SG Lewis กับซิงเกิล “Something About Your Love” นำแซมเปิ้ล Daft Punk มาทำใหม่ ตอกย้ำความคลาสสิคที่ร่วมสมัยอย่างล้ำลึก >>

SG Lewis นักร้อง-นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ และดีเจจากลอนดอน กลับมาอีกครั้งกับซิงเกิล “Missing You” และ “Something About Your Love” การเริ่มต้นบทใหม่จากแรงบันดาลใจในยุค 70 และ 80

Streaming Here: https://SGLewis.lnk.to/MYSAYLPR

Music Video “Something About Your Love”

สำหรับซิงเกิล “Something About Your Love” ที่ปล่อยออกมานี้ คุณจะสัมผัสความรู้สึกถึงวง Daft Punk ได้ตั้งแต่อินโทรขึ้นมาทันที โดย SG Lewis ได้นำเสนอดนตรีที่โดดเด่นของกลองในยุค 70 ผนวกเข้ากับฮุกของเบสที่ผันผวนไปมาจับด้วยจังหวะกรูฟสไตล์ดิสโก้ ที่รวมกันแล้วออกมาเป็นเพลงแบบคลาสสิกแต่ที่ร่วมสมัยได้อย่างล้ำลึก

SG Lewis กล่าวว่า ไม่ต้องสงสัยเลยว่าฉันเป็นแฟนตัวยงของ Daft Punk เป็นสิ่งที่ใกล้เคียงที่สุดที่ฉันเคยทำเพื่อยกย่องพวกเขา ฉันฟังเพลง Discovery บ่อยมากๆ มันเป็นเพลงที่มีเทคนิคเฉพาะเจาะจง ฉันจึงหยิบท่อนแซมเปิ้ลของเพลงนั้นมาทำใหม่ ส่วนเนื้อเพลงก็เป็นเหมือนกับคำสารภาพอย่างจริงใจในการชื่นชมใครสักคน ซึ่งเพลงนี้ Something About Your Love มันจะมีมู๊ดดนตรีที่ตรงกันข้ามกับเพลง Missing You อย่างสิ้นเชิง หรือถ้าจะพูดให้เห็นภาพก็คือ Missing You เป็นเพลงที่จะทำให้อะดรีนาลีนของคุณพลุ่งพล่านในค่ำคืนสุดเหวี่ยง และ Something About Your Love ก็จะเป็นเพลงสำหรับเปิดฟังตอนที่นั่งรถกลับบ้านอย่างมีความสุขเมื่อพระอาทิตย์ขึ้น”

Follow SG Lewis:

Instagram | Facebook | Twitter | YouTube | TikTok

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รับศักราชใหม่!! ช่อง 3 เตรียม ซีรีส์รักโรแมนติก “คิดถึง…สุดหัวใจ” Missing You การันตีเรตติ้งด้วยพระนางสุดฮอต “ปาร์คยูชอน-ยุนอึนฮเย” >>

วง 2NE1 ประกาศรายละเอียดสถานที่ วันและเวลาคอนเสิร์ตเวิล์ดทัวร์ปี 2014

สี่สาว 2NE1 แวะมาอวยพรวันคริสต์มาสและสุขสันต์วันปีใหม่แฟนๆชาวไทยล่วงหน้าและส่งข้อความถึงแฟนๆชาวไทย ทัวร์คอนเสิร์ตปีหน้า เจอกันแน่นอน!

วง 2NE1 ส่งเพลง Missing You ประสบความสำเร็จครองอันดับ 1 ออลคิลทุกชาร์ตเพลง

วง 2NE1 เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง Missing You เวอร์ชั่นเต็ม