“ซี-พฤกษ์” ควงคู่ “นุนิว-ชวรินทร์” โชว์ซีนหวาน! เรียกเสียงกรี๊ดแฟนคลับสนั่น! เผยเคล็ดลับเติมความสุขคือการได้อยู่ด้วยกัน! ในงานเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี แห่งความสำเร็จศูนย์สุขภาพและความงามครบวงจร “เดอะ ทัช” (The Touch)

เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นเซ็นทรัล ลาดพร้าว เมื่อล่าสุดซี-พฤกษ์ พานิช และนุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ ควงคู่กันมาร่วมงานเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีแห่งความสำเร็จศูนย์สุขภาพและความงามครบวงจร “เดอะ ทัช” (The Touch) ด้วยการโชว์ซีนหวานร้องเพลงรักให้แฟนคลับได้จิ้นฟินจิกหมอน พร้อมเผยเทคนิคการดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ รวมถึงเคล็ดลับการเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน โดยซี-พฤกษ์ พานิช ได้เล่าว่า “จริงๆ เคล็ดลับการดูแลตัวเองก็ง่ายๆ เลย ถ้ามีเวลาก็จะพักผ่อนให้เพียงพอ ดื่มน้ำให้ได้อย่างน้อยวันละ 8 แก้ว แต่ถ้าช่วงที่ต้องทำงานเยอะ มีเวลาพักผ่อนน้อย ก็จะมีตัวช่วยอย่างการกินวิตามิน เข้าคลินิกดูแลผิว รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ แล้วก็ออกกำลังกายบ้าง แล้วก็จะคอยบอกน้องตลอดให้ดูแลตัวเองด้วย เราจะเป็นห่วงเขาเรื่องการพักผ่อน เพราะช่วงนี้ก็ทำงานหนักกันทั้งคู่ จริงๆ ก็เป็นห่วงมากเพราะอยู่ด้วยกันมาปีครึ่งแล้ว อยู่ด้วยกันเกือบทุกวัน เจออะไรหลายอย่างมาด้วยกัน มีอะไรก็ปรึกษากันตลอด ทั้งเราและน้องก็พัฒนากันขึ้นมาก เราเองก็ภูมิใจในตัวเขามาก”

ด้าน นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ เสริมว่า วิธีดูแลตัวเองก็จะคล้ายๆ กันเลย แต่เราจะมีความ Enjoy eating มากกว่า (หัวเราะ) การกินเป็นสิ่งที่ทำให้เรามีความสุข แล้วก็การได้อยู่กับเฮียก็ทำให้เรามีความสุขเหมือนกัน (ยิ้ม) เพราะเราอยู่ด้วยกันทุกวัน ได้เล่นกัน แกล้งกัน ก็แฮปปี้แล้ว แต่ช่วงนี้ก็จะเป็นห่วงสุขภาพเฮียมากๆ เพราะรู้ว่าเฮียน่าจะเครียดเรื่องคอนเสิร์ต ก็อยากให้เฮียพักผ่อนเยอะๆ จะคอยเป็นกำลังใจให้เฮียเสมอ แล้วก็อยากฝากให้ทุกคนติดตามคอนเสิร์ตของเฮียด้วย ซึ่งก็มีเราไปร่วมด้วยอย่างแน่นอน

“เดอะ ทัช กรุ๊ป” (The Touch Group) ศูนย์สุขภาพและความงามครบวงจร ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ 2555 ภายใต้แนวคิดที่ต้องการมอบประสบการณ์ความงามอย่างเหนือระดับให้กับหนุ่มสาวยุคใหม่ จึงก่อให้เกิดการคัดสรรเทคโนโลยีและนวัตกรรมความงามจากทั่วโลกที่สามารถตอบโจทย์การดูแลสุขภาพและความงามได้อย่างตรงจุด พร้อมบริการด้วยทีมแพทย์และบุคลากรผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน รวมทั้งเครื่องมือและอุปกรณ์ที่ได้การรับรองคุณภาพตามมาตรฐานจากระดับสากล

