ดาเมจเกินต้าน!! “ลุค” ส่งเพลงสนุก “So Hot” ประกอบซีรีส์ “โดโนวานที่รัก” >>

ทำเอาแฟนๆ ถึงกับหวีดกันสุดพลัง หลังจากได้ฟังเพลงจังหวะสนุกชวนขยี้ใจของพระเอกสุดฮอต “ลุค-อิชิคาว่า พลาวเด้น” ที่คว้าไมค์ส่งซิงเกิ้ลSo Hot” ประกอบซีรีส์ “โดโนวานที่รัก” (My Dear Donovan) จากGMMTV”  ซึ่งเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวของตัวละครในเรื่องที่เป็นนายแบบสุดหล่อเจ้าเสน่ห์ สาวๆ ไม่กล้าเข้าหาเพราะกลัวจะต้องช้ำรัก ในสไตล์แนวเพลง HIPHOP POP โดยได้    2 คนดนตรี “แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” มาจรดปลายปากกาแต่งเนื้อร้องทำนอง และ ชลทัศน์ ชาญศิริเจริญกุล นั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ให้อีกด้วย โดยในส่วน Mood & Tone ของ MV เพลงถูกนำเสนอในมุมเท่แอนด์คลูกับดาเมจความหล่อเกินต้านของหนุ่ม “ลุค” ที่รับรองว่าฟินขั้นสุด

“ลุค” เผยว่า “ผมรู้สึกทั้งตื่นเต้นและดีใจมากครับ ที่ได้มาจับไมค์มาร้องเพลงประกอบซีรีส์เป็นครั้งแรก ซึ่งผมชอบร้องเพลงอยู่แล้ว และเพลงในสไตล์ HIPHOP POP ก็เป็นทางถนัดของผมเลย สำหรับเพลงนี้ได้ฟังเดโม่ครั้งแรกก็ชอบเลย เพราะเนื้อหาของเพลงกับซีรีส์มันลิงค์กัน เลยทำให้ผมเข้าใจว่าต้องร้องออกมายังไง เข้าใจอารมณ์เพลงมากขึ้น ซึ่งคอนเซ็ปท์ของเพลงจะพูดแทนตัวของพระเอกในเรื่องคือ “โดโนวาน” ที่เป็นนายแบบสุดฮอต เจ้าเสน่ห์ที่ใครหลายคนมักจะเข้าใจผิดว่าเขาเจ้าชู้ ผู้หญิงส่วนใหญ่เลยกลัว แต่จริงๆ แล้วเขาก็เป็นผู้ชายธรรมดาคนหนึ่งที่อยากจะมีความรัก ในส่วนของพาร์ท MV ก็จะออกเป็นแนวเท่ๆคลูๆ ดูมีฟิลลิ่งแบดบอยนิดๆ ให้เข้ากับเพลง และที่สำคัญผมขอบคุณกระแสตอบรับจากแฟนๆ ที่ดีมากๆ ส่วนใหญ่จะบอกว่าฟังเพลงแล้วชอบ สนุกติดหูมาก สุดท้ายก็ขอฝากเพลงนี้และซีรีส์ด้วยนะครับ

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ So Hot” จากเสียงร้องของ ลุค” ประกอบซีรีส์ “โดโนวานที่รัก” (My Dear Donovan) ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “โดโนวานที่รัก” (My Dear Donovan) ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง TrueID เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“GMMTV” ส่งเอ็กซ์คลูซีฟซีรีส์ “Faceless Love รักไม่รู้หน้า” เสิร์ฟเคมีใหม่ “ดิว-เก้า” ประกบคู่ครั้งแรก!!! พร้อมลงจอให้ฟินก่อนใคร บน Prime Video เริ่มสตรีม 8 พ.ย.นี้ >>

Lazada Run เตรียมเปิดฉากมหกรรมงานวิ่งระดับภูมิภาค ชวนคนไทยเพิ่มความฟิต ยกทัพความสนุกพร้อมขบวนศิลปินชื่อดัง >>

PUMA เปิดตัว Flagship Store ที่ใหญ่ที่สุดในไทย ณ centralwOrld >>

PUMA เปิด Flagship Store แห่งแรกในเมืองไทยพร้อมคว้าพระเอกหนุ่ม “ลุค – อิชิคาว่า” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์

“ลุค – อิชิคาว่า” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของ PUMA THAILAND พร้อมเปิดตัวFlagship Store แห่งแรกในไทยใจกลางกรุง