ย้ายไปทับที่ของ “คนตาย” “บ้าน” จะกลายเป็นหลุมฝังศพ จากนิยายสยองขวัญเบสต์เซลเลอร์ของเกาหลี สู่ประสบการณ์ “อยู่บ้านเดียวกับผี” หลอนลั่น “Contorted บ้านขังผี” 18 สิงหาคมนี้ >>

จากนิยายสยองขวัญ Best seller ชื่อดังของปรมาจารย์นักเขียนเจ้าของฉายา “สตีเฟ่น คิง เกาหลี” สู่ภาพยนตร์หลอนแรงที่จะมาสั่นประสาททุกคอหนัง เมื่อความมืดมาเยือน มันจะหลุดจากอีกโลกมาหาเราถึงบ้าน เตรียมพบกับ “Contorted บ้านขังผี” ภาพยนตร์เกาหลีที่จะทำให้บ้านในฝันไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

ล่าสุดภาพยนตร์ได้ปล่อยโปสเตอร์และตัวอย่างออกมาสร้างความระทึก พร้อมตอกย้ำด้วยพล็อตสุดสยอง ย้ายเข้าชาตินี้ ย้ายออกอีกทีชาติหน้า! ชวนแฟน ๆ ฝันร้ายไปกับเรื่องราวของครอบครัว ฮยอนบิน (คิมมินแจ) ที่พาภรรยาและลูกสาวย้ายเข้าสู่บ้านหลังใหม่ที่ห่างไกลผู้คน เพื่อหวังให้เป็นบ้านแสนสุข แต่ทุกอย่างกลับไม่เป็นดังที่หวังเมื่อ มยองฮเย (ซอยองฮี) เริ่มฝันร้ายและได้ยินเสียงแปลกประหลาดจากห้องเก็บของ ไม่นานความหลอนก็คืบคลานเข้ามาเรื่อย ๆ จนทำให้ครอบครัวนี้เหมือนตกนรกทั้งเป็น!

เตรียมย้ายเข้าบ้านใหม่ พร้อมกับฝันร้ายที่ทวีความหลอนจนตาค้างกับ “Contorted บ้านขังผี” 18 สิงหาคม ทุกโรงภาพยนตร์

Contorted บ้านขังผี – Official Trailer [ ตัวอย่างซับไทย ]

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภาพยนตร์เรื่อง Contorted บ้านขังผี >>

เมื่อ “บ้าน” ที่คุณอาศัย กลับกลายเป็นขุมนรกสำหรับ “พวกมัน” เมื่อความมืดเริ่มคืบคลาน “พวกมัน” จะเข้ามาอยู่ในบ้านคุณ เตรียมสัมผัสประสบกาณ์ขนหัวลุก ผลงานช็อกแรงจากประเทศเกาหลี จากนิยายขายดีอันดับ 1 เจ้าของฉายา “สตีเฟน คิง แห่งเอเชีย” CONTORTED บ้านขังผี เตรียมย้ายเข้ามาอยู่ 18 สิงหาคมนี้ >>