ค่าย marr ปิ๊งสาวน้อยจาก The Voice Kids ชวนเข้าสังกัด ปล่อยซิงเกิลแรก “CHEAT” (การนอกใจไม่ใช่ความผิดพลาด) >>

หลายคนคงจำได้กับสาวน้อยเสียงดีที่มาพร้อมกับกีตาร์คู่ใจในรายการ The Voice Kids Thailand ซีซั่น 2 กับเพลง Price Tag ที่ตอนนั้นทำเอาเหล่ากรรมการทึ่งและฮือฮาอย่างมาก  ครีม สิริยาภา เกตุเพ็ชร หรือ JIXGO สาวน้อยเสียงใสวัย 19 ปี ที่ชื่นชอบการร้องเพลงและชอบเล่นกีตาร์มากเป็นพิเศษ และได้มาร้อง cover เพลงลง TikTok จากคาแรคเตอร์ที่ดูกวนๆ ห้าวๆ เลยเป็นที่มาของชื่อ JIXGO จนปัจจุบันมีแฟนๆ เกือบ ล้านผู้ติดตาม และในตอนนี้ JIXGO พร้อมแล้วที่จะส่งซิงเกิลแรกในฐานะศิลปินจากค่าย marr

ซิงเกิลแรกของ JIXGO มีชื่อว่า “CHEAT” (การนอกใจไม่ใช่ความผิดพลาด) เพลงนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับการที่เพิ่งจบความสัมพันธ์ด้วยเรื่องมือที่สาม และก็บังเอิญได้ไปเห็นคนใหม่ของเขาแล้วรู้สึกว่าทำไมคุ้นๆหน้า ทั้งที่เพิ่งเลิกกันไปแต่ทำไมเปิดตัวคนใหม่ไวจังเลย เป็นคนนั้นที่เราเคยสงสัยมาตลอด และอยากถามเขาว่า แอบคุยกันนานหรือยัง หรือคุยตั้งแต่เราคบกันแล้วใช่ไหม แล้วที่นอกใจนี่กล้ายอมรับหรือเปล่า เพลงนี้มาในแนว Synth-pop ที่ทํานองติดหูสุดใจมากับดนตรีหนักแน่นที่แทรกด้วย mute guitar ยิ่งยํ้าและเสริมอารมณ์ในเพลงให้ทวีคูณขึ้นไปอีก เหมือนตั้งใจเล่นให้เผื่อวันหนึ่งเขาจะได้รู้ว่า นอกใจมันไม่ใช่ความผิดพลาด แต่มันคือความตั้งใจ

สามารถติดตามผลงาน CHEAT” (การนอกใจไม่ใช่ความผิดพลาดพร้อม Mv ได้ทาง Facebook : marr/ JIXGOInstagram:marrofficial_th/JIXGO,  Youtube : marr, Twitter : marrofficial_th, TikTok : marrofficial_th/ JIXGO 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง