iAM ปล่อยเพลง Make noise เพลงรองซิงเกิลที่ 12 ลุคเท่ คูล มันส์ ดนตรีโดนใจ สร้างสีสัน ความแปลกใหม่สไตล์ 48 Group Thailand ชมผ่านมิวสิกวิดีโออย่ารอช้า !!! สามารถฟังเพลงได้ทุกสตรีมมิ่งออนไลน์และคลื่นวิทยุชั้นนำทั่วประเทศ >>

บริษัท อินดิเพนเด้นท์อาร์ทิสท์เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM (ไอแอม)  ต้นสังกัดศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 และ CGM48  นำเพลงรองซิงเกิลที่ 12 ชื่อเพลง Make noise  โดยเซ็มบัตสึลำดับที่ 17-32  กลุ่ม Under Girls จากกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ BNK48 12th Single Senbatsu General Election (GE ) ครั้งที่ 3  นับเป็นกิจกรรมครั้งแรกของการใช้ระบบ BNK Governance Tokens ในการโหวตเมื่อวันที่  9 เมษายน 2565 ที่ผ่านมาที่ได้รับความสนใจและขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์โลกอันดับที่  2 รวมถึงขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับที่ 1 ในประเทศไทยในช่วงวันดังกล่าวหลายชั่วโมง
สำหรับเพลง Make noise  เป็นเพลงรองในซิงเกิลที่ 43 Kimi wa Melody ของ AKB48 แต่เป็นเพลงของ HKT48 ที่มีรุ่นพี่ Sashihara Rino เป็นเซ็นเตอร์ เพลงนี้ดนตรีบีต หนักแน่น จังหวะหึกเหิม สนุก  ครั้งแรกที่เสื้อผ้าเพลงน่าค้นหา สีดำ ซึ่งแปลกใหม่ไม่เคยมีมาก่อนของ 48 Group Thailand  จุดเด่นเครื่องประดับที่เข้ากับชุดที่สวมใส่  ภาพรวมสะท้อนเสน่ห์ ลุคคูล ท่าเต้นแข็งแรง ภาพรวมทำให้ผู้ฟังเพลงสามารถโยกเบาเบาตามเพลง  รวมไปถึงเนื้อร้องก็แปลเป็นภาษาไทยออกมาเพื่อให้ร้องตามได้ง่าย เนื้อร้องความหมายดีอย่างมาก  ปลุกพลังของทุกทุกท่าน เช่นท่อนร้อง  “คำใด ๆ หรือจะเป็นเสียงของใคร ไม่แคร์หรอก อยู่ตรงนี้คนรักก็คงไม่มา ฉันมีแค่ฉันไม่เลย ไม่เคยต้องการใคร ต้องการเพียงแค่ทำให้ใจยิ่งแกร่งกว่าเดิม ทน ๆ ไป กัดฟันเอาไว้แค่ไหน ก็ยังไม่อาจหยุดน้ำตาที่รินไหล ห้ามไว้ไม่ได้เลยฉันอยากออกไปให้พ้นที่เดิม หนีไปให้ไกล ไกลแสนไกล คงมีสักวัน”

ถ่ายทอดบทเพลง Make noise จาก 16 เซ็มบัตสึ  ได้แก่ ฮูพ – ปาฏลี ประเสริฐธีระชัย รุ่นที่  3  วง BNK48 ตำแหน่ง เซ็นเตอร์ , สิตา – สิตา ธีรเดชสกุล วงCGM48 ,   ผักขม – สิริการย์ ชินวัชร์สุวรรณ รุ่นที่  2  วงBNK48 , สตางค์ – ตริษา ปรีชาตั้งกิจ รุ่นที่  2  วงBNK48 ,   นิว – ชัญญาภัค นุ่มประสพ รุ่นที่  2 วงBNK48 , ฟอร์จูน – ปัณฑิตา คูณทวี วง CGM48  , แชมพู – กชพร ลีละทีป วง CGM48   , ปาเอญ่า –  นิพพิชฌาน์ พิพิธเดชา  รุ่นที่  3 วงBNK48   , แพมแพม –สาริศา วรสุนทร  รุ่นที่  3 วง BNK48  , มายด์  –   ปณิศา ศรีละเลิง รุ่นที่  1 วงBNK48  , อิซึรินะ – รินะ อิซึตะ  วง  CGM48  , เอิร์น –  วชิราพร พัฒนพานิช  รุ่นที่  3 วงBNK48   , ป๊อปเป้อ  -พิณญาดา จึงกาญจนา  รุ่นที่ 3  วง  BNK48  ,  จ๋า – ณปภัช วรพฤทธานนท์ รุ่นที่ 1 วง BNK48  , ไข่หวาน – มานิตา จันทร์ฉาย  วงCGM48  , เฟม –  นันทภัค กิตติรัตนวิวัฒน์  รุ่นที่  3 วง BNK48     เป็นต้น

สามารถฟังชมมิวสิกวิดีโอ ผ่านช่อง  YouTube : https://www.youtube.com/watch?v=Zjww83YiHmc
และสามารถขอเพลงผ่านทุกคลื่นวิทยุชั้นนำทั่วประเทศไทย รวมถึงฟังเพลงได้ทุกสตรีมมิ่งออนไลน์
อย่างไรก็ตามสามารถติดตามทุกโซเซียลมีเดียวง BNK48  ได้ที่  :
Facebook : https://www.facebook.com/bnk48official
Instagram : https://www.instagram.com/bnk48/?hl=en
Twitter : https://twitter.com/bnk48official
YouTube : https://www.youtube.com/c/BNK48OfficialYouTubeChannel/
Tiktok :   https://www.tiktok.com/@bnk48official_th
Website : https://www.bnk48.com/
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ็กซี่หนักมาก! BNK48 ปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue – แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?” >>

“แคปฮูพ” มาแล้ว! เก่งเกินวัยสมมง BNK48 ประกาศกัปตันวงคนใหม่ “ฮูพ-ปาฏลี” รุ่นที่ 3 >>

“BNK48” เปิดตัวเพลง “Kiss me! (ให้ฉันได้รู้)” ร่วมงาน JYP ครั้งแรก! พร้อมโชว์สุดคิ้วท์สมาชิก รุ่น5 ทำเหล่าแฟนคลับใจละลาย >>

“iAM” เปิดไลน์ธุรกิจใหม่ Live House เต็มรูปแบบ ดัน “Muan More Space” สถานที่สุดฮิพ จัดกิจกรรมครบวงจรอันดับหนึ่งของภาคเหนือ >>

“เฟม BNK48” ได้รับคัดเลือกเป็นหนึ่งในสมาชิก ยูนิตใหม่ระดับโลก “Quadlips” เตรียมเดบิวต์ปี 2024 >>