โดยงานครั้งนี้ศูนย์สุขภาพและความงามครบวงจร “เดอะ ทัช” (The Touch) ยังได้เปิดตัวโปรแกรมการดูแลที่ให้ความสำคัญในเรื่องของสุขภาพภายในและอายุผิวให้ยืนยาว (Longevity) รวมทั้งสุขภาพเพศ และฮอร์โมน โดยใช้หลักการแพทย์บูรณาการ (Integrative Medicine) ที่นำเอาวิชาทางการแพทย์แผนปัจจุบัน แผนโบราณ แผนตะวันออกและตะวันตก รวมถึงวิทยาการทางการแพทย์สมัยใหม่มาประยุกต์ใช้เข้าด้วยกัน โดยเริ่มขั้นตอนดูแลจากการสอบถามประวัติสุขภาพโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ตรวจเลือด วัดระดับฮอร์โมน เพื่อนำมาวิเคราะห์รูปแบบการดูแลสุขภาพเฉพาะบุคคล (Personalized Care) โดยการใช้วิตามิน อาหารเสริม สมุนไพร

สารน้ำ และแร่ธาตุ เพื่อช่วยควบคุมระดับฮอร์โมนในร่างกายให้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี และฟื้นฟูระบบการทำงานของเซลล์ในร่างกาย รวมถึงการดีไซน์โปรแกรมทรีตเมนต์หรือโปรแกรมการดูแลสุขภาพผิวภายนอกให้ตอบโจทย์ปัญหาของแต่ละบุคคล ผ่านกระบวนการและเครื่องมือที่มีความทันสมัยและรับรองความปลอดภัยจากระดับสากล

สัมผัสมิติใหม่แห่งการดูแลสุขภาพเพื่อความงามที่สมบูรณ์แบบจาก  “เดอะ ทัช กรุ๊ป” (The Touch Group) ได้แล้ววันนี้ที่ศูนย์สุขภาพและความงามครบวงจร “เดอะ ทัช” (The Touch) และ “เดอะ ทัช คลินิก” (The Touch Clinic) สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล บางนา, เดอะมอลล์ บางแค, เซ็นทรัล พระราม 2, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เดอะ พรอมานาด และเตรียมพบกับศูนย์สุขภาพและความงามครบวงจร “เดอะ ทัช” (The Touch) อีก 2 สาขาใหม่ในเดือนตุลาคมนี้ ได้แก่ สาขาเซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์-นาคนิวาส และสาขาสยามสแควร์ ซอย 2 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.thetouchexclusive.com/

ที่มา:  ฟรีโฟลว์ คอมมิวนิเคชั่น
บันทึกภาพ:  ฟรีโฟลว์ คอมมิวนิเคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำลายสถิติปีที่แล้ว ยอดจองโฟโต้บุ๊คพุ่งกว่า 50 ล้านบาท “ซี – นุนิว” ฉลองวันครบรอบแฟนด้อม จัด “ZeeNuNew 2nd Fan Sign” สุดอบอุ่น พร้อมอวดโฟโต้บุ๊คเล่มใหม่ “ZeeNuNew Be Closer” ที่ทำใจบางไม่ไหว >>

CK FRAGRANCE จัดงาน MEET & GREET WITH ZEE & NUNEW ชวนลูกค้าผู้โชคดี 30 ท่านร่วมกิจกรรมกับ ซี-นุนิว เปิดตัวน้ำหอม CK ETERNITY AROMATIC ESSENCE FOR WOMEN & FOR MEN >>

สุดภูมิใจ “นุนิว” ทำถึง คว้ารางวัล Rookie เพลงยอดนิยมจากเพลง “หมอนอิง” พร้อมเพื่อนร่วมค่าย “ทอมมี่” โชว์ซิงเกิล “Mr.Sea” ครั้งแรก ในงาน TOTY Music Awards 2023 >>

ป๊อกกี้ เปิดตัว ซี-นุนิว นั่งแท่น Glico Friend ในงาน “อัพจังหวะความสุข สนุกขึ้นกับป๊อกกี้” พร้อมเปิดตัว ป๊อกกี้ ครัช 4 รสชาติใหม่ >>

“นุนิว ชวรินทร์” ส่ง Special Single “ Bloomimg Just For You” เพลงภาษาเกาหลีล้วน โชว์ความปัง โกอินเตอร์อีกขั้น ร่วมงานทีมเกาหลี ประกบเจ้าพ่อเพลงประกอบซีรีส์ “Paul Kim” และ ยุน ชานยอง ร่วมเล่น MV ส่งเทรนด์ X พุ่ง ติดอันดับ 1 โลก >>