“ท็อป พิพัฒน์” จับมือสร้างโลกสีเขียวกับไปรษณีย์ไทย >>

คิดบวกเพื่อโลกอย่างต่อเนื่องสำหรับ “ท็อป พิพัฒน์ อภิรักษ์  ธนากร” นักแสดงหนุ่มและนักพัฒนาแอปฯ สายกรีน ที่ยังคงไม่หยุดคิดสิ่งดี ๆ ให้กับโลกและสิ่งแวดล้อม โดยล่าสุดหนุ่มท็อปขอโดดร่วมแคมเปญ “ไปรษณีย์ reBOX” กับทางไปรษณีย์ไทย เพื่อเพิ่มฐาน กลุ่มผู้บริโภครักษ์โลก และลดปัญหาสิ่งเหลือใช้ที่เกิดจากกระบวนการขนส่งและอีคอมเมิร์ซแถมงานนี้ยังชวนคนโหลดแอปฯ ECOLIFE นำกล่องพัสดุและซองไม่ใช้แล้วมาให้ที่ไปรษณีย์ และสะสมแต้มแลกของที่ระลึกพรีเมียม เห็นแบบนี้บอกได้คำเดียวว่าน่าชื่นใจ และตำแหน่งไอดอลรักษ์โลกก็จะเป็นของใครไปไมได้นอกจากท็อปคนเดียว!!!

ติดตามข่าวสารไปรษณีย์ไทยเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์ : www.thailandpost.co.th

เฟซบุ๊ก : บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด

ทวิตเตอร์ : @Thailand_Post

ไลน์ออฟฟิเชียล : @Thailand Post

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คู่รักสายกรีน “ท็อป – นุ่น” ร่วมกับพันธมิตร ผุดไอเดียรักษ์โลก ชาเลนจ์นักเรียนทำภารกิจ 3 RE กับโครงการ “REact For Change ลองเปลี่ยนโลก” >>

“ท็อป พิพัฒน์ – นุ่น ศิรพันธ์ – มารีญา” อินฟลูเอนเซอร์ รักษ์โลก ชวนมาเรียนรู้กู้โลก ในงานอีโค่สุดล้ำ “The Urgent Project – Better Future in Now” วันนี้ถึง 30 ต.ค. 65 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ >>

คู่รักสายกรีน ท็อป-นุ่น ขอท้าทำชาเลนจ์รักษ์โลก แข่งทิ้ง E-Waste อย่างถูกวิธี >>

ก้อง – สหรัถ ชวน เชอรี่, นุ่น, ท็อป, จ๋า, นนท์, ภูวินทร์ แชร์เคล็ดลับ ลด-แยกขยะ เพื่อโลกของเรา ในแคมเปญ “คุณคือตาวิเศษ” และเปิดตัว Ecolife Application >>

จีซีฉลองครบรอบ 7 ปี ชวนคู่รักดารารักษ์โลกสไตล์ Circular Living >>