จิ้นห้างแตก! อิงฟ้า – ชาล็อต สวยสะบัด จัดเต็มแฟนมีทงาน EVEANDBOY K-Beauty Pop Up Café >>

ฮอตมาก ! ออกงานแทบจะทุกวันเลยทีเดียว สำหรับ  อิงฟ้า วราหะ – ชาล็อต ออสติน คู่จิ้นนางงามจากเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022  ล่าสุดจูงมือมาเสิร์ฟโมเมนต์ให้แฟนๆ ได้ฟินจิกหมอนในงานเปิด “EVEANDBOY K-Beauty Pop Up Café “ รวมแบรนด์เมคอัพและสกินแคร์สัญชาติเกาหลีครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีที่มีกว่า 100 แบรนด์ รวมบิวตี้ไอเทมมากกว่า 10,000 รายการให้เหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์ได้สวยด่วนแบบไม่ต้องรอพรีออเดอร์ เริ่มต้นแค่ 9 บาท พร้อมกิจกรรมและโปรโมชั่นแบบจัดหนัก งานนี้ “อิงฟ้า-ชาล็อต” ร้องเพลง เล่นเกมกับเอฟซีแบบจัดเต็ม พร้อมเผยเคล็ดลับการดูแลตัวเองแบบสวยคูณสองอีกด้วย

อิงฟ้า วราหะ นางงามสุดฮอตจากเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 เผยว่า “ช่วงนี้ฟ้าต้องบำรุงช่วงใต้ตาเลยค่ะ นอนน้อยแต่นอนนะ (หัวเราะ) แต่โดยรวมก็ดูแลผิวหน้า ผิวกายทั้งหมด ส่วนการเลือกเครื่องสำอางก็สำคัญมาก เพราะตอนนี้เราทำงานทุกวัน ฟ้าเชื่อว่าใคร ๆ ก็ต้องอยากดูดี ดูสวยหล่อกันทุกคน เพราะเป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจ ยิ่งปัจจุบันมีเครื่องสำอางและสกินแคร์มากมายที่ช่วยให้เราดูแลตัวเองได้ง่ายขึ้นกว่าเมื่อก่อนมาก ส่วนตัวฟ้าจะเป็นคนใส่ใจและชอบดูแลตัวเองมาตั้งแต่เป็นวัยรุ่นอยู่แล้ว จนทำให้ติดเป็นนิสัย ชอบอัพเดทเทรนด์ความงาม ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่เพิ่งออกมา ฟ้าก็จะเลือกที่เหมาะกับตัวเองและจากคุณภาพสินค้าเป็นหลัก เพราะทำให้เรามั่นใจและเป็นการถนอมผิวด้วย หากเป็นเครื่องสำอางก็ต้องลองเทสสี ดูเนื้อของผลิตภัณฑ์เลือกสินค้าที่เหมาะกับเราจริงๆ ก่อนที่จะซื้อ โดยกิจวัตรประจำวันนอกจากจะพยายามดื่มน้ำเยอะๆ พักผ่อนให้เพียงพอแล้ว ฟ้ายังชอบมาส์กหน้าเป็นพิเศษเพราะทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้นและสดใสได้อย่างรวดเร็ว  ซึ่งเมื่อก่อนฟ้าก็จะดูแลแต่ตัวเอง ตอนนี้ก็มาดูแลน้องชาล็อตด้วยค่ะ สำหรับสาวๆ ที่ชอบดูแลตัวเองเหมือนฟ้า ก็รีบมาช้อปในงาน EVEANDBOY K-Beauty Pop Up Café กันเยอะๆ นะคะ

ชาล็อต ออสติน คู่จิ้นอิงฟ้า เล่าว่า “เมื่อก่อนหนูอาจจะละเลยการดูแลตัวเองไปบ้าง แต่ตอนนี้พยายามดูแลตัวเองมากขึ้นกว่าเดิม เพราะเราต้องใช้หน้าตาและร่างกายในการทำงานทุกวัน หนูเลยอยากให้คนที่มาเจอเรารู้สึกประทับใจ  แล้วตอนนี้ก็มีพี่ฟ้ามาช่วยเตือนให้ดูแลตัวเอง อย่าทานเยอะ นอนให้เพียงพอ คอยกำชับให้บำรุงผิว และดูแลรูปร่าง หนูขอบคุณพี่ฟ้ามากๆ เลยค่ะ ซึ่งเวลาที่เราไปเลือกซื้อเมคอัพและสกินแคร์ ก็จะมาที่ EVEANDBOY ตลอดเพราะมาที่นี้คือที่นี่สวยจบครบที่เดียวเลย และมีสินค้าให้เลือกเยอะมาก ช้อปเพลินทุกครั้งที่มา สาวๆคนไหนที่ต้องการไอเทมดูแลผิวสวยฉ่ำแบบหนูและพี่ฟ้าแนะนำให้มาด่วนเลยค่ะ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฤกษ์ดี สุดปัง!!! “มิว-ชาล็อต” นำทีมบวงสรวงละครสุดฮอตใจกลางกรุงเทพฯ “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” เตรียมลงจอช่อง 3HD 26 มกราคมนี้!!! >>

ลุ้นโมเมนต์สุดพิเศษ “อิงฟ้า-ชาล็อต” ใน WoodyFM on Stage >>

“อิงฟ้า วราหะ” นำทีม “แน็ก ชาลี และอาเธอร์ อลันตา” สัมผัสความยิ่งใหญ่ของโลกอนาคตใน “The Creator เดอะ ครีเอเตอร์” ภาพยนตร์แอ็กชัน ไซ-ไฟ ฟอร์มยักษ์แห่งปี The Creator เดอะ ครีเอเตอร์ ซื้อตั๋วล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ สัมผัสประสบการณ์บนจอยักษ์ 28 กันยายนนี้ ดูในโรงภาพยนตร์เท่านั้น รีบดูก่อนโดนสปอยล์ >>

สวยประชันเอวเอส “เอ๋-พรทิพย์” ดึง “อิงฟ้า” สวมมงลงพรีเซ็นเตอร์ Aelova >>

ดาเมจแรงห้างแตก! เจมีไนน์ – โฟร์ท เผยเคล็ดลับความฮอตเกินต้าน เสิร์ฟความฟินในงาน EVEANDBOY The Prestige of Beauty 2023 แบบจัดเต็ม >>