ปังได้อีก! PEERORUM เตรียมขนขบวนไอดอลเกาหลีระเบิดความมันส์ในงาน LALAPA K-CONCERT IN BANGKOK 2022 ล็อควันดี 24 กันยานี้ สนุกแน่!! >>

ประเดิมงานแรกก็แรงเกินต้าน! สำหรับผู้จัดงานคอนเสิร์ตเกาหลีหน้าใหม่อย่าง บริษัท PEERORUM (พีโรรัม) บริษัทเอนเตอร์เทนเมนท์ที่ทำธุรกิจ จัดจำหน่ายอัลบั้มช็อปปิ้งมอลล์ออนไลน์ (lalapamall.comรวมถึงเหรียญ NFT ที่ขอเปิดตัวสุดอลังการ กับคอนเสิร์ตรวมศิลปินที่ยกขบวนขนไอดอลเกาหลีมากกว่า 40 ชีวิต มาร่วมสร้างความสนุกแบบเต็มแม็กซ์ให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชมกัน กับงาน LALAPA K-CONCERT IN BANGKOK 2022 ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 กันยายน 2565 ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ 

โดยงาน LALAPA K-CONCERT IN BANGKOK 2022 ทางบริษัท PEERORUM ตั้งใจที่จะจัดงาน K-MUSIC ขนาดใหญ่ และเสิร์ฟ Line -Up ที่ดีที่สุดในประเทศไทย เพื่อมอบความสุขและความสนุกให้กับแฟนคลับ K-POP ชาวไทยทุกคนที่ต้องเผชิญกับสถานการณ์ COVID-19 และทำให้คอนเสิร์ตต่างๆ หยุดชะงักลง รวมถึงในช่วงเวลาที่ผ่านมาแฟนๆต่างตั้งตารอคอยการกลับมาอีกครั้งของคอนเสิร์ตศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ จึงทำให้เป็นจุดเริ่มต้นของการเกิดทำโปรเจคนี้ขึ้นมา โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้จะระเบิดความมันส์ รอบการแสดงแบบจุใจสมการรอคอยในเวลา 13.00 น. และ 19.00 น.        

สำหรับศิลปินในรอบการแสดง 13.00 น. นำทีมโดย B.I.”หรือ “คิม ฮันบิน” ศิลปินสุดฮอตมากความสามารถ ที่พร้อมจะกลับมาเจอและโชว์อย่างเต็มที่เพื่อแฟนๆชาวไทยอีกครั้ง ต่อด้วย หนุ่มบอยแบนด์เกาหลีสุดฮอตวง ASTRO” (แอสโทร) “จินจิน มุนบิน ร็อกกี้” และ “ซานฮา” ที่งานนี้เตรียมขนเพลงฮิตมาร่วมโชว์กันแบบจัดเต็ม เอาใจเหล่า AROHA (อะโรฮ่า : ชื่อแฟนคลับ) ได้ฟินกัน และต่อด้วย 10 สาว เกิร์ลกรุ๊ปมาแรง วง WJSN” (อูจูโซนยอ) ที่จะโปรยเสน่ห์ให้แฟนๆ ชาวไทยได้ตกหลุมรักพวกเธอ และปิดท้ายรอบนี้ด้วยบอยแบนด์ 7 หนุ่มที่มาพร้อมกับความเท่ และลุคคูลๆ วง “DRIPPIN (ดริปปิน) บอยแบนด์จากค่าย Woollim Entertainment ที่มีสมาชิก 6 ใน 7 คน มาจากรายการ Produce X101 นั่นเอง และงานนี้พวกเขาพร้อมแล้วที่จะได้มาพบกับเหล่า DREAMIN (ดรีมมิ่ง ชื่อแฟนคลับ) ชาวไทยเป็นครั้งแรก 

ส่วนในรอบแสดง 19.00 ไลน์อัพก็ร้อนแรงไม่แพ้กัน นำทีมโดย MONSTA X” (มอนสตา เอ็กซ์) หนุ่มบอยแบนด์เกาหลีที่คว้าหัวใจแฟนคลับชาวไทยทุกครั้งที่มาแสดงด้วยโชว์สุดเท่ห์ของพวกเขาทำเอาเหล่า MONBEBE (มอนเบเบ้ : ชื่อแฟนคลับ) ใจละลายได้ทุกโมเม้นต์ ต่อด้วยศิลปินสาวสุดสวย JEON SOMI” (จอน โซมี) ที่จะมาพร้อมความสดใสกระชากใจแฟนๆชาวไทยด้วยโชว์สุดปัง นอกจากนี้ยังมี หนุ่ม AB6IX” (เอบีซิกซ์) ที่เตรียมความสนุกมามอบให้กับ ABNEW (เอบีนิว : ชื่อแฟนคลับ) ชาวไทยอย่างใกล้ชิด และปิดท้ายด้วย หนุ่มบอยแบนด์น้องใหม่จากค่าย Starship Entertainment ที่เต็มไปด้วยแรงดึงดูดอย่าง CRAVITY” (คราวิตี้) งานนี้พวกเขาซุ่มเตรียมโชว์สุดพิเศษเพื่อ LUVITY (ลอบิตี้ : ชื่อแฟนคลับ) ชาวไทยที่จะได้เจอเป็นครั้งแรกด้วย 

บอกได้คำเดียวว่า! เหล่าแฟนด้อมชาวไทยของศิลปินทั้ง 8 ศิลปินเตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาระเบิดเสียงกรี๊ดให้สนั่นลั่นฮอลล์ งานนี้รับประกันความสนุก และโชว์พิเศษมากมายที่พวกเขา และเธอจะเตรียมมามอบให้กับแฟนๆ เพื่อให้สมกับการรอคอยที่จะได้มาเจอกัน!  

กาปฎิทินล็อควันไว้ให้พร้อม!! แล้วมาพบกันที่งาน “LALAPA K-CONCERT IN BANGKOK 2022” วันเสาร์ที่ 24 กันยายน 2565 สามารถจับจองบัตรได้ผ่าน เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com  และ Call Center 02-262-3456 ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคมนี้ เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป บัตรราคา 6,500 (บัตรยืน) / 5,500 (บัตรนั่ง และบัตรยืน) / 3,800 (บัตรนั่ง และบัตรยืน)) / 2,800 (บัตรนั่ง) บาท งานนี้แฟนๆ ของทั้ง 8 ศิลปินไม่ควรพลาดเด็ดขาด!!! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/lalapaofficialInstagram: @lalapaconcert หรือ Twitter: @LALAPA_CONCERT 

 

#LALAPA_K_CONCERT 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บีไอ” ดึงศิลปินทีป็อปคอลแลบโกลบอลอัลบั้ม ‘Love or Loved Part.2’ เพลง ‘Alone’ ได้ “ไทแทน” ร่วมฟีทภาษาอังกฤษสุดลงตัว!! >>

“CRAVITY” เวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย สุดอบอุ่นฟินทั้งฮอลล์ >>

“CRAVITY” เตรียมเซอร์ไพรส์ใหญ่ในคอนเสิร์ต 28 ต.ค.นี้ ชวนแฟนชาวไทยมาสร้าง ‘MASTERPIECE’ ด้วยกัน >>

“CRAVITY” อ้อนแฟนชาวไทย 28 ต.ค. นี้ อย่าลืมมาสนุกด้วยกันในคอนเสิร์ต!

ABNEW ไทย เตรียมตัวให้พร้อมสี่หนุ่ม “AB6IX” จ่อบินลัดฟ้าจัดคอนเสิร์ต “2023 AB6IX WORLD TOUR IN BANGKOK” >>