ปลดปล่อยตัวตนความเป็น QUEER POP ในบ้านหลังใหม่ ของ ต้น ธนษิต ผ่านเพลง “ขอบคุณที่เคยใจร้ายกับฉัน” >>

TON THANASIT (ต้น ธนษิต) เปิดตัวอย่างเป็นทางการภายใต้บ้านใหม่ LOVEIS ENTERTAINMENT พร้อมนำเสนอตัวตนความเป็น “QUEER POP”  ทั้งด้านทัศนคติที่มีความเชื่อมั่นในการเป็นตัวเอง การใช้ชีวิตให้มีความสุขและตั้งใจส่งเพลงใหม่ล่าสุดเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้เห็นคุณค่าของ   ตนเอง

ขอบคุณที่เคยใจร้ายกับฉัน”-Thanks To You เพลงนี้เล่าถึงการที่เราได้พบเจอประสบการณ์ ความรักมาหลายรูปแบบ มีทั้งสุข และเศร้าเสียใจ แต่ทุกๆ ประสบการณ์ต่างมีคุณค่า ที่สอนให้เรา เรียนรู้และเติบโตขึ้น เนื้อเพลงมีความหมายบวก โดย ต้น นำเรื่องราวความรักของตัวเองที่ผ่านมา ส่งต่อให้ ข้าว Fellow Fellow เขียนออกมาเป็นเพลงและได้ เมฆ Machina รับหน้าที่โปรดิวซ์เซอร์ เกิดเป็นเพลง Pop จังหวะสนุก มีกลิ่นอายของดนตรี Electronic และ House อยู่ด้วย ทำให้เพลงนี้มีความเปรี้ยวขึ้น ฟังแล้วสนุกตามคอนเซปต์ใหม่ของ TON THANASIT  ความพิเศษของเพลงนี้ คือความสดใสที่มากขึ้น ในหลากหลายมิติ ทั้งการร้องและเต้นที่ ต้น นำเสนอมุมของความเป็นศิลปินและตัวตน ที่แตกต่างไปจากเดิม มีสีสันและความสนุกสนานมากขึ้น และนอกจากความสนุกสนานแล้ว ต้น ยังต้องการที่จะนำเสนอในเรื่องของ LGBTQIA+ Community ใน MV ที่ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร เพศอะไร เราจะผ่านเรื่องแย่ ๆ ไปด้วยกัน เราจะขอบคุณทุกสิ่งที่เคยใจร้ายกับเรา ปล่อยมันทิ้งไป เพื่อพบสิ่งใหม่ที่ดีกว่า

“ฝากแฟนๆ ติดตามผลงานเพลงนี้กันเยอะ ๆ มันเป็นเพลงที่ต้นชอบมากๆ และหวังว่าทุกคนจะชอบเหมือนกัน MV นี้มันอ้างอิงมาจากส่วนหนึ่งในชีวิตของต้น และอยากให้มีพื้นที่ สำหรับศิลปิน LGBT ในบ้านเราเยอะ ๆ ต้นอยากแสดงความเป็นตัวแทนของ LGBT community ผ่าน MV เพลงนี้ และที่สำคัญทุกคนจะได้เห็นต้นในลุคใหม่ ได้ฟัง sound ใหม่แบบที่ทุกคนไม่เคยเห็นไม่เคยฟัง จากต้นมาก่อนฝากเพลง “ขอบคุณที่เคยใจร้ายกับฉัน” ไว้ด้วยนะครับ” ต้นกล่าว

ติดตามชมมิวสิควิดีโอสนุกๆ ขอบคุณที่เคยใจร้ายกับฉัน” – Thanks To You ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube/LOVEiS และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook: Ton Thanasit , Instagram : Ton Thanasit, Twitter : Ton Thanasit, TikTok : Ton Thanasit, Facebook : LOVEiS /Twitter/Instagram : @LOVEiS_ent 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้น ธนษิต ร่วมฟีท ว่าน วันวาน ในซิงเกิลใหม่ “คิดดู” กับตัวตนที่ชัดเจนในความสัมพันธ์ >>

จี๊บ-เทพอาจ คว้าตัว “ต้น-ธนษิต จตุรภุช” เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด

เจ เอส แอล ฯ คว้าบทเพลงสุดอมตะทำไลฟ์โชว์ออนไลน์ครั้งแรก ใน “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ออนไลน์ คอนเสิร์ต” เสิร์ฟถึงบ้าน ผ่าน Live Facebook และ Youtube JSL Global Media >>

#ต้นธนษิต ชวนออกเดินทาง สะกิดรักคลุมเครือ ผ่านซิงเกิลใหม่ “LONG TRIP” >>

แฟนเพลงสุนทราภรณ์มีเฮ! เจ เอส แอลฯ คว้าคนรุ่นใหม่“ซี-นัททิว-ต้น-ปอ-ซานิ” คืนเวทีโชว์ “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต” 7-8 มีนาคมนี้ >>