อน แท็กทีมซุปตาร์ชื่อดัง “เบลล่า ราณี – เจมส์ จิรายุ” ชวนสาวๆ รับมือซัมเมอร์นี้อย่างมั่นใจ ในงาน Exclusive Event only at Big C “สวยทัน Summer กับ P&G” >>

เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่น ในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่งแบบว่าอู้วว! ต้อนรับซัมเมอร์นี้ >>

OMEGA ประกาศแต่งตั้ง “เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข” ขึ้นแท่น Friend of OMEGA ฝั่งผู้ชายคนแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ >>

ต้อนรับ “เจมส์จิ” สู่ครอบครัว “เอมันนี่” >>

“เจ้าสัว” เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ “เจมส์-จิ” ตอกย้ำจุดเด่นแบรนด์ “โปรตีนสแน็ค” อร่อย ลีน เจาะคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ >>