ฟินจิกเบาะ ! กับ เลิฟซีนครั้งแรกในชีวิตการแสดง ของ “กิต Three Man Down” และ “มีน-สุดารัตน์” ใน ‘The Up Rank อาชญาเกม’

ในภาพยนตร์ ‘The Up Rank อาชญาเกม’ นั้น นอกจากเป็นเรื่องราวสุดเข้มข้นของแก๊งรับจ้างปั๊มแรงค์แล้ว ยังเล่าถึงชีวิตวัยรุ่นยุคปัจจุบันในหลากหลายแง่มุม ทั้งความฝัน ครอบครัว การดิ้นรนเพื่อชีวิตที่ดีกว่า…หรือแม้แต่เรื่อง “ความรัก”

(คำเตือน : เนื้อหาส่วนนี้มีการสปอยล์บางส่วนของภาพยนตร์) โดยเฉพาะตัวละคร “ยู” ซึ่งรับโดย กิต-กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ หรือ กิต Three Man Down ที่ต้องรับบทหนักทั้งดราม่า-แอ็คชั่น รวมถึงความสัมพันธ์กับเพื่อร่วมทีม The Up Rank อย่าง “ทอย” ที่รับบทโดย มีน-สุดารัตน์ ผุงศิริ จนนำไปสู่ฉากเลิฟซีนสุดโรแมนติก ที่สำหรับทั้งคู่ถือเป็นฉากเลิฟซีนในชีวิตการแสดงครั้งแรกอีกด้วย

โดยฉากนี้กิตและมีนมีการซักซ้อมกันก่อน ถึงการออกท่าทางที่ถูกต้องตามมุมกล้อง เมื่อบวกกับความเกร็งและตื่นเต้น ทำให้ฉากนี้ทั้งกิตและมีน ต้องใช้สมาธิอย่างมากในการแสดง งานนี้ทำเอา 2 ผู้กำกับ เต็นท์-กัลป์ กัลย์จาฤก และโอ๊ต-วทัญญู อิงควิวัฒน์  ถึงกับชื่นชมทั้งสองที่แสดงสปิริตขอแสดงเองแบบเต็มที่

             ห้ามพลาด ‘The Up Rank อาชญาเกม’ ภาพยนตร์คุณภาพสุดเข้มข้นแห่งปี โดยผู้สร้าง “เอ็กซ์สปริง แคปปิตอล” ร่วมกับ    “กันตนา กรุ๊ป” พร้อมให้คุณได้พิสูจน์แล้ว วันนี้ ในโรงภาพยนตร์ !

เทรลเลอร์ The Up Rank อาชญาเกม

#TheUpRank #อาชญาเกม #ผิดกฎเกมไม่ผิดกฎหมาย #ไม่ผิดกฎหมายแต่ผิดกฎเกม

ที่มา:  CHOM PR AGENCY
บันทึกภาพ:  CHOM PR AGENCY
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“The Up Rank อาชญาเกม” กาล่า พรีเมียร์ เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ ชวนอัพแรงค์กับเหล่านักแสดงก่อนฉาย 1 ก.ย.นี้

เปิดตัวอย่างเป็นการแล้ว ‘The Up Rank อาชญาเกม’ ภาพยนตร์สุดระทึกกับเรื่องราววงการเกมที่ไม่เคยถูกเล่า เตรียมเปิดฉายรอบพิเศษ 4 ส.ค. นี้ >>

‘กิต Three Man Down’ ติดใจงานภาพยนตร์ กับบทนำเต็มตัวครั้งแรกใน ‘THE UP RANK อาชญาเกม’ >>

ภาพยนตร์ ‘The UP RANK อาชญาเกม’ หนังไทยฉีกกฎแห่งปี ที่จะเผยอีกแง่มุมของวงการเกมที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน >>

พร้อมปล่อยของ! “ต้น-เตี๋ยว-พลอย” 3 ผู้กำกับรุ่นใหม่ แท็กทีมปลุกตำนานสุดหลอน “เทอมสอง สยองขวัญ” สนุก สะดุ้ง สยองในเรื่องเดียว 24 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>