WOMEN IN TAIPEI ซีรีส์ออริจินัลภาษาจีน เริ่มสตรีม 21 กันยายนนี้ บน Disney+ Hotstar เท่านั้น ต้อนรับการกลับมาของ กุ้ย หลุนเหมย (Gwei Lun-Mei) ในซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวผู้มุ่งมั่นไล่ตามความฝันในเมืองใหญ่ และความท้าทายต่างๆ ที่เธอต้องเผชิญ >>

เดือนกันยายนนี้ เตรียมพบกับนักแสดงชาวไต้หวัน กุ้ย หลุนเหมย ผู้เป็นขวัญใจใครหลายคน จากเรื่อง Secret และ Girlfriend Boyfriend ในการหวนคืนสู่วงการซีรีส์ครั้งแรกของเธอในรอบ 14 ปี ในเรื่อง Women in Taipei ร่วมแสดงโดย หวัง ปัวเจี๋ย (Wang Po-Chieh) โจเซฟ ชาง (Joseph Chang) ไรเดียน วอห์น (Rhydian Vaughan) สโตน (Stone) เชอริล หยาง (Cheryl Yang) และ เทียน ซิน (Tien Hsin) ซึ่งเป็นเรื่องราว coming-of-age ของหญิงสาวในเมืองเล็ก ๆ ที่ต้องเผชิญกับความยากลำบากทั้งเรื่องความรัก มิตรภาพ ครอบครัว และอาชีพการงานของเธอในขณะที่เธอย้ายไปไทเปเพื่อไล่ตามความฝัน Women in Taipei ทั้ง 11 ตอนเริ่มสตรีมวันที่ 21 กันยายนนี้ บน Disney+ Hotstar เท่านั้น

Women in Taipei บอกเล่าเรื่องราวอันสู้ชีวิตของอี้ชาน หลิน (I-Shan Lin) หญิงสาวที่ทิ้งความสบายของบ้านเกิดที่ หย่งคัง (Yong Kang) เพื่อออกมาใช้ชีวิตใหม่ในเมืองใหญ่อย่างไทเป เธอต้องพบกับความท้าทายในการถูกจ้างและถูกไล่ออก
เป็นครั้งแรก ทั้งยังต้องต่อสู้เพื่อหาเงินให้พอประทังชีวิตไปพร้อม ๆ กับเผชิญความอกหักและการถูกบีบบังคับให้เลือกเส้นทางชีวิตที่เป็นไปไม่ได้ ซีรีส์ทั้ง 11 ตอนนี้จะนำเสนอชีวิตของผู้คนในแต่ละเขตของไทเป ที่จะโดนใจใครหลายคนที่เคยทุ่มเททุกอย่างเพื่อให้บรรลุเป้าหมายแน่นอน

เมื่อพูดถึงบทบาทของเธอ กุ้ย หลุนเหมย กล่าวว่า “อี้ชาน หลิน เป็นคนดีและตรงไปตรงมา เธอเชื่อในความยุติธรรมและจะแสดงออกทุกครั้งที่เธอรู้สึกว่ามีบางอย่างไม่ยุติธรรม เมื่อคุณต้องไล่ตามความฝัน คุณจะต้องมั่นใจในทุกการตัดสินใจ และ
อี้ชานก็เป็นผู้หญิงที่แน่วแน่เพื่อความฝันของเธออย่างแน่นอน

นอกจากนี้ยังมีแก๊งไถหนานที่จะมาเติมเต็มการเดินทางตามหาตนเองของ อี้ชาน หลิน ในครั้งนี้ นำแสดงโดย หวัง ปัวเจี๋ย (Wang Po-Chieh) คิมิ เชีย (Kimi Hsia) และ คอสโม หลิน (Cosmos Lin) นอกจากนั้น Women in Taipei ยังได้นักแสดงชั้นนำอีกมากมายมาร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษในแต่ละตอนอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเชอริล หยาง (Cheryl Yang) เทียน ซิน (Tien Hsin) แพตตี้ ลี (Patty Lee) อลิซ เซิง (Alice Tseng) โจเซฟ ชาง (Joseph Chang) สโตน (Stone) ไรเดียน วอห์น (Rhydian Vaughan) และ ออสติน หลิน (Austin Lin) พบกับนักแสดงชั้นนำเหล่านี้ในบรรดาผู้คนที่อี้ชานจะได้พบเจอในเมืองใหญ่อันคับคั่งแห่งนี้ได้ตลอดทั้งซีรีส์

กำกับการแสดงโดย อี้หยุนชาน (Li Yun Chan) และเขียนบทโดยจิงเจอร์ หวัง (Ginger Wang) และเหวินเจิน (Wan-Zhen) อำนวยการสร้างโดยลินคอล์น หล่าย (Lincoln Lai)  สตรีม Women In Taipeiได้ตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน บน Disney+ Hotstar เท่านั้น

โซเชียลมีเดีย:

Twitter:  @DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

TikTok: @DisneyPlusTH 

Hashtag: #WomenInTaipei

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง