It’S SKIN LIVE & MEET WITH NET JAMES “บูทส์ผิวใสแบบมีออร่า ด้วยเซรั่มคู่จิ้น YE และ VC” กิจกรรมไลฟ์และมีตแอนด์กรี๊ดสุดพิเศษ อิทส์สกิน ไทยแลนด์ จัดให้แฟนคลับ “เน็ต-เจมส์” ได้ฟินอย่างใกล้ชิด เมื่อวันเสาร์ ที่ 6 สิงหาคม 2565 >>

บริษัท โคเรีย กู๊ดส์ จำกัด เอาใจแฟนคลับอีกครั้ง ดึง 2 คู่จิ้นสุดฮอต “เน็ต-สิรภพ มานิธิคุณ” และ “เจมส์-ศุภมงคล วงศ์วิสุทธิ์” มาร่วมแคมเปญ It’S SKIN LIVE & MEET WITH NET JAMES “บูทส์ผิวใสแบบมีออร่า ด้วยเซรั่มคู่จิ้น YE  และ VC”  กับกิจกรรมไลฟ์และมีตแอนด์กรี๊ดสุดพิเศษ ตอกย้ำผิวสวยด้วย 2 สูตรเซรั่มคู่จิ้น YE  และ VC

โดยงานนี้มีแฟนคลับ “เน็ต-เจมส์” เข้าร่วมกิจกรรมจากการสนับสนุนซื้อผลิตภัณฑ์ It’S SKIN Power 10 Formula YE และ VC Effector Advanced ที่ร้านวัตสัน และวัตสันออนไลน์ ระหว่างวันที่ 9 กรกฎาคม – 3 สิงหาคม 2565 เป็นจำนวนมากที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้ โดยมีแฟนคลับผู้โชคดีเพียง 30 ท่านได้เข้าร่วมกิจกรรมสุดพิเศษ ได้เข้าร่วมชมการถ่ายทำไลฟ์สตรีมมิ่ง พร้อมกิจกรรมมีตแอนด์กรี๊ดหลังจบกิจกรรม ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ความเฮฮา น่ารักสดใส เต็มอิ่มตลอด 1 ชั่วโมงเต็มในช่วงไลฟ์ผ่านช่องทาง Facebook It’S SKIN Thailand และต่อด้วยความสนุกสนาน ความฟินขั้นสุดแบบใกล้ชิด ในกิจกรรม มีตแอนด์กรี๊ด ที่เรียกความหวานเพิ่มเติม เสิร์ฟความจิ้น ความฟิน ให้แฟนคลับได้อิ่มเอมความสุขเพิ่มอีกกว่า 1 ชั่วโมง

ปิดท้ายด้วย ผู้บริหารแบรนด์ It’S SKIN Thailand “คุณศศิบุษย์ มานะนาวิกผล” CEO บริษัท โคเรีย กู๊ดส์ จำกัด ได้มอบกระเช้าดอกไม้พร้อมผลิตภัณฑ์ ให้กับ “เน็ต-เจมส์” เป็นการขอบคุณสำหรับการร่วมกิจกรรมกับทางแบรนด์ในครั้งนี้

นอกจากนี้ It’S SKIN Thailand จะยังมีกิจกรรมดี ๆ อย่างนี้อีกแน่นอน ใครอยากได้รับประสบการณ์สุด Exclusive ต้องติดตามกันต่อไป

#ITSSKINxNetJames #เซรั่มคู่จิ้นผิวฟินกับเน็ตเจมส์

#ITSSKIN #ITSSKINThailand #Power10AD #เซรั่มคู่จิ้น #YeVc #NetJames #เน็ตเจมส์

#netsiraphop #JamesSu #อย่าเล่นกับอนลseries #bedfriendseries

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เน็ต – เจมส์ โชว์ Cooking Challenge ในงาน AjiPanda Fun Festival มหกรรมที่รวมความสนุกไว้ในที่เดียว >>

ห้างโรบินสัน จัดเต็ม มีทแอนด์กรี๊ดกับหนุ่มฮอต – เวิร์คชอปสุดสร้างสรรค์ – ชวนสนับสนุนผลงาน เปลี่ยนเป็นทุนการศึกษาให้น้อง พร้อมอีกหลากหลายกิจกรรมสุดสนุก เชื่อมต่อความสุขให้ทุกๆ วันของชีวิตครอบครัวนักช้อปทั่วไทย ตลอดเดือน มิ.ย. 66 >>

คู่จิ้นสุดฮอต เน็ต-เจมส์รับงานคู่ เตรียมเผยเคล็ดลับบิวด์อารมณ์ซีนฟินจิกหมอน >>

“แพรว Meet & Read” ส่งท้ายเดือนแห่งความรักกับ เน็ต – เจมส์ ชวนแฟนๆ อ่านหนังสือเพื่อ “ทบทวนตัวเอง” พร้อมโมเมนต์สุดฟิน >>

ฟินถ้วนหน้า! “เน็ต-เจมส์” จัดเต็มมีตแอนด์กรี๊ด แฟนคลับไทยเทศ ร่วมงาน “Swisse รักตัวเองได้สนุกกว่าที่เคย” >>