เอฟซี ยก ‘คชา นนทนันท์’ นั่งแท่น เจ้าพ่อเพลงอกหัก ‘เมื่อไหร่ก็มานะ (Spare)’ โดนใจ ลุ้นซิงเกิลใหม่ไม่นานเกินรอ >>

ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนคลับที่รักกันมายาวนาน และแฟนคลับหน้าใหม่ที่โดนตกกันเป็นแถว ทำเอา “คชา นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์” เจ้าของซิงเกิล “เมื่อไหร่ก็มานะ(Spare)” ยิ้มได้ เพราะลงทุนลงแรงทำเองทุกขั้นตอนจริงๆ  สำหรับซิงเกิลต่อจากนี้รับรองว่ามีให้ฟังแน่นอน แต่จะเด็ดแค่ไหนนั้น “คชา” ขออุบเอาไว้ก่อน

“เสียงตอบรับซิงเกิล เมื่อไหร่ก็มานะ (Spare) เป็นอะไรที่ดีมากๆ ครับ อย่างที่ทราบกันว่าเราไม่ได้ปล่อยเพลงมาสองสามปีได้ พอคัมแบ็คกลับมาแฟนๆ ยังคอยสนับสนุนคอยแชร์คอยเป็นกระบอกเสียงให้ว่าเรากลับมาแล้วนะก็ชื่นใจครับ ในทุกกระบวนการทุกขั้นตอนทำเต็มที่ที่สุด กระแสของซิงเกิลนี้มีเข้ามาหลากหลาย แต่ส่วนมากจะพูดกันว่าเพลงนี้เป็นสไตล์เป็นเนื้อหาที่เราทำมาโดยตลอด คือบอกเล่าเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวังในเรื่องของความสัมพันธ์ จนกลายเป็นซิกเนเจอร์ของคชาไปแล้ว คำชมที่ได้รับมาถือเป็นกำลังใจที่ดี ทำให้เราอยากจะทำงานใหม่ๆ นำเสนอไอเดียใหม่ๆ ออกมาให้ได้ฟังกันสม่ำเสมอ ขอบคุณทุกคนมากครับที่เป็นกำลังใจให้ผม ส่วนซิงเกิลต่อไปยังไงก็มีแน่นอน แต่ขออุบเอาไว้ก่อน คอยติดตามข่าวในโซเชียลของผมให้ดีนะครับ”

“เมื่อไหร่ก็มานะ (Spare)” อีกหนึ่งผลงานของ “คชา นนทนันท์”  อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย พิมพ์ Kachanontanun #kachanontanun  #kachacomeback #เมื่อไหร่ก็มานะ

***ลิ้งค์ MV. เมื่อไหร่ก็มานะ (Spare) ***

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘คชา นนทนันท์’ เผย ครั้งหนึ่งกับชีวิตตัวสำรอง เหมือนในซิงเกิล ‘Spare เมื่อไหร่ก็มานะ’ ฟุ้ง ทำเพลงเองในยุคที่โลกเปลี่ยน ต้องปรับตัวให้ไว >>

‘คชา นนทนันท์’ ดึงรุ่นน้องสุดซี้ ‘บุ๋น นพณัฐ’ ลง MV. ‘Spare เมื่อไหร่ก็มานะ’ เน้นมูทแอนด์โทนหนังฮ่องกง >>

‘Finally We Meet Kacha 32 BD’ อบอุ่นด้วยรัก FC ปลื้ม ‘คชา นนทนันท์’ แต่งเพลงให้แฟนคลับ >>

‘คชา นนทนันท์’ บินเดี่ยวทำเพลงเอง เปิดตัวซิงเกิล ‘Spare เมื่อไหร่ก็มานะ’ ‘เป้ MVL’ เสริมทัพ บอกเล่าอารมณ์ตัวสำรอง >>

“คชา นนทนันท์” ซุ่มเงียบ ลุยทำเพลงเองทุกขั้นตอน >>