‘ฮีโร่’ ร่วมภารกิจ ‘กรุงเทพฯ กลางแปลง’ มุ่งสร้างมาตรฐานระดับโลก ที่หนึ่งในใจคนใช้ถุงขยะ สานต่อกิจกรรมกระตุ้นสังคม >>

กิจกรรมการจัดฉายหนังกลางแปลงทั่วกรุงเทพฯ ถือได้ว่าสร้างสีสันให้ชาวกรุงเทพมหานครให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง และยังคงเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ บริษัท คิงส์แพ็ค อินดัสเตรียล จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายถุงขยะ ‘ฮีโร่’ (HERO) ยังคงยืนหยัดและร่วมสานต่อกิจกรรมให้สังคม เพื่อการตระหนักเรื่องการจัดการขยะ ด้วยการมอบถุงขยะเพื่อใช้ในกิจกรรม จัดฉายหนังกลางแปลง ทั่วกรุงเทพฯ ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร เพื่อเป็นการตอกย้ำการส่งเสริมให้สังคมตระหนักถึงการจัดการขยะในกิจกรรมดังกล่าว และสอดคล้องกับนโยบายของ ‘ฮีโร่’ (HERO) ที่พัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อยกระดับแบรนด์สู่ ‘มาตรฐานระดับโลก ที่หนึ่งในใจคนใช้ถุงขยะ’ รวมถึงการสร้างความรู้ความเข้าใจในการคัดแยกขยะ เพื่อเป็นก้าวแรกในการสร้างจิตสำนึกการคัดแยกขยะสำหรับผู้มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย

ทั้งนี้ ‘ฮีโร่’ (HERO) ได้ดำเนินการทยอยส่งมอบถุงขยะให้ครบ 1,000,000 ใบ เพื่อครอบคลุม 50 เขต ทั่วกรุงเทพมหานคร เพื่อใช้ในกิจกรรมกรุงเทพกลางแปลงให้ชาวกรุงเทพมหานคร ตอบสนองนโยบายกรุงเทพฯ เมืองน่าอยู่สำหรับทุกคน ภายใต้ความร่วมมือกับทุกภาคส่วน โดยเป้าหมายของกิจกรรมในครั้งนี้เกิดขึ้นจากการตระหนักถึงการร่วมด้วยช่วยกันผ่านกิจกรรม ที่เกิดขึ้นภายใต้แคมเปญต่างๆ ของกรุงเทพมหานคร ซึ่งในครั้งนี้ ‘ฮีโร่’ ได้ลงพื้นที่ทำกิจกรรมงานกรุงเทพกลางแปลง ณ สวน 60 พรรษา เคหะร่มเกล้า เขตลาดกระบัง โดยมี นายธนสิทธิ์ เมธพันธ์เมือง ผู้อำนวยการเขต ลาดกระบัง รับถุงขยะเพื่อใช้ภายในงาน นอกจากนี้ทางเขตลาดกระบังยังมีจุดติดตั้งการคัดแยกขยะพร้อมให้ความรู้ประชาชนที่มาร่วมงานในการทิ้งขยะแต่ละประเภท อีกด้วย

แบรนด์สินค้า ‘ฮีโร่’ (HERO) ใช้แนวคิดในการทำกิจการเพื่อสังคม Social Enterprise (SE) โดยการสร้างความรู้ความเข้าใจ ในการคัดแยกขยะ โดยการแยกขยะเปียก และขยะแห้ง เพื่อเป็นก้าวแรกในการสร้างจิตสำนึกการคัดแยกขยะ อีกทั้งสนับสนุนและเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือภาครัฐและสาธารณะประโยชน์ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของคนไทย เพื่อให้คนไทยได้ใช้ผลิตภัณฑ์ #มาตรฐานระดับโลก ที่หนึ่งในใจคนใช้ถุงขยะ

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฮีโร่ ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียได้ที่ Website: http://hero-lifestyle.com/

Facebook: https://www.facebook.com/HeroLifestyle

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศิลปินเคป๊อปส่งผลงานเพลงภาษาญี่ปุ่นติด 100 อันดับอัลบั้มประจำปีของโอริกอนชาร์ต

อัลบั้มเพลงภาษาญี่ปุ่นชุดแรก Hero ของวง Super Junior จะถูกเปิดตัวในประเทศเกาหลี

วง Super Junior สะกดแฟนเพลงกว่า 110,000 คน ในตอนเสิร์ต Super Show 5 โตเกียวโดม

อัลบั้มชุด Hero ของวง Super Junior รั้งอันดับ 1 และอัลบั้มชุด Kimi no Koe ของ จุนโฮ (Junho) รั้งอันดับ 3 ในโอริกอนชาร์ต

วง Super Junior ปล่อยคลิปโปรโมทอัลบั้มเพลงภาษาญี่ปุ่นชุด Hero