“ดา เอ็นโดรฟิน” ดีใจ “ป๊อบ” คิดถึง ..ชวนฟีท “สลักจิต” เหมือนเดจาวู ดึงเมมโมรีมาขัดให้ชัดกว่าเดิม >>

มาแรงไม่แผ่ว ยังเป็นเพลงฮิตติดท็อปเทรนด์ดิ้งในยูทูบนานต่อเนื่อง  สำหรับซิงเกิล “สลักจิต” เพลงของคนที่แอบคิดถึง  ซิงเกิลแรกจากอัลบั้มใหม่จาก “ป๊อบ ปองกูล” ศิลปินสังกัด White Music ในเครือ Gmm Grammy  กับคู่ฟีทเจอริงที่แฟนๆรอคอย อย่าง “ดา เอ็นโดรฟิน”  ที่ “ป๊อบ” ยังคงคิดถึงเสียงร้องและบรรยากาศความรู้สึกที่เคยร่วมงาน ใน “ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ” เพลงฮิตในอดีต  และชวนมาร่วมงานอีกครั้งในรอบ 15 ปี   ให้ได้อิน ฟินกันถ้วนหน้า โดยนักร้องสาว “ดา เอ็นโดรฟิน” เจ้าสาวป้ายแดงเผยว่า

“กลับมาร่วมงานกับพี่ป๊อบ เหมือนเป็นการรียูเนี่ยน ครั้งนั้นมันเป็นเซอร์ไพรส์ที่ ดา กับ พี่ป๊อบ ก็ไม่คิดเหมือนกันค่ะ ว่าเพลงไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ ที่มีนนิ่งมันลึกมากๆ และไม่น่าจะเป็นเพลงเมนสตรีมได้เลย  จะเป็นเพลงที่ดังมากๆในตอนนั้น ทุกๆที่ ทั้งผู้ชาย ผู้หญิง จะต้องร้องเพลงนี้ และ “สลักจิต” เลยทำให้ดารู้สึก เหมือนเดจาวู ที่ดึงเมมโมรี่กลับมา และขัดให้มันยิ่งดียิ่งชัดเจนกว่าเดิม เหมือนดากับพี่ป๊อบ ที่เราได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งนึง เราได้ใช้ประสบการณ์ที่มากขึ้น เข้าใจการทำเพลง ร้องเพลงที่มันดีขึ้น ในยุคสมัยที่มีซาวนด์ให้เราได้เล่นมากขึ้นด้วย         ดารู้สึกว่า สลักจิต มีการผสมผสานที่ลงตัว มีกลิ่นอายดนตรีป๊อป ที่มีความวินเทจอยู่เบาๆ แล้วมันมีความซิกเนเจอร์ของพี่แอ้ม อัจฉริยา ที่เขียนเนื้อร้อง ทำนอง และยังเป็น Executive Producer  ซึ่งเป็นส่วนผสมที่พอดีมากๆ รวมถึงการที่พี่ป๊อบเลือกดา เข้ามาเป็นคนที่เค้าแบบคิดถึงด้วยนะคะ ดาก็ดีใจมากค่ะ  (ยิ้ม)”

สามารถติดตามฟังซิงเกิล “สลักจิต” ของ “ป๊อบ ปองกูล” Feat. “ดา เอ็นโดรฟิน” ได้แล้วทางสตรีมมิ่งทุกช่องทาง  และรับชมมิวสิกวิดีโอได้ทาง YouTube Official WhiteMusic

และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/whitemusicrecord/  , https://www.facebook.com/PongkoolPop

 

#สลักจิต #PopPongkool #DaEndorphine #NewSingle #WhiteMusicRecord #GMMGrammy

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เสริมทัพความซน “ป๊อบ ปองกูล, Getsunova ,I Hate Monday, LEMONY, ALALA ส่งเพลงฮิตที่คิดถึง ในโปรเจกต์พิเศษ “ซนซน” นานที40ปีหน >>

“ป๊อบ ปองกูล” อัดแน่นคุณภาพ เปิดตัวอัลบั้ม “Human Error” พร้อมจัด EXHIBITIONสุดอาร์ต!! สะท้อนความผิดพลาดของมนุษย์ กลาง Siam Discovery >>

รุกฆาตลูสเซอร์!! “ป๊อบ ปองกูล” จับความรู้สึกคนพ่ายแพ้ใส่เพลง “วันชนะ” >>

ป๊อบ ปองกูล นำทีม 3 วงดนตรีขวัญใจวัยรุ่น Atlas- Jetset’er และ PROXIE ส่งเสียงเพลงรับลมหนาว >>

“ดา เอ็นโดรฟิน” สุดแซ่บ!! อุ้มท้อง 6 เดือน ควงแขนสามี “เดนนิส Thaikoon”แถลงข่าวเปิดค่ายเพลงใหม่ Bars Entertainment >>