“ซี” ไม่ท้อ!! ขอทำเต็มที่เพื่อ 2 บทบาทที่ต่างสุดขั้วในซีรีส์ “Vice Versa รักสลับโลก”

แม้จะลงเล่นซีรีส์เป็นครั้งแรก แต่ก็พร้อมตั้งใจทุ่มเทอย่างหนัก สำหรับนักแสดงวัยรุ่น “ซี-ทวินันท์ อนุกูลประเสริฐ” เมื่อต้องเจอโจทย์ยากกับ 2 คาแรกเตอร์ที่ต่างกันสุดขั้ว ในซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซี ในจักรวาลคู่ขนาน “Vice Versa รักสลับโลก” จาก “GMMTV” ซึ่งงานนี้เจ้าตัวยอมรับว่าอินกับเรื่องราว เลยสามารถสื่ออารมณ์ของตัวละครออกมาได้ชัดเจน จนแฟนๆ อินกันเบอร์แรง

“ซี” เผยว่า “เป็นโอกาสที่ดีมากครับที่ผมได้มาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ ผมได้เรียนรู้เทคนิคในการแสดงเยอะมาก เพราะบทที่ผมได้รับมันค่อนข้างยาก ในเรื่องนี้ผมต้องเล่นเป็น 2 ตัวละครในโลกปัจจุบันกับโลกคู่ขนาน โดยในโลกปัจจุบันผมเล่นเป็น “ทะเล” หนุ่มช่างฝันสายโปรดักชั่นที่ประสบอุบัติเหตุ แล้วพอฟื้นขึ้นมาดันพบว่าตัวเองได้ข้ามมิติเวลามาอยู่บนโลกคู่ขนานในร่างของ “เทสส์” (รับบทโดย โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี) หนุ่มหล่อบ้านรวย ใจร้อน นิสัยไม่เอาถ่าน ซึ่งมันยากมากครับเพราะ 2 คาแรกเตอร์นี้ค่อนข้างแตกต่างกัน ผมต้องทำการบ้านอย่างหนัก ต้องคอยดูและจำเพื่อคอนทินิวกับสิ่งที่ “พี่โอม” เล่นเอาไว้ แล้วก็ศึกษาความรู้สึกนึกคิดของแต่ละตัวละครว่ามีความแตกต่างกันอย่างไร ซึ่งผมต้องทำสิ่งเหล่านี้ให้คนดูแล้วเชื่อว่าผมเป็นตัวละครตัวนั้นจริงๆ ก็โชคดีครับที่ได้ผู้กำกับฯ “พี่เอ็กซ์” (ณัฐพงษ์ มงคลสวัสดิ์) อธิบายอย่างละเอียดถึงการตีความ การทำอารมณ์ ซึ่งมันช่วยผมได้มากๆ ทำให้เข้าใจอะไรต่างๆ มากขึ้น ที่สำคัญผมขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนๆ ที่คอมเมนต์เข้ามาบอกว่าชื่นชอบ สนุก ดูแล้วอินตาม ทั้งหมดนี้มีคุณค่ากับผมมากครับ และผมมองว่าบทเรื่องนี้ถือเป็นมหากาพย์เรื่องราวความรักโรแมนติกสุดแฟนตาซีในจักรวาลคู่ขนาน เป็นความรักที่มีความเข้มข้นครบรสที่ต่างก็ลุ้นว่าใครจะเป็นกุญแจนำทางเพื่อให้กลับสู่โลกใบเดิม ซึ่งเป็นความสนุกที่แฟนๆ ไม่ควรพลาดชมเลยครับ”

ติดตามชมซีรีส์ “Vice Versa รักสลับโลก” ทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และทาง YouTube : GMMTV พร้อมกันทั่วโลก และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น่ารักจนต้องกรี๊ด! แม้ก-กรธัสส์, ณฐ-ณฐสิชณ์ , วง Evening Sunday, จิมมี่-จิตรพล และ ซี-ทวินันท์ นำขบวนคาราวานพร้อมโชว์พิเศษสุดคิวท์ และกิจกรรมเซอไพร์สที่เหล่าแฟนๆ ต้องยอมพับซะดีๆ ในงาน Flip Phenomenon จากซัมซุง ที่สามย่านมิตรทาวน์ >>

Samsung Galaxy Z Fold4 I Z Flip4 ชวนมาพับซะดีๆ กับนักร้องนักแสดงวัยรุ่นสุดป๊อป แม้ก-กรธัสส์ และณฐ-ณฐสิชฌ์, วง Evening Sunday, จิมมี่-จิตรพล และซี-ทวินันท์ ที่งาน Flip Phenomenon 28 ตุลาคมนี้ มาพับกันให้ทั่วสามย่านมิตรทาวน์! >>

บัณฑิตป้ายแดง “ซี” ภูมิใจ!!! คว้าปริญญาตรี ได้สำเร็จ >>

“จิมมี่-ซี” ควงคู่ชิป!! แท็กทีม “นีโอ-บูม-อู๋”ทำกราฟความฟินพุ่ง ในงาน “Vice Versa Final EP Fan Meeting”ส่งท้ายซีรีส์ “Vice Versa รักสลับโลก”

“จิมมี่-ซี-จุง-ดัง” ชวนคนรุ่นใหม่เปิดใจให้กับการอ่านหนังสือบนกระดาษจริง >>